Hoàng Ân Nhộn Nhạo

Chương 13 - Chương 13

/109




Cái micro không biết từ hướng nào ném tới nằm trong tay cô lúc này giống hệt một củ khoai lang nóng phỏng tay, lúc cô quay đầu nhìn về phía Tống Cẩn và Tần Tử Lâm đang ngồi phía bên kia thì thấy Tống Cẩn đang nhìn cô bằng mắt lạnh lùng, mang ý nghĩa là: Nếu như dám hát thì em phải chết, còn Tần Tử Lâm á, cô ta đang nghiêng đầu mỉm cười nhìn cô, trái lại còn cười rất đẹp mắt nữa chứ, nhưng Triệu Tiêu không thích nụ cười này.

Có lẽ thấy được sự bối rối của cô, Tống Cẩn đột ngôt đứng dậy, sau đó anh nhìn Cố Nhất Minh bằng ánh mắt kiêu ngạo, rồi nhìn về phía cô: “Lại đây.”

Triệu Tiêu suy nghĩ một chút, muốn đem trả lại micro cho Cố Nhất Minh, kết quả là Cố Nhất Minh lại dùng một tay kéo cô tới chính giữa, tay còn lại đặt trên bả vai cô không chịu buông xuống, cậu nhếch miệng cười với Tống Cẩn: “Hát một bài thôi mà, làm gì phải tức giận như thế.”

Đúng lúc này,có một người nam sinh có lá gan vô cùng lớn liền giữ chặt Tống Cẩn lại và nói một cách bỡn cợt: “Người anh em, đợi lát nữa chúng ta cũng cùng hát chung một bài nhé? Bài “Nuôi dưỡng ái tình” được không? …..”



Tống Cẩn vẫn còn đang đứng im như thế, Tần Tử Lâm cũng đứng lên rồi trêu chọc Cố Nhất Minh: “Cậu hát thì hát đi, còn ôm ấp con gái nhà người ta làm cái gì hả?” Nói xong, cô ta lại ngẩng đầu nhìn Tống Cẩn: “Bọn họ chỉ đùa thôi, lỗ mãng riết cũng thành thói quen rồi.”

Cố Nhất Minh chợt hiểu ra, sau đó thu tay lại, đợi đến lúc âm nhạc sôi đội vang lên thì cúi đầu nói bên tai Triệu Tiêu: “Hát hết bài này với tôi thì sau này tôi đưa bài tập của tôi cho cậu chép.”

Đưa bài tập cho cô chép sao, Triệu Tiêu thừa nhận là mình có chút động lòng, sau đó cô lấy hết dũng khí ra để phớt lờ Tống Cẩn, Tống Cẩn còn chưa hề cho cô chép bài tập của anh đâu, mỗi lần cô muốn xem những gì viết trong đó thì đều bị anh đẩy trở về.

Triệu Tiêu nắm chặt cái micro màu đen trong tay, hát thì hát thôi, chỉ cần hát cùng Cố Nhất Minh thì sẽ có được bài tập để chép phải không?

Sau một hồi đứng bên cạnh cô, Cố Nhất Minh đã bắt đầu hát: “Oh my pretty girl, cùng nhau lắc mông nào, muốn giữ chặt lấy em, quốc vương chính là anh đây…”

Giọng của Cố Nhất Minh rất trong, chắc hẳn là đã từng luyện giọng rồi, lúc cậu hát câu đầu tiên là đã có người vỗ tay.

Áp lực của Triệu Tiêu vô cùng lớn, còn chưa hát là cô đã đổ mồ hôi ròng ròng, câu đầu tiên là tiếng Anh, giọng của cô cứ như bị mắc xương cá trong cổ họng, làm thế nào cũng không hát ra được.

“Oh……ppppp…Mông cùng nhau uốn éo nào…”

Cố Nhất Minh mím môi cười thầm, rồi nhìn cô: “Pretty girl pretty girl pretty girl…Uh oh…Cùng giơ tay lên nào…”

Lại đến phiên Triệu Tiêu, lúc cô nhìn thấy câu tiếng Anh xuất hiện trên màn hình thì hoàn toàn bị đánh bại, Cố Nhất Minh cười nhìn cô, sau đó giúp cô hát câu tiếng Anh này, lúc phụ đề chuyển qua tiếng Trung, Triệu Tiêu cố đè nén áp lực mở miệng: “Cùng nhau lắc mông nào…Nhớ phải dịu dàng…Em chính là…là là là…Hoàng hậu.”

