Hiền Tri Thiên Lý

Chương 149 - Chương 144

/170


Tra Nhĩ nhìn bản đồ điện tử tỏa ra ánh sáng ở trước mặt, đốm sáng biểu thị vị trí di động của Thiên Lý đã biến mất, cả bản đồ đều là một khu vực trống rỗng.

Khu vực trống này là thế nào? Thiên Lý đâu? Tra Nhĩ nhíu mày đối mặt với máy liên lạc, hỏi.

[Cô ấy vào khu che chắn tín hiệu.]

Khu che chắn tín hiệu? Đến cả cậu cũng không thể xâm nhập vào sao?

[Tôi chỉ có thể cung cấp trợ giúp đến đây thôi, chuyện còn lại, hai người tự giải quyết đi. Tốt nhất là anh nên nhanh lên, vào phải chỗ đó, tỷ lệ cô ấy có thể tự trốn thoát không tới 30% đâu.] Giọng nói lạnh như băng của Khải truyền vào tai Tra Nhĩ.

Hai mắt Tra Nhĩ lạnh lẽo, hắn đứng yên một lúc rồi đột nhiên nhảy lên, biến mất tại chỗ.

...

Đây là nơi nào?

Thiên Lý vừa mới tỉnh lại, vừa xoa thái dương vừa điều tra hoàn cảnh xung quanh.

Lúc này cô đang nằm trên giường bệnh, miệng vết thương trên vai đã được xử lý, cơn sốt cũng đã giảm đi nhiều. Nhưng hiện tại ngoại trừ một chiếc áo mỏng thì tất cả đồ trên người đều đã bị lấy đi. Mấy đồng tiền lẻ thì không tính nhưng máy liên lạc, linh khí, thẻ ID Phá Võng, Châm Khí Cơ, súng xua trọc và các vật phẩm khác đều vô cùng quan trọng.

Đúng là hỏng bét! Mấy thứ này chỉ cần bị người ta cẩn thận xem xét thì sẽ có phiền toái rất lớn.

Điều may mắn duy nhất là Kỳ Lân Vàng và Tiện Y vẫn còn ở bên cạnh. Cái trước đại khái là bị coi như đồ trang sức bình thường, cái sau thì có thể dung hòa với hoàn cảnh, rất dễ bị người ta bỏ qua.

Thiên Lý cắn chặt răng, vờ như yếu ớt ngồi dậy.

Chỗ cô đang ở là một căn phòng khoảng 50 mét vuông, trong phòng chẳng có vật gì ngoại trừ một số thiết bị chữa bệnh đơn giản. Trên tường, gần với cánh cửa kim loại là một đồng hồ và một camera giám sát hiển thị trạng thái đang hoạt động.

Hai gian phòng bên cạnh đều là loại phòng bệnh đơn giản như vậy, tạm thời không có ai. Nhưng mà những gian phòng khác lại giam giữ 5.6 cô bé, người lớn nhất khoảng 11, 12 tuổi, người bé nhất chỉ khoảng 4, 5 tuổi.

Các cô bé đó chen chúc vào một góc, dựa vào tường, biểu tình vô cùng hoảng sợ.

Chẳng lẽ nơi này là nơi chuyên buôn bán người?

Không thể không nói, vận may của cô đúng là quá kém, vốn tưởng rằng đã thoát khỏi một thế lực lớn, không ngờ rằng mới thoát khỏi hang sói đã rơi vào hang hổ, vậy mà lại bị đám người không biết từ đâu xuất hiện bắt cóc đi.

So với dã thú hung mãnh, thì con người bụng dạ khó lường lại càng đáng sợ hơn.

Không có thời gian để hối hận, cô nhất định phải nghĩ cách chạy đi, trước tiên phải tìm lại đồ của mình đã.

Thiên Lý cũng không biết Khải đã tính ra tỷ lệ để một mình cô chạy thoát được chỉ chưa đến 30%. Tình hình hiện tại, không chỉ toàn bộ trang thiết bị của cô đều bị mất mà tất cả phòng trong phòng ngoài ở đây đều có trang bị camera giám sát. Tuy rằng không có nhiều người trông coi nhưng hành lang uốn lượn phức tạp, người không quen thuộc hoàn cảnh căn bản không thể trốn thoát.

Cảm giác của cô có thể nhanh chóng tìm được đường đi tới cửa ra nhưng những camera giám sát kia thì phải làm sao đây.

Chiếc đồng hồ trên bàn hiển thị con số 21:57, ban đêm vừa mới bắt đầu.

Thời gian? Đợi đã, có lẽ Tiện Y có thể làm được!

Thiên Lý giả bộ choáng váng ngã xuống giường, lấy tay che miệng, nhỏ giọng nói với Tiện Y đang nằm bên gối: Tiện Y, dị năng làm chậm đồng bộ của mi có tác dụng với đồ điện tử không?

Tiện Y không có phản ứng, Thiên Lý lặp lại vài lần cũng không có tác dụng, ngay khi cô muốn bỏ cuộc thì đôi mắt của Tiện Y chuyển động, một con mắt nhìn vào Thiên Lý, một con mắt nhìn về phía bên cửa, đôi mắt tạo nên một góc độ quỷ dị. Ngay lập tức, trên người nó xuất hiện dao động năng lượng, Thiên Lý bỏ tay xuống làm dáng vẻ bị hôn mê.

Luồng năng lượng bao phủ phạm vi vài trăm mét quanh phòng bệnh, bao gồm cả hành lang.

Thành công rồi! Con số ở đồng hồ dừng lại ở 22:09

Thiên Lý đặt Tiện Y lên đỉnh đầu, xoay người nhảy xuống giường, đi giày, nhanh chóng chạy về phía cửa.

Trước khi giảm tốc đồng bộ kết thúc thì camera giám sát sẽ luôn hiển thị hình ảnh cô hôn mê. Cô nhất định phải trốn ra khỏi phòng trước khi camera hoạt động lại bình thường.

Loại mật mã mà phòng bệnh sử dụng lại chính là loại mà cô am hiểu nhất, dựa vào cảm giác, cô nhanh chóng có thể hóa giải.

Mười giây sau, cánh cửa kim loại mở ra. Thiên Lý chạy như điên về phía cửa ra, đi ngang qua căn phòng gian giữ những cô bé kia, cô hơi dừng chân lại nhưng rồi lại lập tức chạy tiếp.

Xem tình hình trước mắt, đừng nói là cứu người, ngay cả tự bảo vệ mình cũng đã khó.

Dị năng giảm tốc đồng bộ của Tiện Y cũng có tác dụng với những camera giám sát ở hành lang, cô phải nhanh chóng tìm được một con đường có thể tránh khỏi các camera.

Lúc này, cách đó không xa truyền đến tiếng người,


/170

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status