Hiền Tri Thiên Lý

Chương 76 - Chương 73

/170


Edit: Niệm Vũ

Beta: Ngân

Thiên Lý vươn vai, sau đó cất kĩ linh khí vừa khắc đi.

Xin phép quy hoạch 5D09 được ít lâu, cô lại bắt đầu công tác khắc quy tắc. Hiện tại, trong tay còn hơn ba mươi món chưa khắc, cô hi vọng trước khi hoàn thành, có thể thuận lợi lấy được cái danh 'người chuyên trách'. Như vậy, cô có thể an tâm ra ngoài vào đầu xuân năm sau rồi.

Trong thành có các chú trấn thủ, không lo về việc an toàn. Gần đây, họ thường xuyên thay phiên nhau rời thành hoạt động, có khi là vài ngày, đôi lúc lại một hai tháng, chia ra ba hoặc bốn người một tổ, dù thế nào cũng để lại hai ba người trông thành.

Thiên Lý chưa bao giờ hỏi họ đi đâu, trước giờ họ cũng không nói với cô. Nhưng cô cảm nhận được, họ thật sự coi đây là nơi an cư, dù đi nơi nào cũng sẽ trở về.

Chỉ cần điều này là đủ rồi.

Thiên Lý đi vào phòng ngủ, định tắm rửa sạch sẽ cho thư giãn một tí. Cô đi vài bước về phía phòng tắm, đột nhiên dừng lại, đưa tay bắt thứ gì đó trong không khí, sau đó giống như đang kéo ai đó ra cửa.

Mở cửa phòng tắm, làm động tác đẩy người, sau đó đóng cửa.

Cửa phòng vừa khép lại, ngoài cửa lập tức xuất hiện một bóng dáng cao lớn - đúng là Tra Nhĩ vừa “hiện hình”, hắn ủ rũ cụp đầu ngồi xổm cạnh cửa, phiền muộn vẽ vòng tròn.

Thiên Lý sắp tròn mười ba tuổi, cơ thể bắt đầu dậy thì, không thể tiếp tục cùng tắm cùng ngủ với Tra Nhĩ nữa.

Ngâm cơ thể vào nước ấm, Thiên Lý thở phào nhẹ nhõm. Cô đột nhiên nghĩ tới một vấn đề, theo tình huống sinh lý bình thường, khi con gái lên mười ba, sẽ có kinh lần đầu. Nhưng Thiên Lý thấy, tạm thời có thể cô sẽ không có, bởi vì - cô vẫn ở trạng thái có thai . Tuy không phải mang thai như những người phụ nữ bình thường, nhưng lòng bàn tay cô thật sự có một sinh mạng nhỏ cư ngụ.

Nếu đoán đúng, vậy đây tuyệt đối là chuyện đáng để ăn mừng. Con người cũng đã tiến hóa, vì sao phương diện này của phụ nữ lại không thể tiến hóa chứ?

Thiên Lý lắc đầu cười, bỏ qua suy nghĩ nhàm chán, bắt đầu nhắm mắt dưỡng thần.

Ngâm tắm xong, Thiên Lý đổi một bộ áo ngủ hồng nhạt in hình thỏ tai dài khổng lồ, đây là đồ mua ở trên mạng, đến giờ cô cũng không biết trên quần áo có hình vẽ gì. Lúc ấy, sau khi chủ cửa hàng biết tuổi cô thì nhiệt tình đề cử bộ này. Thiên Lý không có yêu cầu cao với quần áo ở nhà, đương nhiên mua không chút do dự.

Tính cả áo ngủ, còn vài chục bộ đồ khác. Thiên Lý đều yêu cầu loại tiện cho hoạt động dã ngoại, chất lượng bền, không dễ hỏng. Cho nên quần áo chủ cửa hàng chọn cho cô đều có một phong cách cá tính riêng, tổng kết lại chỉ có một chữ - soái!

Thiên Lý sắp xếp lại tủ quần áo của mình, phát hiện khá nhiều quần áo cô mặc không vừa. Cô lấy một cái quần lót chưa từng mặc, kéo kéo, co dãn không tệ, vừa chuẩn bị mặc, thì cảm thấy xung quanh đột nhiên xuất hiện một dao động năng lượng quen thuộc.

Đợi cô lấy lại tinh thần, người đã xuất hiện trong phòng huấn luyện, còn giữ nguyên tư thế kéo quần lót.

Thiên Lý. Vệ Không vui sướng bổ nhào về phía trước, ôm cổ, cọ cọ bên tai cô. Không cần nói, động tác này chắc chắn học từ Tra Nhĩ.

Khóe miệng Thiên Lý co giật, sao cô lại quên nhỉ, mấy viên nhung tinh thạch không gian vẫn còn ở chỗ cô, chỉ cần Vệ Không muốn, cậu có thể triệu hoán cô tới bất cứ lúc nào.

Thiên Lý dùng sức gõ trán của cậu, trách cứ: Ai cho cậu tùy tiện sử dụng dị năng hả?

Vệ Không xoa xoa nơi bị đập, đáng thương nói: Thiên Lý, cô ác quá.

Sao không ác được! Cô nhanh chóng giấu quần lót vào tay áo, thật may lúc này trong phòng huấn luyện không có ai, nếu không cô bị chơi khăm rồi, hiện tại cô còn




/170

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status