Hoàng Hậu Độc Nhất

Chương 13 - Chương 13

/34


Y Kiều cảm thấy có chút khó hiểu, nhưng lập tức nghĩ rằng có thể là gọi người khác, liền không để ý tới, tiếp tục đi về phía trước.

Tỷ!

Tỷ!

Ai ngờ lúc này tiếng gọi không những gần hơn, hơn nữa còn lớn hơn trước, thậm chí còn biến thành hai người.

Y Kiều cảm thấy vô cùng kì lạ, không khỏi quay đầu lại nhìn, muốn xem thử chuyện gì đang xảy ra.

Sau lưng nàng có hai nam hài, ước chừng mười một mười hai tuổi, cả hai đều mặc y phục bằng vải bông, sau ót còn có hai búi tóc nho nhỏ. Vóc người có phần giống nhau, hơn nữa một đứa nhìn hơi lớn hơn một chút, một đứa hơi nhỏ hơn.

Nhưng vào lúc này, trên khuôn mặt phấn điêu ngọc thế của bọn chúng lại tràn ngập uất ức, tròng mắt đen tròn như những quả nho đang mở to nhìn nàng.

Y Kiều chớp mắt mấy cái, vô cùng khó tin, chỉ mình hỏi: Hai người các đệ... đang gọi ta đấy à?

Vốn dĩ sau khi thấy được mặt nàng, ánh mắt hai nam hài kia dần toát ra vẻ mừng rỡ. Nhưng hiện tại thấy nàng phản úng như thế, cả hai đều cảm thấy sửng sốt.

Có điều chỉ rất nhanh, hai tiểu tử liếc nhau một cái, sau đó vô cùng ăn ý quay lại, gật mạnh đầu với nàng, coi như là lời khẳng định với câu hỏi khi nãy.

Y Kiều bị tình huống này khiến cho sững người, nàng vô cùng bất đắc dĩ buông tay, cũng treo biểu cảm bất đắc dĩ lên mặt, nói với hai đứa trẻ kia: Nhưng, ta không nhận ra các đệ.

Nam hài trông có vẻ nhỏ hơn vừa nghe được, lập tức bật khóc.

Cậu lôi ống tay áo của đứa bên cạnh, nước mắt rơi không ngừng, nghẹn ngào nói: Ca ca... Hu hu hu... làm sao bây giờ đây, tỷ tỷ không nhận ra chúng ta...

Thì ra bọn họ là huynh đệ.

Nam hài lớn hơn một chút vỗ lưng đệ đệ, mắt cũng bắt đầu ngấn nước.

Cậu bé giả vờ bình tĩnh, quay đầu nhìn Y Kiều, giọng cũng có chút khàn khàn: Tỷ, sao tỷ có thể nói không biết bọn đệ được? Vất vả lắm bọn đệ mới có thể tìm được tỷ đấy! Chẳng lẽ tỷ vẫn không muốn về nhà sao? Chẳng lẽ thà lưu lạc ở bên ngoài, tỷ cũng không muốn nhớ tới cha nương, còn có cả Hạc Linh và Diên Linh sao... Tỷ, về nhà đi! Cha và nương nói, dù tỷ có bỏ nhà đi vì việc gì, chỉ cần tỷ chịu trở về, bọn họ đều sẽ bỏ qua chuyện cũ...

Lời nói của cậu không lưu loát, cứ gập ghềnh như vậy, càng nói càng đáng thương, càng nói càng uất ức. Khiến Y Kiều cảm thấy, bản thân mình là người đang ức hiếp hai cậu bạn nhỏ này.

Vì bọn họ đang đứng trước cửa khách điếm, người lui tới rất nhiều, hơn nữa lại có hai nam




/34