Hiền Tri Thiên Lý

Chương 157 - Chương 152

/170


Sau lập xuân, từng nhóm thành viên của Ngu Giả được Thiên Lý cử đi thăm dò các khu vực trên bản đồ của Người thăm dò, cũng dặn dò bọn họ cố gắng tránh xung đột với các dị năng giả của khu phía Nam.

Hiện tại Thành Minh rất náo nhiệt, một lượng lớn dị năng giả từ khắp nơi đổ tới chỉ mong có được linh khí và vũ khí khắc văn. Thiên Lý cũng chú tâm vào việc khắc họa vũ khí.

Hai khu Bắc - Nam chiến tranh không cần cô trực tiếp tham gia vào nhưng ngoại trừ cung cấp tình báo thì cô cũng bí mật phát ra rất nhiều nhiệm vụ trên mạng cho các lính đánh thuê. Mục tiêu của nhiệm vụ chủ yếu là quặng mỏ, cơ sở nghiên cứu, chợ đen, nơi tập kết và giao dịch hàng cấm của thế lực dưới lòng đất. Những nhiệm vụ này tập trung một lượng lớn lính đánh thuê, cố gắng cắt đứt nhiều hoạt động tài chính và thương mại của thế lực dưới lòng đất nhất có thể.

Để tránh bị nghi ngờ, thường thường cô cách một thời gian mới tuyên bố một hai nhiệm vụ, cũng sử dụng tên khác nhau, xen lẫn trong đó còn có những nhiệm vụ không hề liên quan đến thế lực dưới lòng đất, tiền thưởng đều rất nhiều.

Mấy gia tộc lớn và nhóm người quyền quý của Thành Thánh đã liên minh thành công, nhất trí đối ngoại, triển khai công việc điều tra và thanh trừ một số nhân viên cấp cao của khu phía Nam. Nhưng mà thực lực của thế lực dưới lòng đất vượt xa dự đoán của bọn họ, không những có rất nhiều cao thủ mà còn có vô số quan viên bị bọn họ khống chế hoặc quy thuận bọn họ, gần Thành Thánh rơi vào tình thế phải thay đổi toàn bộ nhân viên.

Hai bên tranh đấu đã khiến cho tất cả mọi người chú ý. Thế lực dưới lòng đất không được lòng dân nhưng ảnh hưởng của chúng ở những người thuộc lớp trung và thượng tầng thì không thể bỏ qua, trong đó sự tồn tại của điệp nữ đóng một vai trò quan trọng. Có những quan viên và quý tộc đó ảnh hưởng, không ít dân chúng và một số dị năng giả đều giữ im lặng. Đối với người không hợp tác, bọn chúng ra tay xử lý bằng phương thức vô cùng tàn bạo, hoặc là bí mật xử quyết hoặc là đưa đến cơ sở nghiên cứu sinh vật. Tóm lại là không cho phép bất kỳ ngôn luận nào xuất hiện.

Thế lực dưới lòng đất giống như một đám sâu hút máu, bám chặt vào khu phía Nam.

Hai khu Bắc - Nam giằng co đoạt chính quyền, bắt đầu từ các thành thị trung tâm rồi dần dần lan ra toàn cầu.

So với cục diện náo loạn ở bên ngoài thì Thành Minh của Thiên Lý lại có vài phần cảm giác độc lập lánh đời.

Danh tiếng của Linh Vân Sư hấp dẫn hàng loạt dị năng giả tới đây, vì vậy mà Thiên Lý còn đặc biệt mở rộng phòng kiểm tra và sân huấn luyện cho mọi người. Những lính đánh thuê lúc trước lựa chọn ở lại Thành Minh cũng được Thiên Lý chế tạo cho một vũ khí khắc văn, linh khí cũng được ưu tiên bán cho bọn họ.

Tốc độ chế tạo vũ khí khắc văn của Thiên Lý càng ngày càng nhanh, đặc biệt là vũ khí khắc văn. Cô chỉ cần vẽ lại kết cấu dị năng của lính đánh thuê sau đó giao cho những người chế tạo vũ khí các. Vũ khí khắc văn không giống như linh khí, vũ khí khắc văn chỉ có bản thân người đó sử dụng mới có thể phát huy uy lực lớn nhất, cho dù bị những người khác lấy đi thì nó cũng chỉ là một vũ khí bình thường mà thôi.

Lúc này Thiên Lý đã rất ít khi lộ diện. Nơi cô ở là cấm địa của Thành Mình, không phận sự miễn vào. Ngẫu nhiên có kẻ không có mắt nào đó muốn vụng trộm lẻn vào thì đều vị nhóm người Tra Nhĩ đánh một trận rồi đá ra ngoài.

Vị cao thủ lĩnh vực Phất Qua kia cũng được bọn họ mời vào vùng cấm địa, mọi người đối xử với ông cũng khá lễ độ. Tuy rằng bị giam cầm nhưng thực tế, dựa vào thực lực của ông thì phá vỡ vòng cấm chế cũng chỉ là vấn đề thời gian. Thế nhưng người này dường như không hề có ý định rời đi mà ngược lại, lựa chọn ở lại Thành Minh. Ông cũng không nói chuyện với mọi người, chỉ yên lặng quan sát sự thay đổi của Thành Minh.

Bận rộn mấy tháng, những quy tắc bên trong kho đều được khắc xong, Thiên Lý định một lần nữa ra ngoài sưu tập quy tắc mới. Bởi vì không định đi xa cho nên cô còn mang theo Vệ Không, Hữu Ý, Hữu Vọng và đám sủng vật Long Ưng, Vô Ảnh, Tiện Y và hơn mười con Kỳ Lân Vàng. Đám Kỳ Lân Vàng vẫn là do Thiên Lý nuôi vì căn cứ chăn nuôi còn chưa xây xong.

Lần đầu tiên ra ngoài du lịch kiêm hóng gió tập thể, tất cả mọi người đều rất vui, ngoại trừ Tra Nhĩ. Có nhiều đôi mắt nhìn chằm chằm, hắn muốn làm gì cũng không được.

Trải qua lần trước tiếp xúc thân mật thiếu chút nữa lau súng cướp cò thì hắn càng ngày càng khó che dấu nhiệt tình của mình, thường


/170

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status