Hôn sai 55 lần Full

Chương 490: Tôi đối với em mà nói là gì? (20 )

/981


Chương 490: Tôi đối với em mà nói là gì? (20 )

Cố Khuynh Thành thấy mẹ vẻ mặt kích động, chẳng qua là cong môi cười cười, nhưng là cái gì cũng không nói, đáy lòng có chút phức tạp.

Cô không có nói cho anh biết, chuyện cha mình nằm viện, anh làm sao mà biết được?

Anh hôm qua rõ ràng tức giận như vậy, hận không đem cô giết chết được, làm sao còn có thể đến thăm cha của cô?

Khó có thể, anh đã không còn tức rồi?

Bởi vì sắp đến ngày đính hôn, kể cả Cố Chính Nam không đột nhiên té xỉu nằm viện, Cố Khuynh Thành cũng không cần đi công ty đi làm, cho nên từ ngày đó, hai người cũng không tiếp xúc, chính là thỉnh thoảng Đường Thời tới thăm Cố Chính Nam, mới gặp được.

Đường Thời mỗi lần tới, đều sẽ mang một chút thuốc bổ cùng nước trái cây, lời của anh cũng không nhiều, ở chơi cũng không lâu, đại đa số chẳng qua là cùng Cố Chính Nam nói một chút về chuyện tình trên thương trường, thỉnh thoảng Cố phu nhân có chen vào một hai câu, mà Cố Khuynh Thành tuyệt đại đa số cũng là an tĩnh ngồi ở một bên, nghe của họ tán gẫu, có đôi khi sẽ ở dưới sự chỉ huy của Cố phu nhân, đi mang một chén nước, đưa cho Đường Thời.

Đường Thời thăm Cố Chính Nam xong, rời bệnh viện, cũng là Cố Khuynh Thành đưa đi.

Mỗi lần đều là Đường Thời đi ở phía trước, Cố Khuynh Thành theo ở phía sau hai bước xa, dọc đường đi hai người cũng không có nói chuyện gì với nhau.

Đi tới trước xe, Đường Thời phối hợp mở cửa xe ngồi lên, một câu "Gặp lại " cùng "Tôi đi " cũng chưa từng lưu lại cho Cố Khuynh Thành, liền phát động xe rời đi, để Cố Khuynh Thành một mình, ngơ ngác đứng ở cửa bệnh viện, nhìn xe của anh biến mất.

Cho đến lúc này, Cố Khuynh Thành mới hậu tri hậu giác hiểu được, Đường Thời ở nơi này là không tức giận rồi, chẳng qua là duy trì một bộ mặt giả, trên thực tế, hai người thật sự là vạch rõ giới hạn, không can thiệp chuyện của nhau.

Cố phu nhân là một người tâm tư kín đáo, lúc ban đầu, bà cũng không có chú ý tới Đường Thời cùng Cố Khuynh Thành có cái gì khác thường, số lần Đường Thời tới nhiều, Cố phu nhân liền phát giác có cái gì không đúng, rốt cuộc ở một lần Cố Khuynh Thành đưa Đường Thời rời đi, bà lặng yên không một tiếng động đi theo ra ngoài.

Cùng mấy lần giống nhau, Đường Thời cũng không quay đầu lên thẳng xe, nhìn cũng không nhìn tới Cố Khuynh Thành một cái, giống như xem cô là người tàng hình, khởi động ra xe, lưu loát đánh tay lái một cái, đem xe rời khỏi bệnh viện.

Cố Khuynh Thành nhìn xe càng lúc càng xa, tay theo bản năng nắm thành quả đấm.

Đường Thời có thể giả vờ duy trì như vậy, thật giống như là anh nói vậy, thân phận con dâu họ Đường vẫn như cũ là của cô, theo lý thuyết, cô cũng không tổn thất cái gì, nhưng là, mỗi lần nhìn đến anh làm thành bộ dạng người xa lạ vắng vẻ, đáy lòng vẫn nổi lên cảm giác mất mác nồng đậm.

"Khuynh Khuynh."

Đang thời điểm Cố Khuynh Thành ngẩn người, trong lúc bất chợt nghe được phía sau truyền đến tên của mình, cô ngơ ngác một chút, hoàn hồn, quay đầu, thấy Cố phu nhân vẻ mặt nghiêm túc đứng ở sau lưng cô cách đó không xa.

Cố Khuynh Thành toàn thân cứng ngắc lại một chút, khẽ kéo kéo môi: "Mẹ, làm sao lại xuống đây?"

Cố phu nhân không có đón lời Cố Khuynh Thành, chẳng qua là nhìn chung quanh một chút, sau đó liền hướng về phía hoa viên cách đó không xa người ở thưa thớt đi tới.

Cố Khuynh Thành đứng nguyên tại chỗ hai giây, mới nện bước bước chân, đuổi theo.

Đi thẳng đến địa phương không có ai, Cố phu nhân mới dừng bước, xoay người, chờ Cố Khuynh Thành đi tới trước mặt của mình, khẩn cấp mở miệng, chất vấn: "Con có phải chọc giận a lúc A Thời rồi không?"

 

 


/981