Hiền Tri Thiên Lý

Chương 124 - Chương 119

/170


Lượng máu đang không ngừng hạ xuống của Thiên Lý bỗng ngưng lại, cách cô và Tra Nhĩ không xa đột nhiên xuất hiện một người mặc áo choàng đen.

“Người canh gác?” Thiên Lý để ý thấy dòng số liệu hỗn loạn trên người Tra Nhĩ dần ổn định lại, ý thức được nguy hiểm đã qua. . Mà có thể làm được tất cả những điều này, không phải ai khác, chính là Người Canh Gác được nhắc tới trong nhiệm vụ.

[Đúng]

“Anh có 3 vấn đề muốn hỏi tôi?’’

[ Tôi đã hỏi và em cũng đã trả lời]

Thiên Lý hơi sửng sốt, hỏi: “ Tôi đã trả lời”?

[Có lựa chọn từ bỏ nhiệm vụ tìm kiếm Người Canh Gác không? Có xác nhận chọn kiếm Tương Lai? Có dũng khí khiêu chiến với hắc ám hay không?].

“Tôi nghĩ, đáp án cuối cùng của tôi không giống như dự tính của ngài.”

[ Cho nên tôi sẽ hỏi em vấn đề thứ tư ]

“Vấn đề gì?”.

“ Điều tôi muốn trong tương lai là không phải giết chóc, càng không muốn người bên cạnh tôi là nguyên nhân diệt thế. Mặc dù Ánh sáng và Bóng tối là hai cực đối lập nhưng chúng tôi tin có thể cùng nhau sáng tạo tương lai.” Thiên Lý dùng giọng điệu kiên định trả lời. dienddanlequydon.vn

Tra Nhĩ cầm tay cô, lẳng lặng nhìn cô.

Người canh gác im lặng, không lâu sau, hệ thống truyền tới một tin tức: [Nhiệm vụ canh gác đã hoàn thành].

Sau đó, giữa tay Thiên Lý xuất hiện một hạt châu, biểu hiện số liệu là : Chìa khóa phá võng .

[Đây là chìa khóa mở ra thành phá võng, cho dù cô ở đâu khởi động chìa khoá phá võng là có thể tự do ra vào thành phá võng.]

Cùng lúc đó chìa khóa phá võng đổi tên “ZERO chìa khóa phá võng”, giao cho người duy nhất có quyền sử dụng.

Thiên Lý cất hạt châu đi, nhân lúc người canh gác chưa biến mất, mở miệng hỏi: “ Tôi có thể hỏi anh một câu không?”

[Cô muốn hỏi gì?]

“Anh là ai”?

“Hệ thống không có nhiệm vụ bắt anh trả lời câu hỏi này, nhưng tôi muốn biết anh là ai.”

Trên thực tế, Thiên Lý thực sự không cách nào tưởng tượng , nếu không phải bản thân tự đặt ra trò chơi này, như vậy thì ai có thể có năng lực như thế, tùy ý thay đổi số liệu và tiến trình trò chơi? Trước đây cô cũng thay đổi số liệu một chút nhưng cũng chỉ có thể duy trì vài giây.

Mà người này giống như u linh đến từ thế giới huyền bí.

[Cô sẽ biết].

Những lời này nghe rất quen tai, Thiên Lý giật mình, lập tức trong đầu hiện ra hình ảnh một bé trai : “Anh là Khải”.

[Đúng]

“Anh có thể điều khiển số liệu”.

[Đúng]

“Vì sao lại giúp tôi”

[Tất cả những gì tôi làm đều không phải giúp cô, mà là đang tìm câu trả lời cho sự nghi hoặc của tôi] . Người canh gác nhìn về phía Tra Nhĩ, lạnh nhạt nói, [Cô và hắn đều có năng lực để sáng tạo ra một tương lai, tôi muốn nhìn xem tương lai mà hai người sáng tạo có gì khác với tương lai mà tôi tính toán ra?] diendanlequydon.vn

“Nói như vậy, anh sẽ giúp chúng tôi?” Tim Thiên Lý đập rộn lên. Khải là người có năng lực phi thường mạnh mẽ, nếu có hắn bên cạnh, thì không khác gì có thêm một sức mạnh vô biên và cả một mạng lưới thế giới tin tức.

