Hôn Ước Hạnh Phúc

Chương 33: ANH GHÉT EM LẮM SAO? BẢO BÌNH!!

/62


– “CÚT ĐI!!”.

Thiên Yết cơ hồ chết lặng, đôi mắt đục ngầu tựa như không có đáy….lạnh lùng….lạnh lùng hòa trong một sự tuyệt vọng sâu thẳm…..

Chết lặng….sững người…..Thiên Yết tựa hồ như đã không còn chút cảm giác, bên tai đã ù đi mơ hồ, không nghe thấy gì cả…..

Chỉ biết….lặng người…….đứng một chỗ.

Xử Nữ khoảng khắc bất lực, lặng lẽ tiến đến cùng Ma Kết kéo Thiên Yết bước đi……

– “Yết…..đi thôi!!”.

Cảm giác chua xót bất giác trào lên đến ngột ngạt, đôi mắt sâu thẳm của Thiên Yết cứ thể dõi theo Song Ngư không hồi đáp…..xa…..hắn đang dần xa cách cô…..một khoảng cách xa vời……

Thở dài lấy một tiếng, Xử Nữ khẽ mỉm cười trấn an Ma Kết:

– “Kết, cậu mệt rồi, về đi, tớ đưa Yết về được rồi!!”

– “Nhưng…..” Kết nhi ngần ngại, có ý quyết không chịu về, giọng nói thật yếu mềm.

Lập tức, ngăn cản đi sự cự tuyệt của Ma Kết, Xử nữ lại tiếp tục lên tiếng :

– “Cứ về nghỉ đi, không sao đâu!”.

Nhìn theo ý chí kiên định của Xử nữ, Ma Kết cũng đành thở dài thêm một tiếng, gật nhẹ đầu rồi lại nặng nề xoay đầu rời đi.

Thẫn thờ, lặng lẽ….lúc này Mỹ An im lặng đứng nơi một góc, chậm rãi rời ra theo sau Thiên Yết, nơi khóe mắt bất ngờ rơi xuống một giọt nước mặn đắng….. chua chát…….

Siết chặt lấy bàn tay mềm mịn, từng móng tay sắc nhọn đẹp đẽ của Vũ Mỹ An cư nhiên đâm mạnh vào từng lớp da thịt mỏng manh….từ đó lại xuất hiện những giọt máu tươi đỏ tươi….

Cười nhạt…..khóe môi Mỹ An nhếch lên một nụ cười nhạt nhẽo, tận sâu trong đáy mắt lại liếc về người con gái trong căn phòng bệnh sau lớp kính lạnh băng trong suốt…..giễu cợt chính bản thân mình, Mỹ An bật cười chua xót….nhàn nhạt đá gót bước đi phía khác, tránh đi khỏi Thiên Yết…..giọt nước mắt ngưng đọng nơi khóe mi thật lặng lẽ một lần nữa tuôn rơi……

Từng bước……Mỹ An lặng người rời khỏi bệnh viện…..bàn tay vô thức đã bết đầy những vết máu tươi bóng loáng loang lổ lan trên tay……

…….Nhiều máu thật đấy…….nhưng…..nó chả đau gì cả……….!!

Thiên Yết…..dù phải dùng đến kế sách thô bỉ, em cũng quyết hạ tay với Song Ngư!! Lần này, em đã không còn đường lui nữa……

Trong Quán Rượu “Tứ Xuyên” đông đúc với những gã chàng xay xỉn, với những món mồi nhắm thơm nức mũi, với những cô nàng chân dài ngực bự khoe thân nhảy múa khắp nơi….

Tại một bàn nơi góc khuất….là hai nam tử quen thuộc….rất quen thuộc!!

– “Bảo Bình!!! Thôi đi, cậu uống nhiều quá rồi!!” Bạch Dương bực tức giật lấy ly rượu trên tay Bảo Bình, giận dữ nốc hết ly rượu đỏ tươi rói.

Nhưng lúc này, với Bảo Bình, còn gì để sẽ giúp hắn nguôi ngoai ngoài rượu đây?? Ma Kết….hắn rốt cuộc phải làm sao thì Ma Kết mới ngừng nghĩ tằng tĩnh yêu hắn giành cho cô là giả?? Phải làm sao….rốt cuộc phải làm sao…..

