Hầu Gái Của Ác Quỷ

Chương 48 - Chương 48

/85


Tôi yêu anh!

Mỹ Huệ vẫn nắm chặt tay chờ đợi câu trả lời của Tống Vinh Hiển. Cô mong rằng ông chủ có thể hiểu được toàn bộ tình yêu của cô trong lời tỏ tình đó. Nếu ông chủ không thể cảm nhận được sự chân thành của cô thì cũng không sao. Cô yêu hắn, cho dù hắn không cảm nhận được mà vẫn đồng ý thì cô vẫn nguyện bên cạnh hắn. Nhưng nếu hắn vì câu tỏ tình cũn cỡn của cô mà từ chối, cô vẫn sẽ mặt dày mà điên cuồng theo đuổi hắn. Cô ghét hắn! Bởi hắn đã khiến cô lao đầu theo hắn, trao cả trái tim nhỏ bé này cho hắn mà không suy nghĩ gì. Nhưng cô cũng yêu hắn vô cùng.

Ông chủ! Mỹ Huệ chờ nãy giờ nhưng vẫn thấy Tống Vinh Hiển không chút động tĩnh gì.

Nghe lời gọi của Mỹ Huệ, Tống Vinh Hiển mới định thần trở lại. Hắn biết cô sẽ tỏ tình nhưng không ngờ sẽ tỏ tình nhanh chóng thế này, khiến hắn hơi bối rối một chút. Khi bình tĩnh trở lại, hắn thậm chí có thể cảm nhận được toàn bộ tình cảm của Mỹ Huệ trong đó. Bởi vì hắn cũng yêu cô nên hắn có chung cảm xúc với cô. Trong lòng hắn khi nghe được câu tỏ tình, liền dâng lên một cảm xúc ngọt ngào.

À... Hắn ngập ngừng.

Mỹ Huệ cau mày. Thái độ của ông chủ là sao chứ? Là không đồng ý sao?

Anh không chấp nhận lời tỏ tình của tôi sao? Mỹ Huệ hồi hộp. Thật sự ông chủ sẽ từ chối cô à? Hắn không cảm nhận được tình yêu của cô hay sao? Mỹ Huệ có chút thất vọng.

Tôi không thể chấp nhận lời tỏ tình của em.

Câu trả lời của Tống Vinh Hiển khiến Mỹ Huệ đứng sững người. Cô không thể nói gì thêm nữa. Không chấp nhận? Lời nói này như có hàng ngàn mũi dao đâm vào tim cô. Cô nghe lầm hay đúng là sự thật? Đôi mắt Mỹ Huệ ươn ướt. Cô chớp chớp mắt, dặn lòng phải mạnh mẽ, cố gắng không để nước mắt tuôn ra. Cô vẫn nắm chặt tay, nhưng giờ cả người cô đang run lên. Tên gian thương họ Tống kia! Anh lừa gạt tôi sao? Rõ ràng anh đã bảo tôi tỏ tình, nhưng giờ lại từ chối. Vậy chính tôi đã nghe nhầm rằng anh yêu tôi sao? Không, tôi không tin rằng mình đã nghe nhầm. Phải không? Mỹ Huệ cố gắng bình tĩnh ngước lên nhìn Tống Vinh Hiển với đôi mắt vô cùng đau thương. Hay là anh đang cố trả thù tôi, đây chính là hình phạt dành cho tôi? Nếu là vậy, thì anh thắng rồi. Mỹ Huệ đang cố gắng để thực hiện lời nói sẽ vẫn yêu hắn nếu bị từ chối. Trong thâm tâm cô muốn ghét hắn lắm, vì đã đối xử với cô như thế. Nhưng cô cũng rất muốn mặt dày mà yêu hắn.

Tống Vinh Hiển sau khi nói câu từ chối vẫn không có động tĩnh gì. Hắn bình tĩnh, dửng dưng như không có chuyện gì nghiêm trọng. Đúng vậy, chính là hắn từ chối cô. Hắn đường đường chính chính là một người đàn ông vô cùng nam tính và hoàn hảo, lại là một Tống lão đại ác ma danh tiếng. Vậy nên để một người con gái chủ động tỏ tình với hắn, chính là khiến hắn mất hết tất cả danh dự, huống hồ đó lại là người con gái mà hắn yêu. Nếu để chuyện này lọt ra ngoài thì nữ vương và bọn lão đại kia sẽ chọc hắn chết mất, danh tiếng của hắn sẽ không còn gì nữa. Để người mình yêu tỏ tình trước? Ôi không, mọi người sẽ nghĩ hắn là người nhút nhát, không dám tỏ tình, lại để cho con gái mềm yếu thổ lộ. Sự mạnh mẽ của Tống lão đại chỉ là vẻ ngoài? Như thế thì ai dám sợ hắn nữa? Vậy nên khi biết Mỹ Huệ có ý định tỏ tình với Tống Vinh Hiển. Hắn đã muốn tìm cách tránh. Nhưng khi nhìn thấy cô quyết tâm như vậy, hắn lại không nỡ. Thổ lộ ở nghĩa trang ư? Nơi đó sẽ có rất nhiều tai mắt, không thể để cô thổ lộ. Vì thế hắn đã nói cô về biệt thự hãy cho hắn một lời tỏ tình. Thật ra ngay từ đầu, hắn không hề có ý định chấp nhận lời tỏ tình của cô. Hắn chỉ thắc mắc cô sẽ thổ lộ như thế nào? Nhưng khi thấy dáng vẻ của cô khi hắn từ chối, hắn nhận ra hắn không nên bảo cô thổ lộ. Hắn hối hận vì chính mình đã tự làm cô ấy đau lòng. Hắn xin lỗi cô rất nhiều! Tống Vinh Hiển đau lòng nhìn Mỹ Huệ.