[Tôi có được tất cả những tin tức mà cô muốn biết, nhưng tôi sẽ không nói trực tiếp cho cô, như vậy sẽ ảnh hưởng đến sự trưởng thành của cô. Chỉ có nắm giữ sức mạnh trên tay mình mới là sức mạnh thực sự.]

Thiên Lý trầm tư một chút, nghiêm túc nói: “ Tôi hiểu, cám ơn anh Khải”.



Sau khi Khải biến mất, Thiên Lý khởi động chìa khóa phá võng, hạt trân châu phát ra tia sáng chói mắt, hào quang rực rỡ, xuất hiện môt khoảng không gian có thể chứa đựng khoảng 6, 7 người. Hai người bước vào trận địa, trong nháy mắt biến mất tại chỗ.

Thành Phá Võng nằm trong mây mù trên đỉnh núi Mê Võng, như ảo ảnh huyền huyễn phiêu diêu. Lúc trước Thiên Lý chơi trò chơi đã đi qua phá võng thành, tòa thành này được tạo ra giống hệt như bản gốc, chẳng qua tòa thành kia chỉ là một trong số hàng loạt trạm kiểm soát của Phá Võng, phần thưởng chính là Trái tim phá võng.

.

Vượt qua được trạm kiểm soát thành phá võng rất gian nan bởi độ khó cực cao. Chỉ có đạt được chìa khóa phá võng thì mới có thể kích hoạt thành phá võng, ai kích hoạt được thành phá võng thì người đó chính là chủ nhân của thành phá võng.

Lúc này, thành phá võng không một bóng người, chỉ có một vài tiếng chim kêu. Thiên Lý và Tra Nhĩ tiến nhập đại sảnh thành phá võng, hệ thống lập tức thông báo: [Chúc mừng ZERO đã trở thành chủ nhân thành phá võng, ngài là người chơi đầu tiên đạt được Thành Thiên Không, thưởng 2000 điểm trị giá danh dự, 10000 miếng kim tệ.]

Thiên Lý mở màn hình, kiểm tra tin tức về thành phá võng. Kiến trúc gồm 300 chỗ ngồi ( trong đó bao gồm chủ phủ thành, thương khố, tháp truyền thống, phòng đấu giá, cửa hàng, trường luận võ, nhà chờ) dân số cao nhất là 500 người, khi cấp của thành thị tăng lên thì hạn mức dân số cũng sẽ tăng lên. Nhưng Thiên Ly không có ý định phát triển Thành Phá Võng như một thành thị, đây là nơi bí mật để lưu truyền tin tức, tụ tập các nhân tài.

Thành Phá Võng sẽ có mạng lưới liên lạc riêng, chỉ cần thành viên có tư cách bước vào nơi này thì vô luận ở nơi nào ( ngoại trừ trạm kiểm soát không gian) đều có thể truyền tin tức , buôn bán giao dịch thông qua mạng lưới này.

Như vậy, Thiên Lý hoàn toàn không cần phải thành lập quan hệ công đoàn, hệ thống chứng thực đối với cô mà nói không còn quan trọng nữa.

Lúc này hệ thống lại truyền tới tin tức liên quan đến quy hoạch thành thị.

[Có muốn đổi tên thành phá võng hay không?]

[Không]

[Mời phân chia khu vực thành phá võng, có thể tự mình đặt ra tên gọi khu vực và danh hiệu quan trên].

Thiên Lý suy tư một hồi, thành chia làm 9 khu, từng khu sẽ có một kênh liên lạc cho riêng mình, tên được phân biệt là linh bộ, nhất bộ, nhị bộ, tam bộ, tứ bộ, ngũ bộ, lục bộ, thất bộ, bát bộ sống lại.

(*) Linh ở đây là số 0 nhé

Trong đó linh bộ là trung tâm tụ tập các thành viên, tiếp đến là các bộ khác giảm dần theo thứ tự, bát bộ


/170