Hoa Đào Bay Đầy Trời

Chương 13 - Chương 11

/42


Editor: Jesse Tran

Sáng sớm tới trường học, tôi đang ngồi đọc sách.

Bà giáo tiếng Anh ở trước mặt tôi đi qua đi lại, sau đó giọng điệu rất là kỳ quặc nói với tôi, Có vài người~ trời không cho chút nhan sắc nào nhưng lại cứ nghĩ rằng mình giỏi lắm. Mà không ~ chút nữa người nước ngoài sẽ tới, nhìn em đối phó thế nào.

Ánh mắt tôi bay qua, nhớ lại một câu đối đáp rất kinh điển, lớn tiếng nói với Vương Thuyết, Vương Thuyết à ~ tôi cảm thấy, một vài người cứ thích lo lắng chuyện không phải của mình.

Nói vừa xong, trong lớp vang lên vài tiếng cười buồn bực.

Cậu lại muốn phách lối. khuôn mặt Vương Thuyết nghiêm túc, cậu ta lại từ từ xem sách. Khó chịu đáp lại tôi.

Bà giáo tiếng Anh hung hăng trừng mắt, đạp giày cao gót hung hăng bỏ đi.

Vì vậy, tôi lại một lần nữa tiếp nhận ánh mắt như trong lễ rửa tội của mọi người.

Tôi sờ mũi một cái, thật không có gì thú vị.

Không bao lâu, chủ nhiệm lớp đi vào phòng học, Tô Xán, cô giáo tới. Em đi ra ngoài một chút.

Ánh mắt tôi sáng lên ~ biểu cảm đáng yêu, rốt cuộc cô đã tới. Thuận tay rút ra Bài tập chuẩn bị xong từ tối hôm qua, một phát lao ra khỏi phòng học.

Vừa vào phòng hiệu trưởng, đã nhìn thấy Lynda đáng yêu của tôi rồi.

Tôi thở dài, không ngờ thật không ngờ ~ 10 năm trước Lynda đã trưởng thành như vậy rồi. Khuôn miệng rộng đỏ chói, môi chu ra. Mái tóc ngắn, đôi mắt kẻ đen nên không nhìn thấy biểu cảm gì từ ánh mắt. Cái quần jean trên người thì rách lỗ chỗ. Rõ là. . . . . . Chà~ mẹ nó chứ lau nước miếng ~ thật là thân thiện đáng yêu nha.

Nhìn thấy tôi đi vào, bà giáo tiếng Anh lập tức vô cùng vang dội cùng Lynda hàn huyên, Lynda ~ chào cháu. Tôi là Lý Huệ, die,n; da.nlze tiếng Anh của tôi không đến mức hoàn hảo, đạt cấp tám đại học chuyên nghiệp. Lần này được gặp cháu quả thực rất vui. (Các cuộc đối thoại với Lynda đều bằng tiếng Anh, nhưng đều được tác giả viết bằng tiếng Trung.)

Lynda không cả ngước lên, mắt gấu mèo đen sì 0.0 đột nhiên tái đi, thật dọa người. Tôi lĩnh ngộ, uhm ~ đoán chừng là xem thường.

Tự dưng bật dậy, Bác à~ bây giờ cháu mới lớn, bác bắt cháu phải làm giáo viên, nhàm chán muốn chết. Trừ bác ra, tôi không muốn nói chuyện phiếm với ai cả.

Ánh mắt hiệu trưởng chuyển hướng, Không phải ở đây có Tiểu Lý sao? Cô ấy chỉ lớn hơn cháu vài tuổi, làm bạn với cháu không được sao?

Bà giáo tiếng Anh nghe, mắt càng thêm nét cười như sắp biến thành trăng khuyết đến nơi, Đúng vậy ~ Lynda, em có sở thích gì? (Mắt tôi đảo như rang lạc, bà hỏi cái vấn đề như đang luyện nói tiếng Anh vậy, ai tình nguyện nói cơ chứ.)

Quả nhiên, Lynda liếc




/42

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status