Hoàng Tử Thật Làm Loạn

Chương 21 - Chương 9.2

/23


Editor: Nam Cung Nguyệt

Hắn cầm lên thìa, múc một thìa canh, chậm rãi thổi nguội, chuẩn bị đưa đến khóe miệng.

Trịnh Mẫn Chi nín thở đưa mắt nhìn, rất chuyên tâm.

Ngươi nhìn ta làm cái gì? Ta đã nói ngươi muốn chén thịt nhiều rồi, sao lại không chịu thừa nhận, thật là!

Không phải vậy. . . . . . Trịnh Mẫn Chi đỏ mặt xấu hổ, vội vàng kéo tầm mắt của mình quay về, cúi đầu, từ từ uống canh của mình

Chợt, nghe được âm thanh đồ vỡ, nàng bỗng nhiên ngẩng đầu, nhìn thấy Đoạn Tử Di đem thìa sứ ném trên mặt đất, còn giữ tay trên ngực, vẻ mặt khổ sở.

Hắn uống rồi?

Nàng vừa mừng rỡ lại vừa đau lòng, đi lại ôm lấy cả người hắn đang run rẩy, dịu dàng trấn an: Dược sẽ rất nhanh chuyển đến toàn thân, sẽ không khổ sở quá lâu, ngươi nhẫn nại một chút.

Ngươi. . . . . . Đoạn Tử Di sắc mặt tái nhợt chỉa tay về phía nàng. Ngươi hạ độc ta?

Xin lỗi! Ta cũng là bất đắc dĩ, nhưng ngươi yên tâm, dược này sẽ không thương tổn ——

Ngươi thừa nhận! Ngươi thế nhưng hạ độc với ta! Bỗng nhiên, Đoạn Tử Di đang run rẩy yếu đuối chợt tức giận rống to, dùng sức bắt lấy cổ tay nhỏ bé của nàng.

Ngươi. . . . . . Trịnh Mẫn Chi kinh ngạc nhìn hắn, vừa rồi rõ ràng hắn đang rất khổ sở, tại sao hiện tại dường như giống như không sao?

Ngươi cho rằng. . . . . . Ta thật sự sẽ uống canh sao? Ta không có ngu xuẩn như vậy! Đoạn Tử Di cười lạnh

Ngươi. . . . . . Trịnh Mẫn Chi kinh ngạc. Ngươi đã biết ta bỏ thuốc ở bên trong?

Không sai.

Làm sao ngươi biết? Ta. . . . . . Ta rõ ràng rất chú ý, không có người khác nhìn thấy. . . . . . Nàng khó hiểu tự lẩm bẩm

Ngươi sai rồi! Ta không phải ở lúc ngươi bỏ thuốc mới biết, mà đã biết trước đó rồi. Đoạn Tử Di lạnh lùng nói cho nàng biết.

Tại sao? Ngươi ——

Trịnh Mẫn Chi chưa nói hết, trên cửa liền truyền đến tiếng gõ cửa dồn dập.

Hộ vệ của Đoạn Tử Di đi vào bẩm báo: Chu Tấn đã chạy!

Đuổi theo cho ta! Đoạn Tử Di âm ngoan hạ lệnh: Bắt sống cũng được giết cũng được, tuyệt đối không thể để cho hắn chạy ra khỏi Lộc Lâm Sơn một bước!

Vâng! Hộ vệ vội vã lui ra.

Trịnh Mẫn Chi bỗng nhiên hiểu ra, thì ra sự việc đã sớm bại lộ. Các ngươi phát hiện Chu Tấn, cũng nghe thấy chúng ta nói chuyện?

Không sai. Chẳng qua không phải ta phát hiện Chu Tấn, mới truy xét được chuyện ngươi muốn hạ độc, mà bởi vì gần đây vẻ mặt cử chỉ của ngươi rất kỳ lạ, ta lo lắng có phải ngươi gặp phải vấn đề khó khăn không thể giải quyết, cho nên mới phái người đi điều tra, thật không nghĩ đến. . . . . .

Thì ra là ngươi là gia tộc tiền




/23

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status