Hoàng Thượng Vạn Tuế

Chương 103 - Chương 103

/113


Đúng ngày hẹn với Tề Hiểu, ba người cùng nhau tới nhà Cao Nhất Suất, một người ở phòng ốc rộng hơn trăm mét vuông nhìn có vẻ trông trải, trong nhà anh còn nuôi một chú chó Samoyed và một con mèo anh lông dài, vừa vào tới cửa, chú chó nghe tiếng lao ra cửa, thân trắng như tuyết, trông đặc biệt khỏe mạnh, nó lắc lắc cái đuôi to của mình, cọ cọ vào chân Cao Nhất Suất.

Cao Nhất Suất vươn tay vuốt vuốt đầu của nó, mọi người đều nói Samoyed có nụ cười thiên sứ, lại có mắt hai mí, hôm nay nhìn đúng thật là như vậy.

Đối với động vật Thẩm Cảnh ... không phải rất yêu thích, Samoyed thân thiết đến bên cạnh anh dùng mũi ngửi tới ngửi lui, lè lè cái lưỡi bộ dạng hết sức đáng yêu, anh không tự giác sờ sờ đầu nó.

Cao Nhất Suất nói với nó: Phú Hào, đi sang cho thần tiên tỷ tỷ sờ một cái.

Phú Hào giống như nghe hiểu điều anh nói, chạy đến bên chân Tề Hiểu hít hà, sau đó bày ra dáng vẻ cười tít mắt cực kỳ đáng yêu, làm cho người ta muốn sờ một cái.

Trên mặt Tề Hiểu không tự chủ nở nụ cười, vươn tay sờ sờ Phú Hào, mà Phú Hào ngẩng đầu lên, trực tiếp liếm liếm tay của cô.

Thẩm Cảnh nói với Cao Nhất Suất: Con chó này tên là Phú Hào?

Cao Nhất Suất ngẩng đầu lên, tự hào nói: Thế nào? Thấy được không?

Thẩm Cảnh trả lời: Vậy con mèo kia? Dứt lời, anh chỉ chỉ con mèo lam vừa mới đi qua bên cạnh, nó chỉ nhẹ nhàng nhìn bọn họ một cái, sau đó cao ngạo rời đi, giống như đang nói… mấy người ngu ngốc, ta mới không giống con chó đần kia chạy tới vẫy đuôi mừng chủ.

Cao Nhất Suất vươn tay vẫy con mèo lam: Cao Lãnh! Cao Lãnh! Tới đây.

Mèo lam ngó anh một cái, sau đó không thèm nếm xỉa tới anh.

Thẩm Cảnh cười nói: Cậu gọi nó là Cao Lãnh, nó còn thèm chú ý tới cậu sao?

Cao Nhất Suất không để ý tới Thẩm Cảnh, nói với Tề Hiểu: Chúng ta bắt đầu đi, trong tủ lạnh có nguyên liệu nấu ăn. . . . . . Em cứ tùy tiện dùng, Thẩm Cảnh chi trả.

Thẩm Cảnh cũng không nói gì .

Lúc Tề Hiểu nấu cơm, hai người đứng ở bên cạnh, giương mắt nhìn, ngay cả con mèo leo Cao Lãnh cũng là một bộ dạng mong ngóng đứng ở bên cạnh.

Hôm nay Tề Hiểu dạy bọn họ làm món cá trần nước sốt, thịt kho, gà xào cay ba món, từ ngày mai mỗi ngày sẽ dậy bọn họ vài món đơn giản, không quá mấy ngày bọn họ sẽ có thể nấu được những món cơm canh gia đình bình thường.

Không nhìn ra, Tề Hiểu nhìn thì có vẻ xuất trần không dính khói bụi trần gian, nhưng lúc nấu ăn lại cực kỳ nghiêm túc một chút cũng không có mơ hồ, tốc độ tay cực nhanh, chỉ chốc lát trên mặt bàn liền xuất hiện mấy món xanh xanh đỏ đỏ.

Thẩm Cảnh rất nghiêm túc theo học, mà Cao Nhất Suất lúc nào cũng cố ý nhờ Tề Hiều chỉ điểm, động một chút là nói: Ai, Tề Hiểu, chỗ này anh không biết làm, em dạy anh một chút.

Dạy thế nào?

Cao Nhất Suất nói: Tay cầm anh a. Vẫn cứ liên tục cắt món ăn, lôi kéo người ta cầm tay mình hướng dẫn, vô sỉ chân chính là thế này nha.

Thời gian trôi qua tầm hai tiếng, hướng dẫn ba món ăn cũng xem như hoàn thành, đừng trách Tề Hiểu chậm, ai bảo bên cạnh luôn có người quấy rối.

Phú Hào và Cao Lãnh một chó một mèo đứng chặn ngoài cửa, bộ dáng bức người nếu không cho chúng ta ăn chúng ta sẽ làm loạn đó.

Cao Nhất Suất lấy thức ăn cho chó và cho mèo từ trong tủ lạnh đổ vào hai cái bát, hai con vật lại không thèm đẩy ý, hít hít mùi hương bay ra từ phòng bếp nước dãi đã chảy dài.

Cao Nhất Suất nói: Không cho hai đứa ăn.

Phú Hào rất không có nghĩa khí thấy không tranh được liền ăn đồ ăn trong bát của mình, mà Cao Lãnh lại rón rén chạy đến bên cạnh bàn ăn.

Tề Hiểu rửa tay một cái, dò hỏi: Mọi người có thể nấu được không?

Thẩm Cảnh gật đầu, nói: Được.

Cao Nhất Suất cũng cười nói: Dĩ nhiên, em dậy tốt như vậy.

Tề Hiểu nói: Vậy thì tốt, thức ăn này mọi người cứ ăn đi, em đi trước. . . . . . Lời còn chưa nói hết, liền bị Cao Nhất Suất ngăn cản, Cao Nhất Suất nói: Làm nhiều như vậy, bây giờ em đi cũng không hay lắm, thức ăn cũng không thể lãng phí, ăn chung đi, dù sao em cũng chưa ăn gì,


/113

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status