Hào Môn Quyền Thế Ngôn Thiếu Cưng Chiều Vợ

Chương 149.2

/211


Editor: Hồng Nhung

149.2

“Ngày hôm đó nhìn biểu hiện khi anh ta nhìn chúng ta, giống như thật sự quen biết chúng ta vậy, nhưng mà mình nhớ rõ chúng ta chưa từng đi nước Mỹ... Chẳng lẽ anh ta nhớ lầm, hay là ở nước Pháp đã từng gặp qua chúng ta? Nhưng anh ta lại nói ở sòng bạc... Cũng thật là kỳ lạ, nếu không chúng ta gọi điện hỏi Diêu Dao và Thanh Thần đi?” Sở Kỳ suy nghĩ một phen, sau đó đề nghị hỏi hai vị chị em còn lại.

“Được! Vậy cậu gọi cho Diêu Dao, mình gọi cho Thanh Thần.” Tư Mộ nói xong liền cúp điện thoại.

Theo như lời nói vừa rồi của người đàn ông kia, hình như là anh ta muốn tìm Thanh Thần, nói không chừng Thanh Thần có thể nhớ rõ.

Khi điện thoại Tư Mộ gọi cho Thanh Thần được thông, cô ấy đang bận điều chế dược phẩm.

“Thanh Thần, cậu đang bận sao?” Tư Mộ hỏi.

“Ừ, không phải rất bận, làm sao vậy?” Một tay Thanh Thần nắm điện thoại, ánh mắt nhìn số liệu hiển thị trên thiết bị thí nghiệm.

“Là như vầy, hôm nay mình chạm mặt một người ngoại quốc, anh ta nói anh ta biết chúng ta, hơn nữa còn nói là quen biết ở sòng bạc Las Vegas, còn nói lúc đó bốn người chúng ta cùng đi du lịch, cậu có nhớ hay không có chuyện này?” Tư Mộ hỏi.

Bàn tay cầm di động của Thanh Thần run một phen, dừng một lát mới chần chừ nói: “Hình như chưa từng đi?”

“Nhưng người kia anh ta nói anh ta tìm cậu... ” Tư Mộ nghe ra giọng nói của Thanh Thần có hơi khác thường, liền lại nói một câu.

Cái giọng điệu này của Thanh Thần rõ ràng cho thấy cô ấy đang qua loa trốn tránh vấn đề của cô. Nghi ngờ trong lòng Tư Mộ càng tăng thêm.

Chỉ nghe thấy trong điện thoại truyền đến ‘Bốp’ một tiếng, là âm thanh thứ gì đó ngã trên mặt đất. Tư Mộ lập tức hỏi: “Thanh Thần, cậu làm sao vậy?”

“A... Không có việc gì, vừa mới không cẩn thận đụng rơi cái ly. Còn có việc gì sao? Không có chuyện gì nữa thì mình cúp mình bận rồi.” Nói xong không đợi Tư Mộ đáp lại, liền cúp điện thoại.

Lần này Tư Mộ hoàn toàn có thể xác định, trong này khẳng định có kỳ quặc.

Vì sao người ngoại quốc kia muốn tìm Thanh Thần? Mà Thanh Thần vì cái gì nghe xong chuyện này lại khẩn trương như thế, khẩn trương đến cô ấy luôn luôn trầm ổn tỉnh táo lại sẽ làm rơi cái ly xuống đất?

Nhưng đáp án này sợ chỉ có Thanh Thần mới biết được.

Tư Mộ cầm điện thoại, mặt trầm xuống suy nghĩ.

Bảo bảo bị mẹ đặt nằm trên ghế sô fa, thấy mẹ chỉ lo gọi điện thoại, nói chuyện điện thoại xong còn ngẩn người cũng không có chơi cùng bé, bé ở trên ghế sofa lăn qua hai lần, mắt to trở mình xoay xoay, sau đó miệng quắt một cái, lại bắt đầu gào khóc.

Tư Mộ đang suy nghĩ bị tiếng khóc của bảo bảo kéo lại, sau đó vội vàng quay người qua ôm bảo bảo dỗ.

Chỉ một lát sau, Sở Kỳ gọi điện thoại tới, nói cô ấy hỏi Diêu Dao, Diêu Dao cũng nói không nhớ rõ, hẳn là chưa từng đi.

Tư Mộ một bên dỗ bảo bảo, vừa hướng Sở Kỳ nói: “Mình vừa mới gọi điện thoại cho Thanh Thần, hình như cô ấy có biết chuyện này, nhưng cô ấy có ý muốn né tránh, không muốn nói.”

Tư Mộ mấp máy môi, lại tiếp tục nói: “Hôm nay khi gặp được người đàn ông kia, anh ta nói anh ta muốn tìm Ann, Ann không phải là Thanh Thần sao, đúng không?”

Sở Kỳ càng nhíu mày, giống như cũng cảm thấy được chuyện này có chút phức tạp, vì thế trầm giọng nói: “Lát nữa mình đi tìm Thanh Thần, hỏi một chút chuyện này. Sau đó cho người điều tra người đàn ông ngoại quốc này, đúng rồi, lần trước hình như anh ta nói, anh ta tên Alan phải không?”

“Ừ, anh ta đã nói mình tên Alan. Cậu cũng đừng ép Thanh Thần quá, tính cô ấy cậu cũng biết, nếu cô ấy không muốn nói chuyện này, cậu có ép cô ấy tiếp, cô ấy cũng sẽ không nói nửa chữ, đến lúc đó ngược lại huyên náo không vui.” Dù sao Sở Kỳ cũng nóng tính, trực lai trực vãng, mà tính tình của Thanh Thần thì trầm ổn an tĩnh, hai người này một hỏa một thủy, nếu như cãi vả, đó cũng thật không có cách nào dọn dẹp. Cho nên Tư Mộ không thể không dặn cô ấy trước.

“Ôi chao, cái này còn cần cậu nói sao? Mình phát hiện cậu gả cho người sinh con cái, không có thành hiền thê lương mẫu, lại càng lúc càng giống lão thái bà dong dài rồi.” Sở Kỳ trêu chọc.

“Này —— cậu đừng có quá đáng, cậu còn dám nói mình là lão thái bà, cẩn thận ngày nào đó mình bắt cậu dài dòng, phiền chết cậu!” Tư Mộ hừ hừ, cô phun ra vài câu mới cúp điện thoại.

Chơi đùa với bảo bảo một lát, bảo bảo liền mệt mỏi ngủ thiếp đi. Tư Mộ mới vừa đặt cậu nhóc đến trên giường ngủ, liền nghe thấy tiếng mở cửa, là Ngôn Mặc Bạch đã trở về.

Bởi vì bảo bảo nằm viện, chuyện công ty Ngôn Mặc Bạch bị chậm trễ không ít, cho nên anh về công ty đi làm mấy ngày nay, mỗi ngày đều có chuyện bận bịu không xong, sau khi tan tầm vẫn thường xuyên tăng ca một hai tiếng.

Hiện tại vào giờ này, theo lý thuyết thì Ngôn Mặc Bạch còn đang đi làm ở công ty mới đúng, như thế nào lại tới đây rồi? 

Tư Mộ từ trong phòng ngủ đi ra, nói với Ngôn Mặc Bạch: “Làm sao anh tới đây sớm 


/211

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status