Hôn nhân mỏng manh, chồng trước quá ngang tàng

Chương 174 - Chương 149

/916


“ Em nói cho anh biết, nếu anh ở bên cạnh em thì không cho phép anh nhìn người phụ nữ khác, không cho phép anh ôm người phụ nữ khác, càng không cho phép anh nghĩ về người phụ nữ khác.”

Gương mặt thanh kèm theo vài phần bướng bỉnh.

Cô là nàng công chúa được cưng chiều nhất trên trời. Ngày trước nhà họ Diêu chưa có điều kiện như bây giờ, nhưng tính tình cô vẫn luôn thẳng thắn, bộc trực .

“ Ồ, hung dữ vậy sao?”

Anh ôm eo cô, giả vờ trưng bộ mặt sợ hãi nói: “ Vậy không phải là anh lỗ to rồi? Xem ra anh phải tranh thủ trốn sớm mới được?”

“ Trốn à? Anh đừng có mơ. Cả đời này anh đừng mong thoát khỏi tay em, anh đi đâu em theo đấy, còn lâu mới cho anh cơ hội trốn thoát.”

Người con gái trong trí nhớ của anh có gương mặt trẻ trung tươi tắn, hiện đang nhướn cao mày, vẻ mặt dương dương tự đắc.

“ Hung dữ vậy sao?”

“ Hung dữ vậy đấy, sao hả? Anh không chịu à?”Đuôi mắt Diêu Hữu Thiên nhướn cao hơn, trên gương mặt trẻ măng ấy bộc lộ hoàn toàn nét kiêu ngạo và bướng bỉnh.

“ Chịu, anh chịu.” Đặt lên trán cô một nụ hôn. Lúc trước anh rất thích động tác này, sthân mật hơn nhiều so với hôn môi: “ Anh chịu, anh đồng ý cả đời này chỉ có một mình Diêu Hữu Thiên, chỉ nhìn về em, chỉ ôm em, chỉ nghĩ về một mình em.”

“ Cũng tạm được. Yên tâm, em cũng chỉ nghĩ về một mình anh, chỉ nhìn về anh, chỉ yêu một mình anh.”

Lời thề hẹn lúc ấy còn văng vẳng bên tai vậy mà hiện nay cảnh còn mà người đã mất.

Chiến Li thả người dựa vào ghế, lúc này đây Thiên Thiên đang làm gỉ nhỉ?

Ánh mắt lướt qua điểm sáng trên khu chung cư, anh biết cô sống ở đâu, càng hiểu rõ rằng điều đó có ý nghĩa như thế nào.

Vị trí anh đã từng đứng hiện giờ đã là của người đàn ông khác.

Người đàn ông đó sẽ hôn cô, thân mật với cô, làm hết những việc năm ấy anh chưa làm xong.

Mà họ còn là quan hệ vợ chồng theo đúng nghĩa. Anh không còn cơ hội nào nữa.

Nhắm mắt lại không muốn nghĩ tiếp nữa, mỗi một dòng suy nghĩ đều khiến anh muốn điên lên.

Mỗi một cảnh tượng đều ép anh đến mất kiểm soát.

Thậm chí anh còn sợ rằng chính mình sẽ kích động mà xông lên đến trước mặt Diêu Hữu Thiên, lắc mạnh vai cô để hỏi cho rõ tại sao cô lại có thể quên hết mọi điều, tại sao lại như vậy?

Ý nghĩ điên cuồng ấy chỉ xẹt qua trong thoáng chốc, cuối cùng thì lý trí cũng chiến thắng tình cảm, anh khởi động xe rời đi bằng tốc độ nhanh nhất.

Gió




/916