Hào Môn Mật Ái: Chỉ Sủng Cô Vợ Thiên Hậu Đáng Yêu

Chương 12.1: Ảnh nóng?

/1548


Chương 12.1: Ảnh nóng?

Hạ Minh Tuyên nhìn cô gái nghiến răng nghiến lợi trước mặt, khóe môi cong lên như cười như không.

Lâm Tố Tâm hít sâu một hơi, đặt "xác" bức ảnh xuống, nói: "Chúng không thể nói rõ vấn đề gì, có lẽ lúc nhỏ chúng ta quen biết thật, nhưng sao có thể chứng minh giữa chúng ta có hôn ước?"

Hạ Minh Tuyên đáp: "Em có thể tiếp tục xem ảnh."

Lâm Tố Tâm nghe vậy, có chút ngờ vực nhìn anh, tiếp tục cúi đầu xem ảnh trong tay.

Những bức phía sau có rất nhiều ảnh chụp chung của Hạ Minh Tuyên và Lâm Tố Tâm lúc nhỏ, hai người dần trưởng thành, cùng nhau làm đủ việc, ví dụ như cùng ăn cơm, cùng chơi trò chơi, cùng lắp ráp, thậm chí còn có ảnh hai người cùng ngủ trưa trên một chiếc giường. Từ những bức ảnh này hoàn toàn có thể nhận ra, hai người họ thật sự là thanh mai trúc mã, thuở nhỏ chơi với nhau rất hồn nhiên.

Lâm Tố Tâm lại xem thêm một bức, tay cô chợt run lên, suýt đã xé vụn những bức ảnh còn lại.

Bức này... lại có thể chụp hai người cùng nhau tắm. Hơn nữa còn... lộ cả ba điểm!

Lâm Tố Tâm bỗng ném ảnh trở về bàn trà, nói: "Anh... những bức ảnh này từ đâu mà ra? Thật không biết xấu hổ!"

Hạ Minh Tuyên cầm bức ảnh đó lên, giơ ra trước mắt, nhìn trái nhìn phải, cười đáp: "Có chỗ nào không biết xấu hổ? Chúng đều là em lúc nhỏ tự nguyện chụp, không ai ép buộc em mà. Em xem, chúng ta cũng từng thành khẩn gặp gỡ rồi, còn cùng lăn lộn trên giường, chứng cứ rành rành như vậy, em còn gì để nói?"

Lâm Tố Tâm suýt cắn trúng đầu lưỡi: "Thành... thành khẩn gặp gỡ cái gì, lăn lộn trên giường cái gì?! Tôi chỉ mới một, hai tuổi, sao có thể tính chứ?"

Hạ Minh Tuyên đáp: "Sao không thể tính? Lúc nhỏ em còn là người cầu hôn tôi đấy." Anh lục tìm trong đống ảnh, dùng hai ngón tay thon dài kẹp một bức ảnh lên, đưa cho Lâm Tố Tâm.

Lâm Tố Tâm nhìn kỹ, cô bé đã lớn không ít, khoảng năm, sáu tuổi. Cậu bé thiếu răng năm đó, đã bắt đầu cao lớn, gương mặt vẫn trẻ con song đã có thể mơ hồ nhìn thấy dáng vẻ tuấn mỹ ngời ngời, là một mỹ thiếu niên năng động tiêu chuẩn.

Chỉ thấy khóe môi của thiếu niên tuấn mỹ hiện ý cười, như một chú mèo ăn vụng, nhìn kiểu nào cũng đen tối. Ở trước mặt cậu, cô bé mặc đầm công chúa nhỏ nhắn xinh xắn tay cầm một đóa hoa cúc, đang quỳ một gối, giơ cao đóa hoa ra trước mặt cậu, gương mặt nhỏ nở nụ cười ngọt ngào xinh đẹp.

Lâm Tố Tâm che mắt mình lại, đây thật sự là còn nhỏ chưa biết gì, quá mất mặt rồi... Cô nhất định không thể thừa nhận người này là mình!

Hạ Minh Tuyên ở một bên nhàn nhạt nói: "Nhìn thấy rồi chứ, có ảnh làm bằng chứng. Tuy rằng chúng ta không gặp mười năm rồi, nhưng em lại muốn hủy hôn, muốn bạc tình bội nghĩa, vậy thì không đúng rồi."

Lâm Tố Tâm ngước mắt trừng anh, trên gương mặt tuấn tú phi phàm của người đàn ông này là biểu cảm bình thản, nhưng sự trêu đùa nơi ánh mắt kia, đã hoàn toàn bán đứng bản chất đen tối của anh. Cô dám khẳng định, nhất định là cái tên không có chừng mực lại đen tối này, năm đó lừa cô bé chụp bức ảnh "cầu hôn", đúng là từ nhỏ đã phúc hắc, từ nhỏ đã học cái xấu! Nếu không sao cô lại làm chuyện mất mặt như vậy chứ?

Lâm Tố Tâm đáp: "Anh biết xấu hổ không? Anh cũng mười mấy tuổi rồi, còn lừa cô bé cầu hôn anh!"

"Cũng có nghĩa là, em đã thừa nhận chuyện cầu hôn?" Hạ Minh Tuyên lập tức bắt lỗi ngôn ngữ của cô.

Lâm Tố Tâm chợt ngây người, ngay sau đó nổi giận đáp: "Tôi không có!"

Hạ Minh Tuyên lại lật ảnh, lấy ra một bức, nói: "Em xem, đây chính là ảnh cha mẹ em."

Lâm Tố Tâm vừa định lao tới xử Hạ Minh Tuyên một trận thì bỗng nghe thấy câu này, phút chốc nhìn qua.

Đây là bức ảnh chụp chung gia đình ba người của Lâm Tố Tâm, người đàn ông trong ảnh cao và hơi gầy, nụ cười ấm áp, vừa nhìn liền biết là người tốt tính. Người phụ nữ mặc đầm dài màu đỏ, xinh đẹp không ai bì, khí chất tươi tắn lôi cuốn.


/1548