Hoa Đào Bay Đầy Trời

Chương 26 - Chương 24

/42


Tô Xán.

Vương Thuyết.

Chúng tôi vừa nói xong, thì nhìn nhau cười một tiếng.

Bầu không khí trên vừa đọng lại mấy giây, thì bắt đầu ngưng trọng lại biến thành một loại trạng thái vô cùng lo lắng.

Cảm giác được có gì đó không đúng, nhìn một chút, thiếu chút nữa hù chết tôi. Trong ánh mắt của anh ta cũng có một loại cảm giác cuồng nhiệt, trong ánh mắt đó là một loại kích tình lóng lánh, giống như một cơn sóng đến xoa nhẹ tôi.

Em chính là Tô Xán? Thầy giáo bắt được tay tôi, gương mặt như hoa đào nhỏ. Thầy chờ em đã lâu lắm rồi, buổi sáng lúc hiệu trưởng giới thiệu thầy còn không tin, không ngờ em học ở lớp thầy. Thầy còn lo em sẽ chạy ra nước...

Tôi dừng lại, Tại sao em lại muốn ra nước ngoài? Thầy giáo này bị ngốc sao?

Mặt anh ta căng ra đỏ bừng, Trước kia thầy có đọc tiểu thuyết BL em phiên dịch lúc em còn học sơ trung, dịch rất hay. Ban đầu thầy chỉ đọc nó để vượt qua những ngày nhàm chán khi thi nghiên cứu sinh, tiếng anh của thầy có thể tốt như vậy, cũng là công lao của những cuốn tiểu thuyết của em đó ~ lúc ấy thầy còn nghĩ tiếng anh của đứa nhỏ Tô Xán này tốt như vậy sau này có phải sẽ ra nước ngoài hay không. Ánh mắt kia, tôi hiểu, chỉ có thể là ánh mắt của một hủ nữ. Tôi không ngờ, anh chàng này cũng có thể hủ thành mùi vị này ~ đội ngũ hủ nữ cư nhiên có thể lan truyền đến giới giáo dục, cư nhiên có thể thúc đẩy văn hóa... Ách ~ ôi tổ tiên ơi, tôi chỉ có thể nói: Nothing is impossible.

Anh ta nắm tay tôi thật chặt, tay kia còn chà chà ma sát trên tay tôi, tôi rùng mình nổi hết cả da gà.

Thầy à, tiếng anh của em tốt cũng không nhất định phải ra nước ngoài. Cố gắng kéo tay về, thầy giáo này, tôi nên giới thiệu anh ta làm bạn với Lynda, trao đổi một chút. Nói không chừng có thể mở ra một chương mới cho thế giới BL, nghênh đón một thế hệ đam mỹ truyền kỳ mới.

Ánh mắt anh ta sáng lên, Như vậy tốt hơn, sau này sau khi tan học em hãy tới phòng làm việc của thầy, chỗ đó có rất nhiều bộ phim hay. Vừa nói tay vừa duỗi tới đây. Tôi theo bản năng muốn tránh ra.

Thầy à, ban ngày cùng học sinh lôi lôi kéo kéo, thì không tốt đâu. Một cánh tay bên cạnh kéo tôi vào trong ngực, gương mặt của chủ nhân cánh tay này không vui giăng đầy mây đen. Vẻ mặt kia chính là có ý: Đừng động vào thức ăn của tôi, cách thức ăn của tôi xa một chút.

Thầy giáo nghe Vương Thuyết nói thì nhìn tôi một chút, xoay người nhìn các học sinh xung quanh đang trợn mắt há mồm, đổi sang gương mặt đạo mạo, Nếu tất cả đã đến đông đủ rồi thì, chúng ta có thể điểm danh.

Tôi lắc đầu một cái, đoán chừng thầy giáo này từng học qua một khóa lật mặt. Trong nháy mắt có thể biến từ không bằng cầm thú sang mặt người dạ thú, không dễ dàng thật không dễ dàng.

Vương Thuyết quay sang, nhìn tôi chằm chằm, Sau này không cho cậu nói chuyện nhiều với anh ta.

Tôi nhìn qua, Tại sao? Anh ta là thầy giáo anh ta có chuyện hỏi tôi cũng không thể nói sao?

Vương Thuyết vỗ vỗ đầu tôi, cười cười, Ngoan ~ tới lúc đó cứ nói không biết.

Tôi im lặng... Tôi từng nói chưa nhỉ, ham muốn chiếm giữ của nam nhân nhà họ Vương không phải mạnh bình thường?

Thầy giáo đi tới bục giảng, Chào mọi người, thầy tên là Lý Thủ. Sau này mọi người cứ gọi là thầy Lý được rồi. Nói xong, còn ném ánh mắt quyến rũ về phía tôi, ý kia chính là Em hiểu chứ, em hiểu chứ.

Tôi lập tức bị sặc, Lý Thủ, quả nhiên thầy có thiên phú BL. Ngay cả tên cũng gợi lên tiềm chất như vậy.

Bàn tay Vương Thuyết đưa tới vỗ lưng tôi, cau mày, Cũng không cho cậu nhìn anh ta, không cho phép cậu nhìn anh ta đến chảy nước miếng. Tôi thiếu chút nữa ngất đi, tôi nhìn anh ta? Anh ta đứng trên bục giảng tôi không nhìn anh ta thì nhìn ai? Tôi nhìn anh ta đến chảy nước miếng? Tôi đây là bị anh ta làm cho sợ hãi.

Lý Thủ mỉm cười, Tô Xán, Vương Thuyết, mời các em sau này ở trong lớp thì khiêm tốn một chút. Tô Xán, sau khi tan lớp em đến phòng làm việc của thầy một chút. Nói xong, cìn trừng hai mắt với chúng tôi. Nhìn ánh mắt kia, tôi không biết phải nói gì.

Chân


/42

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status