Học Sinh Chuyển Lớp

Chương 6: NGÓNG CHỜ NGÀY CHỦ NHẬT TƯƠI ĐẸP

/102


Lớp tôi rục rịch cả tuần cho buổi giao lưu giữa 2 lớp chọn khối lớp 10.Nào là phân công người nhảy bao bố,nào là chạy ,nào là nấu các món ăn nào cho các khách mời,tất nhiên là thầy cô chủ nhiệm các khối lớp 10 rồi.Và hào hứng nhất lớp tôi có lẽ là trận đá bóng,chẳng phải thằng H.đù nó vẻ hẵn cả cái sơ đồ lên trên bảng và bắt đầu phân tích như thánh phán vậy

-T,mày hộ công thì biết vị trí rồi đấy,trận này sẽ test giò mày cho hội thao đó.

Cả lớp tôi bắt đầu nhìn về phía tôi.Ngoại trừ những thằng biết về banh bóng,thì còn lại nhìn tôi như một cái gì đó khác lạ.Hẳn trong tâm trí tụi nó,tôi đang lãnh trách nhiệm nặng nề và vinh quang lắm.Và hẳn nhiên ,tôi cũng mở cờ trong bụng.Số là tôi đã thành viên của xóm nhà lá kiêm luôn thành viên đội banh,cũng bắt đầu ăn rơ với các chiến hữu,một phần cũng vì lớp tôi đang khan hiếm cái số 10 cổ điển này.Và hẳn nhiên,thần tượng Zidane thì phải tập thi đấu giống vị trí của huyền thoại này rồi.

-Ông ráng đá làm sao đừng để phải khiêng ra sân nhé-Phủi thui cái mồm thằng N đen,cắt đứt suy nghĩ của ông

-Cố lên nha ông,đại diện hội bàn thanh lịch đá cho nó tốt nhé-Nhỏ Tr ngồi kế tôi và H chanh chua adua cổ vũ

-Hì hì,sẽ phấn đấu chứ

-Nên nhớ lớp bên cạnh cũng mạnh lắm á.Trước tết đá thắng cả lớp 12a5 đó,T cố lên nha

Dung cũng lên tiếng,và hẳn nhiên chẳng ai nghi ngờ về cái sự thân mật hẳn lên của nàng dành cho tôi.Cái lý đo đơn giản:vì lớp.Nhưng tôi mừng thì ít mà lo thì nhiều,12a5 chính là lớp quỷ sứ ông anh trai tôi,làm sao nàng biết được chuyện banh bóng này hay thiệt.

-Sao D biết?

-Ờ,thì anh trai D học lớp đó mà!

-Anh trai D cũng học lớp đó?

-Ừ,có chuyện gì sao T

-À....không.

Các bạn chắc hẳn đang nghĩ tôi toét miệng cười vì bắt đầu có dây mơ rễ má với cô bạn xinh xắn này rồi đấy.Vâng,hẳn nhiên là miện toét đến mang tai rồi.Và hẳn nhiên một dịp nào đó đành phải nhờ ông anh của tôi gặp anh trai D để rồi biết về nàng nhiều hơn.Nhưng lo lắng một điều là,lớp hàng xóm mang danh lớp chọn cũng khá mạnh,còn lớp tôi thì tôi chưa hề tiếp xúc.Chỉ kiểm chứng được một thằng N.đen.Hồi đó xóm tôi đá với xóm nó,tôi đội trưởng thủ lãnh xóm trên tung hoành trung lộ thì nó cũng chẳng kém với khả năng phòng ngự ,lên công về thủ ở cánh trái.Phải nói 2 thằng tôi chính là 2 vì tinh tú trên dãy thiên hà.

-M.A cũng đá đúng không,tiền đạo hả mày?

-Ừ,học kì trước nó ghi bàn kết liễu lớp mình đó,thua sít sao quá,do thằng L cả.

-Do tao đau bụng chứ bộ-Thằng L lớp trưởng phản pháo

-Thế thì lo tẩy giun trước đi ông tưởng-thằng K cận chặn ngang họng nó

Hóa ra lớp tôi cũng thuộc loại mạnh,chỉ kém lớp bên cạnh.Và tất nhiên lúc đó chưa hề có tôi.Giờ thêm tôi chẳng khác gì hổ mọc thêm cánh bá đạo rồi đó.Tôi mỉm cười,thảo nào riêng về khoản bóng đá lớp tôi lại sôi nổi đến vậy,hóa ra là có thù phải báo.Gì chứ 2 lớp chọn thì kình nhau từng khoản một mà.

-D,cậu thi cái gì thế?

Câu hỏi của tôi làm cả xóm nhà lá im lặng,không hẳn vì đó là câu hỏi cho cô nàng ,mà là vì chưa ai để ý người đẹp lớp tôi tham gia vào cái gì.

-Nấu ăn đó T

-Uầy,có đảm bảo không đó,hay phải cầm thuốc xổ theo.

Bọn bạn tôi ùa nhau bịt cái mồm mắm muối tôi lại,một phần vì chúng nó cũng là tụi rình mò D,sợ nàng buồn.Một phần chỉ sợ liên lụy,một thằng phát ngôn,cả lũ nhịn đói mà.Sợ bị ghét lây,bị treo cơm.

-Hi,Bữa đó D mời T thử nhé-Nàng vừa nói vừa đi ra khỏi lớp,kèm theo một mùa thu tỏa nắng

-Mày làm sao hay vậy T?

-Chuyện vì với D thế,trước giờ mới thấy nó cười

-Tao biết sao được,chỉ thuận miệng nói thôi mà

-Uầy,định cua hot girl lớp này là bước qua xác tao nha mày-Thằng L lớp trưởng đã lên tiếng.

Xác mày thế kia tao nhảy qua cái một,cái xác tao sợ là của thằng M.A thôi,lớp trưởng một lớp chọn,đẹp trai,nghe đồn thêm là con trai chủ tịch trị trấn nơi chúng tôi theo học,và cũng là một tiền đạo khét tiếng khối lớp 10.Còn tôi...

Tối thứ 7 tuần đó,có 1 thằng con trai đá quả banh da vào tưởng bồm bộp đến 10h tối,và chỉ chịu tắm rửa đi ngủ khi ba mẹ nó đã réo cái bài thiên đường gọi tên muôn thưở..

/102