Hậu Phi Bí Sử

Chương 14 - Chương 14

/24


Thái hậu ngồi xuống nhuyễn tháp,bà ánh mắt xa xăm nhìn ra hướng cung điện, miệng ưu thương mở: Ai gia....làm nhiều việc như vậy đều vì hắn, hắn lại....một mực căm ghét ai gia, đời này, ai gia làm người thật thất bại Đúng vậy,bà quá thất bại, ngay cả con trai bà cũng trở mặt với bà!

Tô ma ma lập tức lên tiếng an ủi: Thái hậu, ngài đừng thương tâm, hoàng thượng chẳng qua còn trẻ, lòng tất nhiên chưa hiểu nhiều, sau này sẽ nhớ ơn thái hậu mà thôi

Thái hậu từ chối cho ý kiến, bà khẽ nhắm mắt . thật vậy sao? Hay là nó sẽ căm hận bà suốt đời đây?

... ...... ...

Đêm khuya, trong phòng Lâm Y Nguyệt, Đông Mai đang hưng phấn ôm tiểu thư nhà mình: Tiểu thư, em còn lo lắng cho ngài nữa đó Trời ạ, tiểu thư không biết lúc tiểu thư bị phái đi nàng đã bức xúc thế nào đâu, ngay cả y phục cũng bị nàng giặt cho nát bươm, Lư ma ma tức giận phạt nàng không ăn cơm, nàng cũng sẽ không nói cho tiểu thư biết!

Lâm Y Nguyệt cũng cười vui sướng: ha ha, ngươi có gây chuyện không hả?

Đông Mai lập tức lắc đầu nguầy nguậy, miệng nhanh nhảu nói: Không có, tuyệt đối không có, mà tiểu thư, ngài nói hoàng hậu hại ngài a? Vì sao nha? Không phải lần đầu tiên gặp mặt nhìn hoàng hậu không có giống như muốn hại người a?

Lâm Y Nguyệt khẽ thở dài, miệng có chút phiền não nói: Nhược thái hậu kể ra cũng rất đáng thương Haiz, sống trong hoàng cung này cũng quá khổ sở đi, nếu một ngày nào đó nàng được thoát khỏi nơi này, nhất định sẽ làm một người bình thường, không yêu không hận ai cả, cứ vậy thanh thản mà sống, chờ ngày trở về, như vậy không tốt sao?!

Đông Mai như nhím xù gai lên, cực kỳ không đồng ý câu nói của Lâm Y Nguyệt, đã đến thời điểm nào rồi mà tiểu thư còn nhân từ như vậy a? Tội nghiệp? Hoàng hậu hại tiểu thư như vậy còn tội nghiệp cái củ cải á!

Tiểu thư, ngài còn tội nghiệp được cho người khác sao?

Lâm Y Nguyệt biết Đông Mai có ý gì, chỉ là vẫn ưu tư nhìn: Không phải sao? Là một nữ nhân đứng đầu thiên hạ nhưng cứ phải canh cánh kẻ địch, lại phải còn gắng sức lấy lòng hoàng thượng!!! Cuộc sống như vậy thật sự quá gò bó, áp lực, tại sao hoàng hậu lại chịu đựng được?

Đông Mai bất đắc dĩ lắc đầu, thì ra nhân từ quá cũng không cũng không phải chuyện tốt, tuyệt đối không tốt mà!! Nàng đành mở miệng: Tiểu thư, ngài hãy cẩn thận với hoàng hậu đi, chắc chắn sẽ




/24