Hoa Đào Bay Đầy Trời

Chương 29 - Chương 27

/42


Có ít thứ, có một thì sẽ có hai, có hai thì sẽ có ba. Cho nên mới có sự tiếp nối. Chẳng qua là tôi không ngờ sự tiếp nối này tính bằng ngày, chỉ là tôi không ngờ đồng chí Vương Thuyết lại yêu thích cách tính này.

Từ sau khi kết thúc ở góc tường, lại đến phòng tắm dày vò thêm một lần, từ phòng tắm rồi đến cầu thang. Tóm lại, đến nổi thắt lưng của tôi không thể đứng thẳng lên, tóm lại, thần trí của tôi vẫn hỗn độn chìm trong trạng thái mê man.

Đang lúc bị cậu ta ôm lên cầu thang đi về phòng ngủ, tay cậu ta một lần nữa đưa về vị trí không nên đến, làm ra động tác không nên làm. Rốt cuộc tôi bộc phát.

Vương Thuyết! Tôi cắn răng, đè nén âm thanh run rẩy phát ra trong miệng bởi vì sự chấn động gây ra.

Cậu ta ngẩng đầu lên nhìn tôi, ánh mắt mê ly. Một lần nữa miệng lại ép tới.

Tôi đẩy cậu ta ra, thoát ra ngoài, quay mặt về phía tường nổi giận. Cậu có thể bình thường lại được không? Tôi mới lần đầu tiên cậu lại làm mãnh liệt như vậy?

Tiếng thở dốc sau lưng dần trở lại bình thường.

Tôi tiếp tục oán trách, Quan trọng nhất là, tại sao cậu không giống như bình thường. Tại sao mỗi lần đều là một tư thế này? Tôi tức giận, mỗi một lần đều bị cậu ta đè ở trên tường giống như ôm con lười. Cậu muốn thể hiện rằng mình dũng mãnh cũng không cần như vậy. Đang phẫn nộ, hai chân dường như đứng bất động. Không nhịn được dùng hai tay chống vách tường, cái mông cong lên muốn nghỉ ngơi một chút.

Chỉ là, tôi không ngờ loại tư thế này trong mắt người khác là sự kêu gọi, hóa thành một ám hiệu. Vì vậy, hơi thở sau lưng lại lần nữa khàn đục, chợt eo bị lôi kéo, bị người tiến vào từ phía sau, lại bắt đầu một vòng luật động.

Lần này, tôi hoàn toàn bị hôn mê.

Lúc mơ hồ tỉnh lại, trên mặt hơi ngứa. Mở mắt ra, thấy ngón tay người kia nhẹ nhàng nhảy loạn trên mũi tôi, tôi quay mặt lại nhìn cậu.

Nắng sớm chiếu vào trên mặt cậu, cơ hồ có thể chiếu rõ đến phần tóc gáy tinh tế. Cả gương mặt tràn đầy vẻ dịu dàng, môi đỏ thắm nhuận, cươi đến rực rỡ quyến rũ. Cái vẻ mặt đó, cực kỳ giống với yêu quái khi vừa mới hút xong hồn phách con người, tóm lại đó chính là bốn chữ: Ta ăn no rồi.

Tôi buồn bực, đau thương. Kéo chăn che kín mặt, Cả người buồn bực nằm trong chăn.

Thế nào? Như vậy không nghẹt thở sao? Mau ra đây. Cậu ta kéo chăn.

Tôi buồn bực núp trong chăn hai tay nắm chặt, Không ra, đánh chết cũng không ra! Hừ, bây giờ xem cậu làm thế nào.

Chăn bị kéo hai cái nhẹ nhàng, không có động tĩnh. Tôi thở dài, thả lỏng tay. Kết quả một giây sau, phật một cái chăn bị kéo mạnh ra.

Ánh mặt trời chiếu xuống khắp người tôi, tôi lập tức bối rối. Toàn thân tôi~trên đó lắp đầy những dấu vết tím hồng, giống như một bảng màu. Thế này làm sao mà tôi đi học được đây?

Còn chưa kịp ôm đầu thống khổ, lập tức bị ôm vào




/42

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status