Hoàng Thượng Vạn Tuế

Chương 101 - Chương 101

/113


June nói với Thẩm Cảnh lời nói trong lòng mình, sau đó vươn tay vỗ vỗ vai của anh, tuy gương mặt có chút trẻ con nhưng trên người lại mang theo một loại khí chất rất đàn ông.

Thẩm Cảnh cũng không ghét tình địch trước mặt, ít nhất có người theo đuổi Tống Hiểu Hoa muốn cướp đoạt cô cùng anh, như vậy không phải là một chuyện đáng tự hào sao? Huống chi tên tình địch này cũng tương đối khá.

Thẩm Cảnh nâng môi, nói: Cậu sẽ không có cơ hội đó.

Tống Hiểu Hoa đi từ phòng giảng viên ra nhìn thấy June và Thẩm Cảnh đang đứng đối mặt không ai chịu nhường ai, vội vàng đi tới, Tống Hiểu Hoa cũng không phải không biết June có ý với mình, vừa bắt đầu cô chỉ đơn thuần nghĩ rằng June lúc còn làm chủ tịch câu lạc bộ ở trường cực kỳ chiếu cố mình, nhưng kể từ khi cô biết mình tới nơi này du học danh ngạch có được là do June giúp mình một tay can thiệp, liền ý thức được việc này.

Thời điểm tham gia cuộc thi, bên cạnh anh rõ ràng có rất nhiều người có thể giúp anh, là dance anh lẽ ra anh nên tìm kiếm những người cùng bộ môn giúp đỡ, vậy mà cuối cùng anh lại nhờ Tống Hiểu Hoa.

Tống Hiểu Hoa đã từng hỏi anh: Nhiều người muốn tham gia cùng anh như vậy, sao anh lại cố tình chọn em?

Gương mặt trẻ con, vừa luyện tập vừa nghiêm túc trả lời: Đúng lúc là em mà thôi, không có nguyên nhân.

Tống Hiểu Hoa ngẩn người, suy nghĩ lời của anh, đáng tiếc đến cuối nghĩ mãi cũng không ra.

Biên đạo là một chuyện khiến cho người ta hứng thú, chỉ là tham gia giải tranh tài này, toàn bộ đều do anh một mình hoàn thành, hơn nữa mỗi vòng thi đấu sau đều xuất sắc hơn vòng trước, đã từng có một bậc thầy Dance về June, từ trong xương cốt chảy xuôi dòng máu Dance, trời sinh chính là ngôi sao trên sân khấu.

Vũ đạo là thứ tình cảm mãnh liệt là đóa hoa tươi rực rỡ nhất trong sinh mệnh, để cho người ta có chút ứng phó không kịp, tầm mắt của mọi người sẽ không thể dời khỏi anh ấy, chỉ sợ bỏ qua một giây sẽ bỏ qua một màn biểu diễn hoàn mỹ.

Anh là một quái nhân, toàn tài, tuổi còn trẻ đã đứng vững trên sân khấu quốc tế.

Anh biến hai loại hình vũ đạo tưởng chừng không liên quan tới nhau kết hợp lại một chỗ, một là Popping, một là ballet, một đại biểu cho nhịp điệu sôi động, một là tượng trưng cho phong cách cổ điển.

Hai loại vũ đạo này căn bản không có ai nghĩ nó có thể cùng nhau kết hợp trình diễn hay sao?

Vậy mà June lại có thể biến điều không thể tưởng tượng nổi này trở nên giống như nó vốn đương nhiên là như thế, đây chính là thuộc sức quyến rũ riêng đặc biệt chỉ thuộc về June.

Trên sân khấu biểu diễn, anh hoàn mỹ này đưa hai loại vũ đạo này kết hợp với nhau, mang đến cho bạn giám khảo sự rung động thưởng thức màn biểu diễn, trong nháy mắt loại bỏ những người cùng dự thi, trực tiếp tiến vào trận chung kết.

Nói thật, lấy thực lực của June giành giải nhất là hoàn toàn không thành vấn đề, nhưng tranh tài chính là như thế, kết quả cuối cùng là bởi vì kết hợp với cô mà chỉ giành được hạng ba.

Trên internet không ít người vì bọn họ mà bất bình, cảm thấy bọn họ đáng ra phải giành được giải nhất, nhưng kết quả không thể nào thay đổi, và chính vì như vậy. . . . . .

Hai nguời cùng nhau nổi danh.

Tống Hiểu Hoa cho tới nay đều vô cùng cảm tạ June, nếu không phải là June ban đầu lựa chọn cô, hôm nay cô có lẽ vẫn còn phải nỗ lực cố gắng, chứ không thể có danh tiếng như hiện tại.

Anh chính là quý nhân trong đời cô, cô kính trọng anh, nhưng phần cảm tình này không phải tình yêu.

Anh có lẽ cũng đã nhìn thấu thái độ của cô nhưng là một người đàn ông có chính kiến, anh thích chính là thích, biết Tống Hiểu Hoa có Thẩm Cảnh, nhưng anh vẫn không thay đổi thái độ của mình, anh chưa từng biểu đạt tình cảm của mình với Tống Hiểu Hoa, giống như là bạn tốt bình thường luôn ở bên cô, tất cả mọi người nói June có tình cảm với cô, khuyên cô nên chấp nhận anh.

Mỗi lần đều là anh đứng ra nói, sợ cô lúng túng: Tôi và cô ấy chỉ là bạn


/113

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status