Hào môn thịnh sủng: Cô dâu nhà giàu

Chương 133: Chương 100.3

/464


"Dật Sâm!" Lúc này có một bác sĩ nam trẻ tuổi mặc áo blouse trắng vội vã chạy tới: "Thuốc của anh tôi đã lấy rồi."

Đối phương thấy Giang Mỹ Kỳ thì sửng sốt một chút: "Dật Sâm, anh và Đường thiếu phu nhân biết nhau sao?"

"Đưa thuốc cho tôi. Cảm ơn!" Phương Dật Sâm không trả lời vấn đề này, cầm lấy thuốc nói cảm ơn rồi chuyển động xe lăn rời đi.

"Dật Sâm, anh đi một mình rất bất tiện, tôi đưa anh ra ngoài." Bác sĩ nam trẻ tuổi đẩy anh ta rời đi.

Lúc Giang Mỹ Kỳ nghe tên của anh ta thì biết mình đã nhận lầm.

Phương Dật Hiên, Phương Dật Sâm?

Tên của hai người chỉ chênh lệch một chữ, bộ dạng lại giống nhau như đúc, chứng tỏ hai người này là anh em sinh đôi.

Chỉ là lần đó nhìn thấy dáng vẻ chuyên chú làm việc của anh ta ở trên máy bay tỏa ra hơi thở của một người đàn ông thành công, đặc biệt rất quyết đoán, cảm giác anh ta có là người có chút thân phận, vậy mà sao chưa bao giờ nghe nói đến cái tên Phương Dật Sâm này vậy?

"Chị, chị có đi khám thai nữa hay không hả?" Giang Gia Kiệt thấy Giang Mỹ Kỳ đứng im ở đó, không biết đang suy nghĩ gì, liền thúc giục.

Không biết vì sao, kể từ khi biết được bản tính của Giang Mỹ Kỳ, anh ta càng ngày càng cảm thấy thất vọng về người chị này, có lúc thậm chí cũng không muốn để ý tới chị ta nữa.

Nhưng trong điện thoại vừa nghe chị ta khóc lóc kể lể nói không ai quan tâm đến chị ta, thì lại không cách nào không quan tâm tới chị ta.

Sau khi người bác sĩ trẻ tuổi ấy đẩy Phương Dật Sâm ra ngoài, mới nói cho anh ta biết: "Dật Sâm, người phụ nữ vừa rồi là thiếu phu nhân nhà họ Đường, Giang Mỹ Kỳ, đứa bé trong bụng của cô ta đã hơn bốn tháng rồi, nhưng chồng của cô ta là Đường Hạo Thiên thì đã vào tù hơn nửa năm rồi, cách đây không lâu, giới truyền thông khắp thành phố đều đăng tin cô ta hối lộ giám đốc nhà tù để giết chết chồng của cô ta, bây giờ cô ta đã có tiếng xấu trong giới nhà giàu rồi. Nếu như không phải nể mặt chị của cô ta, đoán chừng không người nào nguyện ý có bất kỳ quan hệ nào với cô ta nữa, mà sao anh lại quen biết cô ta vậy? Anh mới vừa trở về nước sao có thể biết được những chuyện này, cách xa cô ta một chút, đừng bao giờ tự làm dơ mình!"

Phương Dật Sâm nhìn bạn tốt một cái: "Anh giống phụ nữ từ lúc nào vậy!"

"Là do tôi tốt bụng, không muốn anh gặp phải rắc rối, đến lúc đó tôi phải giải thích với bác trai thế nào đây?"

Hai người nói với nhau mấy câu, Phương Dật Sâm liền mở cửa xe, từ chối sự trợ giúp của bạn tốt, cố gắng tự chống thân thể của mình ngồi vào chỗ tài xế, sau đó gấp xe lăn lại đặt ở vị trí kế bên ghế lái, đóng cửa rồi lái xe rời đi.

*

Sau khi khám thai xong, bác sĩ nói đứa bé rất khỏe mạnh, chị em nhà họ Giang mới cùng nhau rời khỏi bệnh viện.

Trên đường trở về Giang Gia Kiệt không nhịn được hỏi: "Chị, chị thật sự định sinh đứa bé này ra hả? Đứa bé này không phải là của anh Hạo Thiên, chị làm như vậy không phải để cho mọi người biết là chị phản bội anh Hạo Thiên sao?"

"Không phải mọi người đều đã biết rồi sao?" Giang Mỹ Kỳ nói.

"Chị, đứa bé trong bụng chị rốt cuộc là của người nào? Vì một đứa bé mà đến cả danh tiếng cũng không cần, đây không giống như tác phong của chị." Giang Gia Kiệt vừa lái xe vừa nói.

Giang Mỹ Kỳ cúi đầu nhìn cái bụng hơi nhô lên của mình: "Đứa bé này. . . . . ." Như muốn nói lại thôi.

Giang Gia Kiệt chú ý tới

/464

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status