Hào Môn Thuần Luyến: Bạn Gái Đậu Phụ Em Là Lớn Nhất

Chương 102 - Chương 102

/172


Tiểu Quý chị nghĩ em chỉ móc khóa mà không có bấm khóa lại.

Lúc này Quý Tiểu Đông cũng không thể chống lại lời suy đoán của quản lý Dương. Vì vậy cô đứng lên, nhỏ giọng nói : Em cũng không biết, em chỉ nhớ em đã xoay mấy vòng trong ổ khóa rồi mới rút ra. Em chắc chắn mình đã khóa cửa kỹ rồi.

Vậy thì thật lạ. Ngày hôm qua, em khóa cửa kỹ rồi, chìa khóa cũng do em giữ, mà hôm nay cửa vẫn y nguyên không bị hư gì mà bên trong lại bị trộm đồ.

Lúc này quản lý Dương cũng không thèm để ý đến Quý Tiểu Đông nữa, cô xoay người về phía mọi người hỏi ý kiến, nói: Được rồi, chị hỏi các em, hiện giờ chúng ta có cần báo cảnh sát không?

Em không có vấn đề, hay là chị hỏi những ai bị mất đồ xem họ thế nào.

Tiền tiết kiệm của em chỉ có mười mấy đồng mà em để dành cũng chỉ vì thích làm vậy thôi chứ cũng không có mục đích gì cả.

Quà tặng của em cũng không phải quý giá, cùng lắm buổi trưa em ra ngoài mua món quà khác là được.

Được rồi, vậy không báo cảnh sát nữa. Thật ra chị cũng cảm thấy không nên báo cảnh sát vì như thế sẽ rất phiền toái. Đến lúc đó mọi người trong công ty cũng chú ý, chưa nói đến việc bộ phận chúng ta bị mất mặt mà phía cảnh sát cũng nói nhiều về công ty chúng ta. Thôi được rồi, mọi người nhanh chóng dọn dẹp và chuẩn bị làm việc đi.

Tổ trưởng Lưu đứng bên cạnh nhỏ giọng nhắc nhở, nói: Quản lý Dương, vừa nãy chị nói muốn họp, vậy chuyện đó thế nào?

A, thật ra cũng không có chuyện gì nhưng vì chuyện bị trộm đồ này nên chị cũng quên rồi. Chở đến khi chị nhớ ra thì chị sẽ nói. Quản lý Dương nói xong thì hếch lỗ mũi lên, sau đó trở lại phòng làm việc của mình.

Suốt cả ngày, tâm tình của Quý Tiểu Đông cực kỳ u ám, cô thực sự không hiểu rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì.

Tại sao chuyện như vậy lại xảy ra ngay lúc cô trực? Tại sao tên trộm lại chẳng lấy đi thứ gì đáng giá? Hơn nữa từ trước đến giờ công ty chưa từng bị mất trộm, vậy mà hôm nay lại có trộm. Xem ra cô gặp xui xẻo rồi.

Vốn nghĩ chuyện này cứ như vậy trôi qua, nhưng đến sáng ngày hôm sau, quản lý




/172