Anh yêu em!

Câu nói chứa đựng tất cả cảm xúc hiện giờ của Tống Vinh Hiển, yêu thương có, đau lòng có, áy náy cũng có. Nhưng mọi thứ đều quy chung về một loại cảm xúc, đó chính là hắn thật sự yêu cô.

Mỹ Huệ đang đau buồn, liền nghe được câu nói của Tống Vinh Hiển, cô rất ngạc nhiên. Mỹ Huệ nhanh chóng xoa đôi tai của mình, để xem thử cô có nghe lầm không? Nhưng rất nhanh bàn tay ấy được Tống Vinh Hiển nắm lại.

Em không nghe nhầm đâu. Hắn nở nụ cười ngọt ngào. Chính là anh yêu em. Hắn nói rõ ràng từng chữ, từng chữ một.

Nghe ông chủ nói thế, Mỹ Huệ cũng không dám nhận lần này mình nghe nhầm. Cô chắc chắn một trăm phần trăm ông chủ thật sự yêu cô, câu tỏ tình ấy rất giống của cô kia mà... Mỹ Huệ rạng rỡ trở lại. Cô cười thật tươi nhưng cũng có phần trách Tống Vinh Hiển. Cô nhớ đã tự dặn mình không được để ông chủ gạt nữa rồi mà? Lần này bị hắn gạt cho một cú thật nặng. Thật là tên gian thương đáng ghét!

Thật ra, Tống Vinh Hiển từ chối Mỹ Huệ mục đích chính chỉ vì hắn cảm thấy rằng, chuyện tỏ tình phải là do con trai làm. Còn Mỹ Huệ chỉ có nhiệm vụ chấp nhận lời tỏ tình của hắn, yêu hắn và ở bên hắn. Hắn cũng giống Mỹ Huệ, không biết nên thổ lộ thế nào để bày tỏ hết toàn bộ tình yêu của hắn với cô. Nên hắn bắt chước tỏ tình giống cô, cũng đặt toàn bộ tình cảm của hắn trong đó. Hắn tin chắc cô sẽ cảm nhận được, giống như hắn hiểu được cô.

Tống Vinh Hiển nhìn Mỹ Huệ rạng rỡ. Hắn không thể chịu được nữa mà hôn cô. Hắn đã muốn làm việc này lâu lắm rồi nhưng phải kiềm chế suốt. Giờ đây, hắn có thể hôn cô thỏa thích và hắn chắc chắn sẽ không bao giờ chán đôi môi mềm mại này.

Mỹ Huệ cũng rất bất ngờ với hành động của ông chủ. Nhưng cô rất nhanh không để tâm mà theo sự dẫn dắt của hắn trong nụ hôn. Đúng lúc ấy, ánh vàng nắng hoàng hôn rọi xuống hai thân ảnh đang rất hạnh phúc kia tạo nên một khung hình tuyệt đẹp.

***

Tối đến.

Trong nhà tắm, dòng nước ấm chảy xuống cơ thể trắng nõn của Mỹ Huệ. Cô vuốt mái tóc ướt của mình. Tắt vòi sen, cô cầm lấy chiếc khăn tắm quấn lên người rồi đi đến trước gương soi. Nhìn trong gương, cô lại nhớ đến câu tỏ tình của Tống Vinh Hiển. Bất giác đỏ mặt, Mỹ Huệ đưa bàn tay ôm má đang đỏ ửng lên. Cô rất muốn giận ông chủ vì đã lừa gạt cô, nhưng cô lại không thể giận nổi hắn. Thôi chết rồi! Lỡ khi hắn làm chuyện gì thất đức với cô, cô sẽ dễ dàng bỏ qua cho hắn sao? Không được! Mỹ Huệ lo lắng. Cô phải tập cứng rắn với ông chủ hơn mới được, chứ kiểu này thì cô sẽ luôn là người bị thiệt hại lẫn thể chất và tinh thần.

Á... Vừa bước ra khỏi phòng tắm, Mỹ Huệ bị làm cho giật mình khi thấy Tống Vinh Hiển ngồi chéo chân trên ghế sopha.

Mỹ Huệ cau mày. Ông chủ vẫn còn ý định ngủ chung với cô sao?

Em đã tắm nửa tiếng rồi đó. Tống Vinh Hiển phàn nàn. Điều khiến Mỹ Huệ sửng sốt chính là giọng nói và điệu bộ của ông chủ... vô cùng đáng yêu. Cô thật không thể tưởng tượng nổi ông chủ dám thể hiện bộ mặt này. Gương mặt trông cau có nhưng lại được Tống Vinh Hiển làm vẻ rất trẻ con, như là giận dỗi vì cô đã tắm quá lâu. Mỹ Huệ bật cười khúc khích. Đúng là khi yêu, có thể làm tất cả mọi chuyện, kể cả việc mà mình ghét hay tổn hại đến danh tiếng của mình.

/85

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status