Hào Môn Thuần Luyến: Bạn Gái Đậu Phụ Em Là Lớn Nhất

Chương 172 - Chương 172

/172


Lại nói về Lương Thu, sau khi Quý Tiểu Đông rời khỏi tập đoàn Thái Tử, không lâu sau anh cũng xin từ chức. Dù sao, anh cũng không thể sống cả đời ở đó, anh còn có chuyện làm ăn của chính mình, hơn nữa người quan trọng nhất đã bỏ đi thì anh còn ở lại đó cũng không có ý nghĩa gì.

Điều khiến anh cảm thấy bất ngờ và vui mừng chính là sự kiện to lớn của công ty được tổ chức sau đó mấy ngày ở Thâm thủy cảng. Hoàng Phủ Chính đã tổ chức đại hội lớn để thông báo đến toàn công ty, công bố mọi chuyện cho toàn thể nhân viên biết sự thật thậm chí anh còn bổ sung nói rõ Quý Tiểu Đông đã từng tham gia điều tra trong vụ mất trộm và vụ án lấy cắp tác phẩm. Hành động lần này của anh đã gây nên đợt sóng lớn mênh mông trong tập đoàn Thái Tử.

Phần lớn nhân viên đều muốn mở rộng tầm mắt, bọn họ cũng từng nghe nói về mối quan hệ giữa Quý Tiểu Đông và tổng giám đốc rồi. Mà bây giờ đột nhiên Quý Tiểu Đông rời khỏi đây không có tin tức gì khiến bọn họ cũng cảm thấy tò mò.

Rõ ràng Lương Thu nhớ tới vẻ mặt Hoàng Phủ Chính lúc ấy, anh ngồi giữa sân khấu trên lễ đường, qua hơn nửa giờ mới tự thuật xong tất cả mọi chuyện đã xảy ra. Lễ đường lặng lẽ, không ai mở miệng nói chuyện. Mãi đến khi anh đứng lên xung phong vỗ tay, nhất thời những người khác cũng cảm động vỗ tay biểu thị thông cảm.

Cảm ơn mọi người. Thực ra tôi cũng không biết mình nên làm thế nào nên mới phải trơ mắt mất đi Tiểu Đông. Đối với chuyện này, tôi khẩn cầu các vị, nếu như ai có thể liên lạc với cô ấy, nhất định phải nói cho tôi cách liên lạc với cô ấy. Tôi hy vọng có thể có cơ hội nói tạm biệt cô ấy một lần, cho dù không còn cơ hội nắm tay nhưng tôi vẫn còn nợ cô ấy một lời xin lỗi. Tôi xin nhờ mọi người giúp đỡ.

Nhìn thấy Hoàng Phủ Chính đứng trên đài cúi mình khom lưng thật sâu chào tất cả mọi người, trên mặt anh ẩn hiện nét nhớ nhung và nồng đậm chua xót thì Lương Thu cũng đột nhiên kêu thành tiếng: Tổng giám đốc, ngài khá lắm. Chúng tôi cũng nhất định sẽ ủng hộ ngài.

Sau khi rời khỏi tập đoàn Thái Tử, Lương Thu vẫn như cũ sẽ thỉnh thoảng hỏi dò tình hình của Quý Tiểu Đông. Đồng thời, sau sự kiện đó, anh và Hoàng Phủ Chính cũng dần thường xuyên lui tới thân thiết hơn trước và cuối cùng cũng trở thành bạn tốt. Hoàng Phủ Chính cũng kể với Lương Thu rằng mình cũng đã từng về quê nhà của Quý Tiểu Đông hỏi thăm tin tức của cô nhưng mẹ Quý nói năng thận trọng. Xem ra Quý Tiểu Đông đã sớm thông báo cho bà biết trước rồi.

Bất luận anh cố gắng thế nào, dù mỗi ngày tới cửa cầu xin, tặng quà, thậm chí còn ở lại đó cả nửa tháng nhưng người nhà họ Quý vẫn không có ý nhượng bộ. Tuy trong lòng sốt ruột nhưng lại không dám bức bách, cuối cùng anh đành bất mãn trở về. Anh luôn kiên trì tìm kiếm, không hề từ bỏ, mỗi cuối tuần viết một phong thư, mỗi tháng tặng một phần lễ vật. Dù biết những việc mình làm như đá chìm biển lớn nhưng anh vẫn làm không biết mệt với nhiều hy vọng trong lòng.

Một năm sau, Lương Thu và đồng nghiệp mới cùng đi du lịch cạnh bờ biển. Trong lúc vô tình, anh phát hiện bóng Die nd da n****Sóc***Là****Ta****l e q uu ydo n,dáng quen thuộc năm nào, Quý Tiểu Đông đang đứng bán hàng nơi quầy lưu niệm gần bờ biển.

Một năm không gặp, rõ ràng cô trở nên đẹp hơn xưa, thân hình hải hoà êm dịu, trên khuôn mặt toả ra ánh hào quang rạng rỡ giống như cô gái nhỏ tràn đầy nét xuân. Lương Thu cũng len lén theo dõi cô, phát hiện cô cùng một người đàn ông sinh sống chung một nhà. Anh nhìn quan hệ giữa hai người cũng khá thân thiết nhưng lại không giống tình nhân hay vợ chồng, bởi vì xưa nay bọn họ chưa từng có những hành động suồng sã hay thân mật bên ngoài.

Sau một thời gian do dự, cuối cùng Lương Thu vẫn đem tin tức này trực tiếp nói với Hoàng Phủ Chính, đây chính là nguyên nhân vì sao Hoàng Phủ Chính lại biết Quý Tiểu Đông buôn bán bên cạnh bờ biển. Mà khi Quý Tiểu Đông còn đang chần chờ rốt cuộc mình có nên lại lần nữa chấp nhận đối phương hay không, Lương Thu lại chủ động hẹn cô và cô cũng đồng ý đến chỗ hẹn.

Lần này gặp Lương Thu, anh đã không còn là chàng trai ngây ngô của năm đó mà chính là một người đàn ông lịch lãm, trầm ổn, Quý Tiểu Đông không thể không phủ nhận một sự thật rằng thời gian chính là liều thuốc tốt nhất giúp con người trưởng thành hơn.

Có thể là bởi vì yêu, lúc này lại được gặp lại nên cảm thấy có chút kinh hãi. Bởi vậy mãi đến tận sau khi đối phương ngồi xuống, Lương Thu mới chậm rãi mở miệng nói: Tiểu Đông, em có khỏe không?

Em rất khỏe, còn anh?

Anh cũng rất khoẻ. Sau khi em rời khỏi tập đoàn Thái Tử không lâu, anh cũng từ chức trở về giúp đỡ chuyện làm ăn trong công ty của ba anh, cũng phát hiện mình thực sự có năng khiếu về thương nghiệp.

Đối phương tự khen bản thân mình khiến không khí cuộc hẹn giữa hai người không còn quá gượng gạo. Quý Tiểu Đông cũng nhẹ nhàng nói: Ha ha, anh thật rất biết nói đùa. Em thấy hiện tại anh cũng không khác trước mấy, thậm chí trở nên trưởng thành, chín chắn hơn xưa rất nhiều.

Rất vui khi nghe em nói như vậy, anh thật sự đã thay đổi rồi.

Hôm nay anh hẹn em ra đây có chuyện gì sao?

Anh chỉ muốn biết xem tình hình của em thế nào, bên cạnh đó cũng muốn biết em và A Chính tiến triển ra sao?

Không


/172