Hiền Tri Thiên Lý

Chương 154 - Chương 149

/170


Tra Nhĩ và Thiên Lý đứng bên cạnh một chiếc xe bay, chuẩn bị rời khỏi.

Khi Tra Nhĩ cướp thẻ hội viên thì cũng tiện tay cướp được chiếc xe bay này, bởi vì cửa ra vào của Thành Điệp là ở trên không trung. Đó là một con đường laser cách mặt đất hơn 200m, cửa vào có bảo vệ canh gác, chỉ khi xác nhận thân phận xong thì mới có thể thuận lợi qua cửa, nếu không thì bảo vệ sẽ khởi động hình thức phòng ngự. Trong không gian khép kín, cho dù là cao thủ lĩnh vực thì cũng sẽ bị tia laser cắt thành mảnh vụn. Cùng lúc đó thì cửa ra vào còn có máy theo dõi điện tử, nếu như bảo vệ bị tập kích khiến cho không thể khởi động hình thức phòng ngự thì hệ thống tự động cảnh báo nguy hiểm cũng sẽ khởi động hình thức phòng ngự.

Cho nên, nếu như Tra Nhĩ muốn đưa Thiên Lý ra ngoài thì việc đầu tiên chính là phải phá hủy hệ thống phòng ngự kia. Thiên Lý không hề lo lắng điều này bởi vì cô đã tìm ra nguồn năng lượng của con đường đó, chỉ cần Tra Nhĩ phá hủy nguồn năng lượng thì tia laser sẽ tự động mất hiệu lực.

Hai người khởi động xe bay, dừng lại ở cửa nối tiếp giữa mặt đất với con đường laser. Một tên bảo vệ đi tới, cung kính yêu cầu Tra Nhĩ đưa thẻ hội viên và giấy thông hành của Thiên Lý ra.

Tra Nhĩ lập tức bóp cổ gã, tên kia mất mạng ngay lập tức. Một tên bảo vệ khác còn chưa kịp phản ứng thì đã thấy trước mắt tối sầm lại, lập tức đi xuống địa ngục theo đồng đội của mình. Quá trình này còn không mất đến 5 giây.

Tra Nhĩ lập tức bước ra ngoài, đấm một cái, tấm bảng kim loại trơn bóng lập tức bị thủng một lỗ. Tra Nhĩ vô cùng chính xác lấy nguồn năng lượng ở bên trong ra ngoài. Cùng lúc đó, trên không truyền đến tiếng còi báo động chói tai, tất cả mọi người trong Thành Điệp đều chấn động.

Các đội bảo vệ nhanh chóng chạy tới từ các lối đi khác nhau, Tra Nhĩ không hề hoang mang, dưới sự ám chỉ của Thiên Lý, hắn nhanh chóng giải quyết hết những uy hiếp sau đó nhảy lên xe bay, nhanh chóng vào bên trong con đường laser trước khi các đội bảo vệ đuổi tới nơi.

Bảo vệ bên ngoài thành Điệp cũng nhận được cảnh báo, tất cả đều cảnh giới, chuẩn bị đón địch.

Nhưng sao những người này có thể là đối thủ của Tra Nhĩ? Lĩnh vực vừa mở ra, bọn họ còn chưa nhìn thấy bóng dáng kẻ địch thì đã chết sạch rồi.

Mọi người trong Thành Điệp chính mắt chứng kiến một người đàn ông mang theo một điệp nữ, dùng cách thức hung hãn như vậy xông ra khỏi Thành Điệp. Đây là chuyện chưa bao giờ xảy ra từ khi Thành Điệp xây dựng đến nay bởi vì người có thể vào Thành Điệp đều đã được kiểm tra thân phận, bọn họ muốn phụ nữ, chỉ cần dùng tiền là có thể có được, việc gì phải ra tay cướp đoạt?

Chẳng lẽ điệp nữ kia là người thân của tên kia?

Cái này cũng rất vô lý, phần lớn điệp nữ ở Thành Điệp đều được bồi dưỡng từ nhỏ, sau khi lớn lên thì cơ bản đều không nhớ rõ dáng vẻ của người thân. Có đôi khi còn có thể xảy ra tình huống cha hoặc anh ruột ngủ phải con gái hoặc em ruột của mình. Nếu như là những điệp nữ tuổi khác lớn thì người phụ trách của Thành Điệp sẽ loại bỏ người thân của họ ra khỏi danh sách hội viên.

Như vậy thì hành vi của hai người này đúng là có chút thú vị.

Một người trêu chọc nói: Không phải là một người muốn tỏ vẻ anh hùng cứu mỹ nhân chứ?

Tôi thấy không phải, vừa rồi động tác của tên kia rất lưu loát, hiển nhiên là trước đó đã biết đầu mối khống chế con đường laser ở đâu. Tôi tới Thành Điệp rất nhiều lần rồi, hôm nay mới biết được vị trí của nó.

Quả thực là đối phương hiển nhiên có chuẩn bị trước. Chẳng lẽ là người bên trên phái tới?

Anh bị ngu à? Nếu là người bên trên phái tới thì bọn họ cũng chỉ mong ẩn nấp càng kín càng tốt, sao có thể vì một người phụ nữ mà bại lộ hành tung chứ?

Nói cũng đúng, vậy rốt cuộc chuyện là thế nào?

...

Mọi người không ngừng suy đoán, có người sinh lòng cảnh giác, có người cảm thấy thú vị, cũng có người cảm thấy chẳng liên quan gì đến mình.

Người phụ trách Thành Điệp là Tang Đức là người đầu tiên nhận được tin tức, trong lòng vô cùng tức giận, lập tức phái một đội ngũ lớn đuổi theo nhưng tất cả đều một đi không trở về.

Lúc này gã mới phát giác ra sự nghiêm trọng của vấn đề. Gã điều tra camera giám sát, xem đi xem lại nhiều lần cuối cùng xác định điệp nữ trên xe chính là đứa bé mà thời gian này bọn họ vẫn lùng bắt. Thân phận của người đàn ông kia lại không thể nào biết được, có khả năng hắn không phải hội viên của Thành Điệp nhưng gắn vào bằng cách nào? Ăn cắp thẻ hội viên của người khác sao?

Tang Đức không hề lo bị người nào điều tra, ở khu phía Nam này, thế lực của bọn họ có thể nói là một tay che trời, cho dù là khu phía Bắc trực tiếp phái người xâm nhập vào thì cũng không tìm được chứng cứ nào. Sự tồn tại của điệp nữ là hợp pháp, bọn họ cũng sẽ không có cơ hội biện bạch cho mình.

Điều thực sự khiến gã tức giận là đối phương đã khiêu khích Thành Điệp. Bất luận thế nào thì cũng không thể dễ dàng buông tha hai người này, ít nhất cũng phải tra được thân phận của bọn họ!

Nhưng mà Tang Đức tuyệt đối không ngờ được chuyện để cho gã phải sứt đầu mẻ trán vẫn còn ở phía sau....

Tra Nhĩ và Thiên Lý lao ra khỏi thành Điệp, dừng xe bay ở bên một khu rừng cách đó hơn trăm dặm sau đó bước vào vùng đất trọc hóa.

Thiên Lý lấy súng khu trọc của mình ra, nhẹ nhàng nói một câu với những kẻ địch đang đuổi tới: Giết.

Những tên lâu la trợ trụ vi ngược này, chết cũng không đáng tiếc.

(*) Trợ


/170

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status