Lúc hát chữ hoàng hậu, Triệu Tiêu liền cảm thấy vô cùng lo lắng, cái ót đã bị người nào đó nhìn đến nỗi bị thủng một lỗ to, quả nhiên là cô bị teo não nên mới hát cùng Cố Nhất Minh mà, cô chính là hoàng hậu ư? Nếu như Tống Cẩn mà tưởng thật thì nhất định sẽ bị tru di cửu tộc, là tru di cửu tộc đó.

Trái ngược lại với cô, Cố Nhất Minh đang hát vô cùng high, lúc mới quen biết Cố Nhất Minh, cô vẫn cho rằng cậu ta là một người lạnh lùng khó gần, ai ngờ hôm nay lại biến thành kiểu người không thể nhìn mặt mà đoán tính cách được, Cố Nhất Minh tay trái cầm micro và nháy mắt với cô hai cái: “Quốc vương và hoàng hậu, yêu nhau đến nỗi không có thuốc nào chữa được, pretty girl pretty girl pretty girl…Uh oh…Mau nắm lấy tay anh..”

Tru di cửu tộc thì tru di cửu tộc, vì có thể chép bài tập của Cố Nhất Minh nên Triệu Tiêu vẫn tiếp tục hát, mãi cho đến khi bài hát kết thúc cô lập tức ném ngay micro và chạy đến bên cạnh Tống Cẩn.

Cô kéo góc áo anh: “Tống Cẩn.”

Tống Cẩn quay sang và lạnh lùng liếc cô một cái, không nói chuyện.

Triệu Tiêu lại nắm chặt vạt áo của anh lần nữa.

Tống Cẩn nhìn cô: “Muốn hát thêm một bài nữa không, anh để cho hai người hát tiếp nhé?”

Triệu Tiêu liền lắc đầu.

Tống Cẩn nhìn cô đầy giận dữ, nhưng anh đã có tiến bộ hơn một chút, đã không còn phất tay áo rời đi vì tức giận như lần trước nữa, đối lập với vẻ mặt tức giận của anh là khuôn mặt xinh đẹp của Tần Tử Lâm đang ngồi bên cạnh.

Mấy người nam sinh chung bàn bắt đầu uống rượu, một người bạn học cũ bèn kéo Tống Cẩn cùng uống vài chén, Triệu Tiêu cho rằng Tống Cẩn sẽ từ chối không uống, nhưng không ngờ anh lại bình thản gật đầu, sau đó giãn nét mặt ra rồi gia nhập đội ngũ của bọn họ.

Hẹn anh thì anh nói không đến, đến đây thì anh lại không high.

Triệu Tiêu liếc mắt nhìn Tống Cẩn đang tham gia uống rượu, chắc chắn là anh đang cảm thấy vô cùng tẻ nhạt, người ta thì uống từng ngụm một, còn anh thì chỉ dùng một hớp là đã uống cạn, vẻ mặt còn vô cùng nghiêm túc.Bản dịch này chỉ được đăng tại .com, nếu bạn nhìn thấy nó tại các trang web khác chính là hàng coppy không xin phép.

Để cái ly xuống làm cái gì đấy, còn chờ Tiểu An Tử tới rót rượu cho anh hay sao?

Sau đó, có người đến rót rượu cho Tống Cẩn thật, người đó chính là Cố Nhất Minh.

Cố Nhất Minh vừa cười không ngừng vừa mở một chai rượu trắng, sau đó rót đầy ly rồi đưa cho Tống Cẩn: “Chúng ta cùng uống một ly nào.”

Đầu óc Triệu Tiêu vô cùng mù mịt, đang muốn đứng lên thì thấy Tần Tử Lâm đã bước lên phía trước và cầm lấy ly rượu trên tay Cố Nhất Minh, cô ta uống cạn một hơi rồi để ly xuống: “Cố thiếu à, tôi không thể để cậu bắt nạt bạn học của tôi như vậy đâu.”

Mọi người xung quanh đều bị chấn động, có một

/109