Hiền Tri Thiên Lý

Chương 152 - Chương 147

/170


Tôi dám cá rằng điệp nữ mặc váy tím vừa đi qua đây là xử nữ. Ngay khi Thiên Lý vừa đi qua không lâu thì một người đàn ông tóc vàng ngồi ở góc trái của quán bar nói với bạn bè như vậy.

La thiếu gia, anh chắc không? Xử nữ không thể nào tùy tiện xuất hiện ở đây. Một người đàn ông tóc xoăn nhíu mày nói.

Người được gọi là La thiếu gia kia cười nói: Không tin sao? Vậy đợi chút nữa thử thì sẽ biết, đêm nay tôi sẽ chọn cô ta, đến lúc đó sẽ quay lại quá trình cho các cậu quan sát.

Những người đàn ông khác đều cười rộ lên một cách mờ ám: Vậy thì chúng tôi mỏi mắt mong chờ.

Thiên Lý trốn ở phòng để đồ còn không biết mình bị theo dõi, chỉ nghĩ rằng có cơ hội thì sẽ lập tức rời khỏi nơi đây. Tiếng ồn ào và không khí dâm loạn ở nơi đây khiến cho cô ghê tởm. Phụ nữ ở trong này hoàn toàn chỉ là đồ chơi, không có tôn nghiêm, không có địa vị, không có quyền lựa chọn. Cúi đầu cụp mắt, khuất phục nịnh nọt chỉ để cầu một cơ hội được đàn ông chọn mình.

Nếu như lúc đó không trốn ra được thì không biết hiện tại cô đã trở thành thế nào, hẳn là sống không bằng chết đi.

Vẻ mặt Thiên Lý lạnh như băng, sự phẫn nộ đối với thế lực dưới lòng đất đã lên tới đỉnh điểm, chưa bao giờ có một tổ chức tội phạm nào dám đùa bỡn nhân quyền như vậy. Nếu như để bọn họ thành công nắm giữ quyền lực thì Áo Đắc Lạc nhất định sẽ trở nên vô cùng hỗn loạn.

Đang trong lúc suy nghĩ thì Thiên Lý đột nhiên cảm thấy một hơi thở quen thuộc đang ở gần bên.

Trong lòng cô vui vẻ, không nhịn được rời khỏi phòng chứa đồ, đi về phía sảnh lớn.

Mới vừa đi đến bên cạnh đại sảnh thì đã bị một bàn tay to cản đường.

Tiểu thư, đêm nay làm bạn lữ của tôi được không?

Người ngăn cản Thiên Lý chính là La thiếu gia.

Thiên Lý thản nhiên nói: Thật ngại quá, tôi có hẹn.

La thiếu gia khẽ cười một tiếng: Cô hẹn với ai? Có thể giới thiệu cho tôi làm quen được không? Nói không chừng anh ta lại là bạn của tôi đấy.

Chỉ sợ là không tiện lắm, vị đại nhân kia từ trước đến nay đều rất khiêm tốn.

Trong mắt La thiếu gia lộ vẻ tức giận, hừ lạnh nói: Vị 'đại nhân' kia không biết quy củ sao? Trong quán bar này, chọn ai thì nhất định phải mang theo bên người, nếu không thì ai cũng có thể chọn. Tối nay tôi nhất định chọn em rồi!

Nói xong liền muốn vươn tay ôm lấy eo Thiên Lý.

Thiên Lý lui ra sau vài bước, cánh tay bị ống tay áo che khuất lặng lẽ nắm một cây châm.

Ai nha, là ai chọc La thiếu gia tức giận như vậy? Lúc này, một giọng nói quyến rũ từ phía sau lưng Thiên Lý truyền tới.

Hy Á ăn mặc vô cùng xinh đẹp chậm rãi đi tới, trước tiên hôn nhẹ lên gò má Thiên Lý một sau đó mới liếc mắt đưa tình với La thiếu gia: Em gái nhỏ nhà em không hiểu phong tình, chọc tới La thiếu gia rồi sao?

Tầm mắt của La thiếu gia quét qua lại trên dáng người đầy đặn của Hy Á vài lần, cong môi cười nói: Em cứ nói xem? Bản thiếu gia không dễ dàng nhìn trúng nha đầu kia, nhưng cô lại lại ra sức từ chối. Nói cho tôi biết mã số của cô ta, tôi nhất định phải phàn nàn với quản lý.

Đối với điệp nữ mà nói, bị phàn nàn là chuyện vô cùng nghiêm trọng, nếu như bị phàn nàn ba lần thì điệp nữ kia sẽ bị trừng phạt vô cùng ác độc.

Đừng như vậy mà. Hy Á đến bên cạnh La thiếu gia, ngửa đầu ghé vào tai gã, vô cùng thân thiết nói: Nếu không thì đêm nay em phục vụ miễn phí cho thiếu gia. Phải biết rằng em dù sao cũng là điệp nữ cấp B, bình thường cũng không dễ dàng tiếp khách đâu...

Nói xong, bộ ngực đầy đặn không tiếng động ma sát cánh tay của gã, ngón tay xẹt qua xương quai xanh của gã, ánh mắt như phòng điện.

Ha ha, vậy sao? Yết hầu của La thiếu gia hơi động, gã cúi đầu cắn vành tai của Hy Á, đôi tay cũng mò mẫm lên cái mông của cô, mờ ám thăm dò vào bên trong.

Nói vậy là quyết định rồi nhé? Hy Á cười nói.

Được, bản thiếu gia cũng không phải người không thông tình đạt lý, chuyện phản ánh liền bỏ qua đi.

La thiếu gia quả nhiên là rộng lượng. Hy Á vừa nói vừa lặng lẽ ra hiệu cho Thiên Lý mau rời đi.

Thiên Lý cắn chặt răng, xoay người chuẩn bị đi.

Đợi đã. Giọng nói của La thiếu gia lại truyền đến: Tôi có nói cho phép cô đi sao?

Thiên Lý dừng bước.

La thiếu gia ôm lấy Hy Á cười nói: Hôm nay tôi rất có hứng thú, hai người các cô cùng theo phục vụ tôi đi, chúng ta song phi.

Thiên Lý nắm chặt quả đấm, sát khí trỗi dậy trong lòng.

Hy Á oán trách nói: La thiếu gia, ngài thật tham lam, chẳng lẽ một mình em không thể thỏa mãn ngài sao?

Ha ha, không phải là em không tốt mà là do tôi quá giỏi! Qua đây! La thiếu gia vươn tay về phía Thiên Lý.

Thiên Lý xoay người, đột nhiên chạy về phía bên kia, Hy Á cho rằng cô muốn chạy trốn thì trong lòng thầm kêu không tốt, ai ngờ một giây sau lại thấy Thiên Lý nhào vào lòng một người đàn ông khác, đồng thời dịu dàng nói: Đại nhân, ngài đến

/170

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status