Hào Môn Thuần Luyến: Bạn Gái Đậu Phụ Em Là Lớn Nhất

Chương 106 - Chương 106

/172


Sau khi tan việc, người người nối đuôi nhau ra về, thoạt nhìn rất bình thường nhưng chỉ trong chốc lát sau, Quý Tiểu Đông và Tiểu Trần lại dắt tay nhau xuất hiện trong camera. Đó chính là lúc họ rời khỏi công ty.

Sau một lúc lâu, không có tín hiệu gì, Lương Thu đã bấm nhanh qua khúc phim này. Anh cho bắt đầu chiếu bình thường từ lúc tám giờ tối trở về sau.

Lúc này, một bóng dáng quen thuộc đập vào mắt Quý Tiểu Đông. Mặc dù trên người cô ấy là bộ đồ công sở khá lịch sự nhưng bóng lưng cô ấy, dáng vẻ cô ấy chỉ có một người mà thôi. Vào lúc này, Quý Tiểu Đông chợt cảm thấy người này nhìn rất quen mắt.

Hoàng Phủ Chính đứng bên cạnh nhẹ giọng hỏi: Cô nhìn người kia có đoán ra là ai không?

Không chắc chắn lắm nhưng người kia có vẻ giống quản lý Dương.

Tiểu Lương, cậu phóng to màn hình camera đến gần đây cho Tiểu Quý xem rõ một chút?

Dạ, Tổng Giám Đốc.

Hình ảnh được phóng to, quả nhiên xuất hiện một người phụ nữ đang tiến vào cửa chính của công ty. Không ai khác đó chính là quản lý Dương.

Hoàng Phủ Chính quay đầu lại nhìn Quý Tiểu Đông nhưng cũng không nói lời nào. Quý Tiểu Đông cũng hiểu ý anh nên trên mặt có vẻ kích động. Chẳng lẽ cô sắp tìm ra sự thật?

Lương Thu vừa phóng to hình ảnh trên camera vừa giải thích nói: Bởi vì ở các tầng lầu của công ty chúng ta không có camera nên chúng ta chỉ có thể đoán được là ai qua




/172