Hoàng Thượng Vạn Tuế

Chương 110 - Chương 110

/113


An Đức năm thứ năm, sủng phi được cưng chiều nhất của hoàng đế Chiêu Hoa thuận lợi sinh tứ hoàng tử, mặt rồng của hoàng đế cực kỳ vui mừng, rất mừng, ban tên cho Tứ hoàng tử là Ngọc Cảnh.

Thiên chi kiêu tử, ngàn vạn sủng ái đều tụ tập vào một mình tứ hoàng tử, trình độ sủng ái đã vượt qua những hoàng tử khác.

Nhưng tiệc vui chóng tàn, trong một lần sốt cao không dứt, cuối cùng để bảo vệ tính mạng tứ hoàng tử Ngọc Cảnh mất đi chân phải, trở thành một truyện cười ở hậu cung.

Chiêu Hoa nghi khổ sở không dứt, hàng đêm ôm Ngọc Cảnh khóc không thành tiếng.

Hoàng đế thương xót vẫn thường tới đây thăm, Chiêu Hoa nghi mỗi ngày đều mong đợi, ôm Ngọc Cảnh trong ngực nói: Mất chân phải đổi lại được phụ hoàng yêu mến, cũng coi như là đáng rồi.

Sau đó không bao lâu, Hoàng đế lại có tân sủng, dần dà quên luôn Chiêu Hoa nghi và Ngọc Cảnh ở sau đầu, Chiêu Hoa nghi mỗi ngày đứng trước cửa ôm Ngọc Cảnh mong đợi, chỉ mong chờ Hoàng đế có thể đi ngang qua nơi đây.

Chỉ là, hôm nay lại nhận được tin Hoàng đế đã sủng ái phi tử khác.

Cho dù trước kia phong quang thế nào hôm nay cũng chỉ là một phi tử bị thất sủng, những thái giám nô tỳ đã sớm không đặt nàng ở trong mắt, thậm chí thường thường lén lút lầm bầm, làm sao lại phải theo chủ nhân như vậy.

Ngọc Cảnh càng lúc càng lớn, ngày trước còn luôn mồm kêu than đồ ăn khó ăn đến bây giờ đã có thể xuống đất đi bộ, tuy khập khễnh, nhưng chỉ cần khỏe mạnh là tốt rồi, hắn ngây thơ hoạt bát, không hiểu trong cung âm u.

Chiêu Hoa nghi cảm thấy như thế này cũng tốt, những chuyện phiền lòng ngoài kia, đã không còn quan hệ gì tới bọn họ rồi.

Ngọc Cảnh từ bên ngoài chạy trở về, cầm trong tay một bồn hoa, Chiêu Hoa nghi liền nói: Lấy từ đâu? Còn không mau trả lại.

Ngọc Cảnh sinh ra bộ dáng rất đẹp, phần lớn đều giống mình, chỉ là trên người có một cỗ không giận mà uy phong cách ngược lại cực kỳ giống phụ thân của hắn, Ngọc Cảnh nói: Mẫu phi, đây là Bình nương nương tặng cho ta.

Trong lòng Chiêu Hoa nghi thầm kêu không được, Bình nương nương chính là phi tử hiện tại đang được Hoàng đế sủng ái, tâm cơ khá sâu, đột nhiên tặng bồn hoa cho Ngọc Cảnh tuyệt đối không phải là chuyện gì tốt.

Nàng lôi kéo Ngọc Cảnh đi trả lại bồn hoa, lại vừa khéo đụng mặt Bình quý phi, nàng ta một bước phản ứng trước nhìn Ngọc Cảnh lớn tiếng nói: Tốt, không trách trong cung của ta thiếu mất một bồn hoa, thì ra là bị người đánh cắp.

Chuyện này truyền đến tai hoàng đế, cũng không biết là người bên gối quạt gió thổi lửa như thế nào, một câu Thượng bất chánh hạ tắc loạn đã trực tiếp xử hai


/113