Hôn ước hào môn: Vợ yêu bé nhỏ của đại thúc

Chương 104 - Chương 102

/135


Tần Mộ Tây rõ ràng chính là tên cô bé, nhưng mẹ kiên trì lấy cái tên này đặt cho cậu, thật không hiểu nổi mẹ nghĩ gì nữa, cậu đường đường một bé trai nên lấy một cái tên khí phách hùng hồn mới được.

Tần Mộ Tây? Vừa nghe đến chữ Tần, bỗng dưng Cố Mộ Nghiêmc chấn động.

Đứa bé này cũng họ Tần, cũng như cô, trong lòng của anh không tự chủ bị bao phủ một nỗi đau thương, nếu cô vẫn còn ở bên cạnh anh, bọn họ cũng có thể có một đứa bé một hai tuổi rồi, anh đã từng nói sẽ cho cô rất nhiều đứa bé.

Cố Mộ Nghiêm đóng cửa xe vòng qua trên đầu xe, vốn là anh còn chuẩn bị sẽ xoay vòng, nhưng bởi vì gặp phải người bạn nhỏ Tần Mộ Tây này, cho nên anh quyết định đi về trước.

Tần Mộ Tây ngồi ở trên ghế, nhìn thấy ly cà phê để trước mặt mà Cố Mộ Nghiêm vừa mới mua về, đưa tay muốn cầm, nhưng không biết làm sao vì tay quá ngắn, chính là với không tới, cậu nhìn Cố Mộ Nghiêm nói: Con muốn uống cà phê.

Cố Mộ Nghiêm kiên nhẫn trả lời: Con còn nhỏ, không thể uống loại vật này, lát nữa chú mua sữa tươi cho con uống.

Con mới không muốn uống sữa tươi đấy. Tiểu Mộ Tây khinh thường cau mũi một cái.

Cố Mộ Nghiêm nhìn dáng vẻ tiểu đại nhân của bé, không nhịn được cười một tiếng, thật là đứa bé đáng yêu.

Nếu Vạn Kiệt thấy một màn như vậy, khẳng định con ngươi sẽ phải rớt ra, ba năm qua, cho dù hoá đơn lớn đến dường nào, kiếm bao nhiêu tiền, xảy ra chuyện gì, Cố Mộ Nghiêm cũng chưa bao giờ mỉm cười.

Đang lái xe trên đường, Cố Mộ Nghiêm bắt đầu hỏi thăm bé: Tại sao con muốn rời nhà trốn đi vậy hả? Cha mẹ con không tốt với con hay sao?

Tiểu Mộ Tây nghiêm trang nói: Con tại sao phải nói cho chú biết chứ, chú hỏi nhiều như vậy làm gì, có phải chú không muốn phụ trách hay không?

Lái xe rất nhàm chán, chú nói chuyện phiếm với con mà thôi. Khó có được Cố đại thiếu đích thân đến gần người khác.

Tần Mộ Tây rất là trịnh trọng nói cho anh biết: Lúc lái xe không được nói chuyện, chú, chú không có học qua pháp tắc giao thông sao?

Cố Mộ Nghiêm nhíu mày, thằng nhóc này thật là có ý tứ, trưởng thành nhất định sẽ không tầm thường, nếu anh có con gái nhỏ, nhất định khiến con gái anh lừa gạt thằng nhóc này làm con rể.

Mở ra một lát, Cố Mộ Nghiêm nghiêng đầu nhìn Tần Mộ Tây, lại phát hiện bé ngủ thiếp đi, mấy sợi tóc mềm mại dính vào trên gương mặt, lông mi dài lại cong, lúc không nói chuyện quả thật như thiên sứ, chỉ thấy hoảng hốt, trong tâm trí của anh hiện ra gương mặt của người khác, gò má của cậu giống hệt như cô ấy.

Vạn Kiệt giống như là vợ ở nhà chờ chồng trở về vậy, nghe phía bên ngoài có âm thanh của xe, vội vàng vọt tới cửa, vừa định mở miệng lại thấy Cố Mộ Nghiêm từ trong xe ôm một bé trai xinh đẹp.

Cố đại thiếu, làm sao anh đi ra ngoài một chuyến đã lừa gạt một đứa bé trở lại vậy hả? Vạn Kiệt tò mò nhìn chằm chằm Tiểu Mộ Tây.

Đi rót một ly nước ấm ra. Cố Mộ Nghiêm nhìn thấy lông mi Tiểu Mộ Tây bỗng nhúc nhích, cũng nhanh tỉnh dậy rồi.

Vạn Kiệt chập choạng đi phòng bếp rót một chén nước ra ngoài, Tiểu Mộ Tây đã tỉnh rồi, bé ngồi trên ghế sa lon, lấy tay dụi dụi con mắt, dáng vẻ mặc quần yếm đáng yêu quả thật có thể hòa tan lòng của người ta, Vạn Kiệt không khỏi không nhìn ngây người.

Kẻ ngốc này là


/135

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status