Hiền Tri Thiên Lý

Chương 88 - Chương 85

/170


Edit + beta: Ngân Lam

Hồ sơ nhân vật nguy hiểm.

[Tạp Nhĩ:

Chủng tộc: da đỏ

Thân phận: không rõ

Khẳng định sơ bộ: cao thủ lĩnh vực đặc thù, không hề cảm thấy bất cứ dao động năng lượng nào trong giới lĩnh vực. Sức khống chế kinh người, sát phạt quả quyết, tốc độ khủng khiếp, hơn nữa có thể ẩn thân mọi lúc. Tạm thời chưa thể phán đoán dị năng này là tự hắn tiến hóa hay là lực lượng mới do lĩnh vực diễn hóa ra.

Chiến đấu: không dùng vũ khí. Tay trái đeo một cái găng tay không rõ chất liệu và sản xuất, ngón tay phải đeo một chiếc nhẫn màu đen – một loại trang bị năng lượng đặc thù mới. Nếu đúng như suy đoán, chiếc nhẫn này rất có thể là một công cụ phụ trợ năng lượng cấp cao cực kỳ hiếm có.

Bước đầu phỏng đoán toàn bộ sức chiến đấu: xếp vào top 10 bảng xếp hạng cao thủ toàn cầu, chỉ số nguy hiểm đạt cấp độ SSS.]

[Tạp Môn:

Chủng tộc: da đen

Thân phận: không rõ

Giới tính: không rõ, giọng nói có vẻ trung tính (khụ!)

Bề ngoài: mặc áo choàng đen trùm kín, khó nhìn thấy mặt; người gầy gò giống như trẻ con 11 – 12 tuổi, song làm việc lão luyện và tàn nhẫn

Năng lực: dị năng giả sóng âm, năng lực quan sát vượt qua hàng đầu, năng lực chiến đấu chưa rõ.

Đáng nhắc tới: có một chiếc ván bay có thể sử dụng tại khu vực trọc hóa; ngoài ra có lẽ còn có 1 – 2 khí giới tấn công và phòng hộ có thể sử dụng tại khu vực trọc hóa.

Phỏng đoán: chỉ số nguy hiểm chưa rõ, có giá trị nghiên cứu rất cao.]

[Hữu Vọng:

Chủng tộc: da nâu

Thân phận (người duy nhất rõ ràng trong ba người): thuộc gia tộc Khải Minh trong dãy núi Tạp Cơ Nhĩ, một nhà thuần thú

Đồng bạn khế ước: thú Nghịch Quang

Nhận xét: đẳng cấp năng lượng của các nhà thuần thú đều không cao, họ và linh thú đều không thể xâm nhập vào vùng trọc hóa. Song lúc trước nhà thuần thú này rơi xuống vực sâu Ma Lâm có nồng độ trọc khí cực cao, chẳng những bình yên vô sự trở về, mà dường như còn tiến hóa, năng lực phòng ngự trọc khí cao hơn dị năng giả cấp trung – cao bình thường.

Chỉ số chiến đấu: phối hợp cùng thú Nghịch Quang đạt đến đẳng cấp dong binh dị năng cấp cao.]



Hồng Phong chỉnh sửa lại tư liệu xong, thấy ổn rồi mới truyền tới chỗ một người tại thành Thánh xa xôi.

Anh ta nhìn ra ngoài cửa sổ, nhớ tới hình ảnh ba người một thú kia đạp trên máu tanh mà rời đi, tất cả mọi người đều không tự chủ được tránh ra, trên mặt mang vẻ kính nể và sợ hãi, không dám phát ra tiếng vang gì, ngay cả hô hấp cũng đè nén xuống.

“Sau này tôi không hy vọng có ai theo dõi chúng tôi, một khi phát hiện, bất kể thế nào, giết!”

Lời cuối cùng của người áo đen kia, mang theo sự ngạo mãn và cường thế đặc trưng của cường giả, dù giọng điệu bình thản, nhưng lực chấn nhiếp kinh người.

Cường giả trên đời này không ít, chênh lệch của họ với dị năng giả bình thường không thể dùng hai từ “cao – thấp” đơn giản để miêu tả. Đặc biệt là cường giả có lĩnh vực, họ có thể nhẹ nhàng giết chết mười mấy dị năng giả cấp cao, phất tay là có thể gặt hái mạng người.

Lĩnh vực tùy lòng, đất trời là một.

Một cao thủ lĩnh vực, thậm chí có thể trực tiếp hủy diệt một thành thị. Đây cũng là lý do tại sao trọc hóa nhân lại nguy hiểm hơn trọc hóa thú, tốc độ tiến hóa của trọc hóa nhân nhanh hơn dị năng giả bình thường, một khi họ nắm giữ lĩnh vực, nguy hiểm họ mang đến cho hành tinh này là không thể đo lường được.

Hồng Phong đoán Tạp Nhĩ xuất hiện sẽ rất nhanh khiến thượng tầng chú ý, nhưng họ tuyệt đối không dám phái người âm thầm thăm dò. Để biểu đạt sự tôn trọng, họ sẽ trực tiếp ra mặt mời, bất kể anh ta tiếp nhận hay không, cũng sẽ không bất kính chút nào.

Đây chính là thế giới kẻ mạnh lên ngôi, kẻ giết người có phải chịu trách nhiệm hay không, còn phải xem anh ta đủ mạnh không đã.

Đang chìm đắm trong suy nghĩ thì máy truyền tin trên tay reo lên, Hồng Phong nhận máy, xuất hiện trên màn hình đúng là danh nhân của thành Thánh – Lai Địch.

“Hồng Phong, tin cậu truyền tới là thật sao? Ở biên cảnh xuất hiện một cường giả lĩnh vực?”

“Xác định chắc chắn.”

“Là hắn sao?”

“Rất khó phán đoán, bề ngoài chỉ giống 30%, tính chất lĩnh vực cũng khác rất nhiều.”

“Cậu tiếp tục điều tra đi, tốt nhất nên tiếp xúc nhiều hơn với họ.”

“Tiếp xúc?” Hồng Phong khoát tay nói, “Vậy thì thôi đi,




/170