– “Bạch Dương……cậu nói xem…..tôi phải làm sao đây?? Tôi phải làm sao cô ấy mới hiểu được trái tim tôi đây……” Bảo Bình bất lực chớp lấy chai rượu tây hạng sang, uống lên gấp gáp.

Bạch Dương phút chốc trầm mặc, hắn như chịu chết nhìn vào thằng bạn thời còn “cởi truồng tắm mưa” vô lo vô ưu mà hiện giờ đã lớn tồng ngồng lại lâm vào cái cảnh tình cảm éo le như vậy….nhìn lại chính bản thân mình, giây lát, Bạch Dương lại cảm thấy như mình cướp hết sinh khí may mắn của thằng bạn.

Hiện giờ, tình cảm của Bạch Dương và Song Tử vốn là vô cùng, vô cùng tốt. Nhưng tình cảm của thằng cha “khố rách áo ôm” Bảo Bình thì lại ở mức độ vô cùng, vô cùng tệ, tệ đến cực điểm của tệ….

Chậc, xem ra là quá khó nghĩ đi!!

– “Được….được rồi…..tôi về đây….thằng cha vô dụng đầu đất, ông tự lo quản công chúa Song Tử đi!! Chuyện của tôi,chả thèm loại đầu đất ông màng, vô dụng =.=” Bảo Bình mệt mỏi đứng phắt dậy, đôi mắt ủ rũ, giọng nói lèm bèm cơ hồ như đã ngà ngà say, cánh tay nhất mực chỉ vào mặt Bạch Dương mà phê phán.

“Huỵch…..Bộp”

– “BẢO BÌNH!!” Bạch Dương choáng ngợp giật mình hoảng hốt gọi to.

Bảo Bình thề rằng đã say xỉn hẳn, hắn chỉ vừa mới đứng dậy đã nhào xuống ngã vào người Bạch Dương, bất tỉnh nhân sự hoàn toàn!! Mà phải nói thực đi, cái tỉnh cảnh này là….là quá gây hiểu lầm nha~~

Nhìn như một đôi Đam Mỹ thời hiện đại =.=” một Công một Thụ hảo soái ca!!

Mà nói thẳng ra là nhìn giống hai thằng cha gay ghê!!

– “Mẹ ơi….thằng cha điên =.=” ông ăn cái sh*t gì mà nặng như con trâu thế, chậc, quá sai lầm khi đến vác xác ổng về rồi!!…..” Bạch Dương phút giây bực tức, lẩm bẩm nhục mạ cái Bình bông đẹp mắt đang nằm bẹp dưới ghế, đôi mắt vô thức liếc nhìn những mỹ nữ “hủ” mắt đã hiện rõ hai hình trái tim to hơn người dự là sắp nổ tung đến nơi…

Thôi xong, nếu ai đó nhận ra người nổi tiếng mà nộp ảnh lên báo chí, thề rằng scandant vụ này sẽ là lớn nhất trong báo giới đây TT^TT

Đừng, No!!!!! Tui troai thẳng!!!!! TT^TT

Vô thức, Bạch Dương cũng chỉ biết gào thét trong lòng, giờ tốt nhất chuồn đi là thượng sách!!

Thở dài lấy một tiếng hậm hực, Bạch Dương day nhẹ hai bên thái dương, khom lưng đỡ Bảo Bình đứng dậy rồi thẳng thừng quẳng hắn một cách phũ phàng ra ghế.

– “Alo, thím Ma kết!! Quán kiệu Blacks mosu, đến lẹ đi!! Nếu không tui thề với bà lát nữa bà sẽ không toàn vẹn trông thấy tui và Bảo Bình đâu!!” Bạch Dương lẳng lặng rút di động gọi gấp cho Ma Kết, thanh âm như đang hét vào di động, hắn rất dễ dàng để vác Bảo Bình về, chỉ là hắn có khùng mới vừa đưa thằng cha này về lại vừa bị các “hủ nữ” và “sắc nữ” cuồng dã ngắm nhìn, chỉ nghĩ đến thôi đã cảm thấy ớn lạnh TT^TT

Tốt nhất là quẳng hắn cho Ma Kết, vừa không bị nghi là “bóng” lại còn tạo cơ hội cho Ma Kết và Bảo Bình với nhau. Đúng là một công đôi việc =))

Cư nhiên Bạch Dương cảm thấy mình quá ư là sáng suốt đi!!!! Vĩ đại hết sức!!

