Hôn Nhân Chọc Cười: Vợ Mới Của Tư Thiếu

Chương 20.1: Không phải cô ấy thì không thể?

/1126


Chương 20.1: Không phải cô ấy thì không thể?

Cao ốc Hoa Tư Quốc Tế.

Trước cửa phòng làm việc của Chủ tịch, hai trợ thủ đắc lực của Tư Dận Diễn đang căng thẳng canh giữ trước cửa, làm chuyện không tương xứng với thân phận ---- nghe lén.

"Hai phút! Cô gái kia đi vào đã hai phút rồi, còn chưa đi ra, có phải là có hi vọng không?"

Lục Lâm rất kích động nha, đại BOSS anh minh thần võ của bọn họ rốt cuộc cũng thông suốt rồi, anh sẽ không phải bị ông cụ Tư và ông chủ Tư ép hỏi nữa, ngẫm lại thật muốn khóc mà, anh là gia thần* của nhà họ Tư, học ngành tài chính, chưa từng tham gia quân đội, mỗi lần anh nhận được điện thoại của hai vị trưởng bối đều sợ tới mức không nói ra lời, hoàn toàn là xem anh như binh lính mà dạy dỗ.

*gia thần: kiểu như người theo bên cạnh chủ, giống kiểu thư đồng ngày xưa

Cho nên khi Chủ tịch đột nhiên chỉ tay một ngón yêu cầu anh mang cô gái kia đến, anh nghe xong còn tưởng là mình xuất hiện ảo giác.

Triệu Nghị đứng thẳng tắp ở bên cạnh khinh bỉ liếc anh ta một cái: "Hai phút, anh cho rằng anh ấy là anh sao? Đại tá của tôi ít nhất cũng phải 2 giờ!"

Lục Lâm hoàn hồn không nói gì: "Tôi không quan tâm anh ấy là hai giây hay hai giờ, cho dù là hai ngày hai đêm cũng không vấn đề gì, chủ yếu chính là có được hay không?"

Triệu Nghị lắc đầu: "Tôi thấy là không được!"

Lục Lâm thật muốn đánh nhau với anh ta: "Đồ cái miệng quạ đen nhà anh, không nói được lời nào tốt lành sao?"

Triệu Nghị vô cùng ngay thẳng, dùng vẻ mặt ‘anh là đồ ngốc à’ nhìn anh ta: "Đại mỹ nhân như đại Ảnh hậu Tô Phù mà anh ấy còn chướng mắt, sao có thể thích một nhân viên nhỏ?"

Lục Lâm bị nghẹn, quên đi, anh không thèm tranh cãi với cái tên thẳng nam ngay cả ruột cũng thẳng này về chuyện thưởng thức phụ nữ nữa.

Trong phòng, một cô gái mặc trang phục công sở gợi cảm đứng ở giữa phòng làm việc của Chủ tịch, vẻ mặt ngượng ngùng ửng hồng như quả táo, thật ra là có chút sợ hãi, chỉ là nhìn thấy vị Chủ tịch từ trước đến nay đều giống như thiên thần cách mình gần như vậy, trong nháy mắt đủ loại mơ mộng liền chiếm cứ đầu óc, ví dụ như cô ta là người mà Chủ tịch tự mình cho người gọi tới, ví dụ như cô ta là người phụ nữ duy nhất được Chủ tịch gọi vào, ví dụ như Chủ tịch vẫn luôn nhìn cô ta.

Đây không phải có nghĩa là Chủ tịch để ý đến mình sao? Chủ tịch để ý đến mình.... Ý nghĩ này giống như ma chú xoay chuyển trong đầu cô ta.

Tim đập gia tốc, đầu óc biến thành tương hồ, vẻ mặt ngượng ngùng ửng hồng như muốn nhỏ máu, dưới chân lâng lâng giống như đang dẫm lên bông, làm gì còn cảm thấy sợ hãi nữa? Trong lòng tràn ngập bong bóng màu hồng phấn, cố nén để chân không mềm nhũn, giọng nói mềm mại thấp thỏm: "Chủ. . . . . . Chủ tịch, ngài tìm tôi. . . . . . Có việc sao?"

Ngẩng đầu đối diện với cặp mắt lợi hại kia, niềm vui tràn ngập trong lòng trong nháy mắt bị đóng băng, có điều sức hấp dẫn của Tư Dận Diễn thật sự là quá lớn, cô ta vẫn không đành lòng lùi bước, đây chính là cơ hội của cô ta.

Đánh bạo bước về phía trước, đưa tay vén vài sợi tóc tỏ ra phong tình quyến rũ: " Chủ tịch! Tôi. . . . . . Tôi tên là. . . . . ."


/1126

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status