Hào môn thịnh sủng: Cô dâu nhà giàu

Chương 144: Ngoại Truyện 1

/464


"Mộ thiếu, em mang thai rồi."

"Chuyện đó thì có quan hệ gì với tôi?" Đang nói chuyện là người đàn ông với dáng vẻ nghiêng nước nghiêng thành, dù là phụ nữ trẻ tuổi xinh đẹp như hoa sen mới nở cũng phải ảm đạm phai mờ khi so với anh ta.

"Em nghĩ đó là con của anh, đã sắp ba tháng, là một bé trai." Người phụ nữ mặc một chiếc váy liền ngắn, mang giày cao gót bảy tám phân, càng làm nổi bật lên vóc người hấp dẫn, hoàn toàn không nhìn ra là đang mang thai.

"Tiểu thư, cô đang nói đùa sao? Chúng ta quen biết nhau sao?" Hình như người đàn ông đang cố gắng nhớ thử người phụ nữ này là ai.

"Mộ thiếu, anh quên rồi sao, đêm hôm đó chúng ta cũng ở trong khách sạn này. . . "

"Xin lỗi, phụ nữ quá nhiều, tôi thật sự không nhớ nổi cô là ai." Gương mặt của người đàn ông tỏ vẻ bất cần đời: "Cô chắc chắn đứa bé trong bụng cô là của tôi chứ?"

"Anh là người đàn ông duy nhất của em, không phải là của anh thì còn có thể là của ai đây?" Người phụ nữ nói xong còn phối hợp chảy xuống hai giọt nước mắt: "Mộ thiếu, em giao tất cả những thứ mình có cho anh mà không giữ lại chút nào, anh không thể bỏ mặc em được."

"Đừng khóc, tôi có nói sẽ bỏ mặc cô sao? Cô nhìn đi, mọi người xung quanh đều đang nhìn chúng ta đấy, mọi người còn tưởng rằng tôi đang bắt nạt cô nữa!"

"Mộ thiếu, cả đời em chỉ có mình anh, anh không thể bỏ mặc em và đứa nhỏ trong bụng."

"Cái người này đang nói gì vậy, Mộ Viêm Huyên tôi là loại đàn ông không chịu trách nhiệm như vậy sao?" Mộ Viêm Huyên rất đứng đắn nói, khóe môi luôn chứa đựng một nụ cười phong khoáng thoải mái.

Bên môi người phụ nữ thoáng qua một nụ cười thầm, đều rơi vào mắt của người đàn ông.

"Cô chắc chắn đứa bé trong bụng cô chính là của Mộ Viêm Huyên tôi?"

"Dĩ nhiên, em chỉ có một người đàn ông là anh." Thái độ của người phụ nữ rất kiên định.

"Cô chắc chắn?"

"Anh không tin tưởng em sao? Nếu như em lừa anh, sẽ chết không tử tế!" Thái độ của người phụ nữ có chút kích động.

"Đừng thề lung tung!" Mộ Viêm Huyên không nhanh không chậm cười nói: "Ngộ nhỡ thật sự mất mạng thì rất không đáng."

"Mộ thiếu, em chỉ muốn để anh tin tưởng em mà thôi, đứa bé trong bụng em thực sự là của anh, em tuyệt đối không lừa anh."

Mộ Viêm Huyên cười khảy nói: "Tôi sợ mình sử dụng các biện pháp an toàn không được hiệu quả thì sẽ không cẩn thận làm cho đối phương mang thai, nên nửa năm trước tôi đặc biệt đi đến bệnh viện làm giải phẫu thắt ống dẫn tinh rồi."

Sắc mặt của người phụ nữ thay đổi ngay tức khắc.

"Nhưng cũng không sao, có lẽ là ca phẫu thuật này làm không tốt, tôi nghe nói thai nhi ở trong bụng mẹ cũng có thể làm giám định, bây giờ chúng ta đi đến bệnh viện, nếu đứa nhỏ này đúng là của tôi, tôi lập tức cưới cô, cho cô cùng đứa bé một danh phận."

Người phụ nữ hoảng hốt lui về phía sau: "Xin lỗi, Mộ Thiếu, có thể là tôi có chút nhầm lẫn."

"Sẽ không nhầm đâu, tôi là người đàn ông duy nhất của cô, đứa nhỏ này nhất định là của tôi, đi thôi, chúng ta đi bệnh viện. . . . . ."

"Thật đấy, là tôi thật sự nhầm lẫn." Người phụ nữ lập tức bỏ chạy trối chết giữa ánh mắt khỉnh bỉ của đám khách hàng đang tới lui cùng với nhân viên của khách sạn.

Mộ Viêm Huyên xoay người chuẩn bị đi vào thang máy, thì nhìn thấy em gái của mình đứng ở trước mặt.

Gương mặt của hai anh em có năm sáu phần tương tự, vừa nhìn đã biết là anh em ruột.

Gương mặt của cô gái mang nét thùy mị dịu dàng của phụ nữ hơn so với anh trai, trong ánh mắt lại lộ ra sự kiên định.

"Anh, em xin anh hãy ra dáng là Thiếu tổng của tập đoàn Mộ thị một chút có được không? Hôm nay là sinh nhật mười tám tuổi của em, anh còn mang chuyện tình rắc rối lộn xộn của anh tới nơi này nữa là sao?"

"Là do vị tiểu thư kia nhầm lẫn, chuyện này không liên quan đến anh." Mộ Viêm Huyên tỏ vẻ vô tội.

"Ai mà không biết anh cả ngày trêu hoa ghẹo nguyệt ở bên ngoài, rước lấy toàn hoa đào thối!"

"Oan uổng quá, em gái tốt của anh, hôm nay anh đặc biệt bỏ lại tất cả mọi chuyện để tới đây ăn mừng sinh nhật của em, sao em có thể nói anh trai như vậy được chứ? Anh thật sự rất đau lòng. . . . . ."

"Hừ!" Mộ Ngưng Huyên xoay người đi vào thang máy.

Mộ Viêm Huyên bất đắc dĩ cười cười, đi theo vào.

Bóng đêm xinh đẹp.

Trong một căn phòng của khách sạn đang tổ chức một buổi tiệc sinh nhật nhỏ nhưng rất long trọng.

Một đám nam nữ trẻ tuổi uống rượu ăn mừng.

Hôm nay là sinh nhật mười tám tuổi của con gái duy nhất của nhà họ Mộ.

Mộ Viêm Huyên đi tới ngồi ở bên cạnh em gái, cánh tay thon dài ôm lấy vai của em gái, đùa giỡn cười nói: "Bảo bối, hôm nay là sinh nhật mười tám tuổi của em, trước tiên anh chúc em sinh nhật vui vẻ! Bắt đầu từ hôm nay em đã chính thức trở thành người lớn, nếu có cái gì không hiểu cứ hỏi anh."

Lời nói chứa đầy hàm ý, và sự mập mờ.

Anh chính là như vậy, đối với em gái ruột mà cũng không nghiêm chỉnh đàng hoàng.

Mộ Ngưng Huyên liếc mắt nhìn anh trai không đứng đắn một cái, không khách khí đẩy tay của anh ra: "Anh gọi ai là bảo bối đấy? Lấy móng vuốt bẩn thỉu của anh ra, em là em gái của anh, anh ôm em gái, người không biết còn tưởng rằng chúng ta là người tình đấy."

Lúc cô nói chuyện thì liếc mắt nhìn người con trai có chút lạnh lùng đang ngồi trong góc uống rượu, gương mặt đỏ ửng.

"Nếu em không phải là em gái ruột của anh, anh đã xuống tay

/464

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status