5 phút…..

10 phút…….

“G-rừm…..Kíttttt”

Một chiếc xe BMW hạng sang bất ngờ dừng lại trước cửa lớn của Blacks Mosu, cánh cửa xe cư nhiên bật mở, một gót dày sang trọng quen thuộc bước ra khỏi xe, xuất hiện, Ma Kết xuất hiện tựa như ngôi sao ngàn cân thế giới, sắc đẹp trời phú nổi bật với nét đẹp thanh tú kiêu kì, vận trên mình là chiếc đầm body lệch vai cao cấp màu đen trang nhã mang phong cách gợi cảm, cực quyến rũ, vừa in tôn lên vóc dáng xinh đẹp, ngọc ngà của Kết nhi. Vừa vặn đúng tầm lại khiến đôi chân thon thả, trắng ngần của Ma Kết bất giác nổi bật trong đám đông vô cùng, đúng là phong cách của những người nổi tiếng, giữa hàng ngàn người, Ma Kết vẫn là nổi bật một cách tinh tế, một cách hấp dẫn khi khoe ra đôi vai trắng ngọc ngà với kiểu dáng lệch vai của chiếc đầm body.

Chậc…..mà mặc như vậy, nói thực là chỉ khều dũa lên sự thèm muốn của đám “dê cụ” trong quán!!

Chớp cái, đôi mắt phượng hoàng sắc sảo của Ma Kết lạnh lùng đảo qua một lượt, cánh tay mạnh bạo đóng mạnh cửa, quả thực là vô cùng không hợp với tình thế và dáng vẻ dịu dàng hiện giờ của Kết nhi. Chẹp, thô bạo thì vẫn là thô bạo!!

“Cộp”

Đạp mạnh vào chiếc giày cao gót trang nhã, Ma Kết phi thẳng vào trong quán rượu cao cấp Black Mosu, lập tức, chớp nhoáng, vừa vào đến nơi sang trọng, đôi mắt phượng cao ngạo của Ma Kết đã chạm phải hình ảnh Bạch Dương đang điên cuồng gào hú gọi tên cô…..

– “HÚ HÚ!!! MA KẾT, ĐÂY ĐÂY, BÊN NÀY!! ĐÂY!!!!”. Bạch Dương vô thức mừng rỡ, gào rú nhảy cả lên bàn vẫy tay gọi cô gái sang trọng vừa bước vào, đôi mắt rực lửa như vừa mới vớ được vàng…

Vừa thấy, đôi mắt phượng hoàng sắc sảo của Ma Kết đã như muốn nổ tung tại chỗ vì mở quá to, day day thật khẽ huyệt thái dương, Ma Kết choáng ngợp thở dài lấy một tiếng, thực là muốn nói cô không quen hắn TT^TT không quen cái thằng khùng đang gào thét kia, ôi mẹ ơi, ôi ba ơi TT^TT

Chậc, cuối cùng, Ma Kết ngẩng khuôn mặt kiều diễm lên, đá gót bước nhanh đến trước mặt Bạch Dương, thanh âm giận dữ :

– “Cậu khùng hả Bạch!! Xuống, có chuyện gì mà gọi tôi gấp như vậy? Nói!!”.

– “Bình tĩnh, thím bình tĩnh!! Trước tiên, đảo cái đôi mắt đang trừng như hai con trão truộc của thím nhìn sang đây đã….!!”. Bạch Dương phút chốc đã nhảy phóc xuống khỏi bàn lớn, hai tay xòe ra hướng thẳng đến phía tên công tử nhão bột đang nằm ngủ ngon lành trên ghế.

Nghe giứt qua lời nói của Dương ca, khuôn mặt kiêu kì của Ma Kết đã lập tức xoay sang phía bên trái 30 độ………..lập tức…………

Quác-Quác-Quác-Quác…..Một đàn quạ bay ngang qua nơi đây………

Mục Đình Ma Kết bất giác đổ mồ hôi, đôi mắt trừng to choáng váng nhìn Bảo Bình.

Quả thực lúc này, Ma Kết đây là vô cùng muốn gào lên phủ nhân quen biết với cái thằng cha đang nằm bẹp dí ở ghế nhìn mà thấy thảm thương không tả….

Hắn…..Hắn…..TT^TT ôi mặt mũi của Ma Kết từ nay còn biết để đâu!! Ôi Thiên ơi, sao ông chơi ác với con quá vại TT^TT

Bất giác, Ma Kết hậm hực xoay sang Bạch Dương ý định hỏi gì đó, nhưng chưa kịp hỏi, vô thức, thoáng qua khuôn mặt kiêu kì của Kết nhi lại cảm thấy một cảm giác rất man mát…..

“Vù…Vù”

Là một cơn gió…….một cơn gió…….bất bình thường!!!!!

Trừng mắt lên giận dữ tột độ, Ma Kết nổi khùng siết chặt túi sách hàng hiệu hướng thẳng ra thằng cha đã bỏ của chạy lấy người, nhanh như chớp đã cắp đít phóng như tên lửa hạng A bay ra khỏi quán, lập tức lên mô tô phóng đi.

Phút chốc, khuôn mặt Ma Kết chỉ biết cứng đờ thua cuộc, chào thua cả cái đàn quạ khốn nạn một lần nữa bay qua….Cái gì vậy? Chuyện khỉ gió gì đang xảy ra thế này o.O

– “Bảo Bình, tên chết tiệt!!!!!!”.

Ma kết bực bội, đôi mắt trừng lên giận dữ nhìn tên đang xỉn quắc cần câu nằm chết trôi tại chỗ, cánh tay Kết nhi bất lực vươn ra đỡ Bảo Bình ngồi dậy, vòng cánh tay Bảo Bảo qua vai mình rồi cố gắng đỡ hắn vào trong xe sau nhanh chóng tính tiền giúp bữa nhậu của hắn và tên hắc dịch Bạch Dương.

Chậc, mà xét ra Bạch và Bảo cũng khôn ghê ha!! Cứ quẩy cho chán chê xong gọi Ma Kết đến chọn bãi chiến trường =.=”

“Cạch”

Cánh cửa xe một lần nữa bị cánh tay Ma Kết thô bạo đóng sầm lại, bực bội ngồi vào bên cạnh Bảo Bình, liếc đôi mắt xinh đẹp sang tên ngồi bên cạnh, cổ họng khô khốc ngọt ngào tuôn ra vài từ vào không trung :

– “Tiểu Ngô, đến biệt thự Trương Thị, tôi cần “giả hàng”!!!”

Đúng là phiền chết đi được!!

– “Dạ, tiểu thư!!”

Chợt………

Ma Kết bất ngờ cảm nhận cái gì đó khá nặng đang dựa vào mình……

Bừng tỉnh, đôi mắt Ma kết lại trừng lên kinh hãi……Là Bảo Bình!! Hắn đang dựa cả vào vai Kết nhi mà ngủ ngon lành =.=” Dê chúa.

Nhưng……cũng thật là, hiện giờ Kết nhi lại chẳng thể đủ sức mà đẩy cái tên đang say xỉn kia ra…..haizzzz…..nghiệt ngã, quá nghiệt ngã.

Vô thức, cánh tay Ma Kết chậm rãi đưa lên, ngón tay tinh nghịch lại chĩa vào cái mặt đẹp trai của Bảo Bình mà chọc ghẹo, thích thú chọc chọc vào cái má của tên đang say sưa ngủ, Ma Kết bất giác bật cười, giọng nói trong trẻo lại khẽ vang lên giữa khoảng không vô định, thoang thoảng một mùi hương quyến rũ mê hoặc…..

– “Khuôn mặt lúc ngủ lại đáng yêu đến vậy…..hà cớ sao lại biến thành khuôn mặt

vô cùng lạnh lùng khi nhìn em? Anh ghét em lắm sao? Bảo bình!!”

Hết chap 33……………

#Tiểu_Ngư_Nhi


/62