Hôn ước hào môn: Vợ yêu bé nhỏ của đại thúc

Chương 119 - Chú Thu Phục Mẹ Xong, Con Gọi Chú Là Cha Cũng Không Muộn

/135


Khi Tần Mộ Tây vừa nhìn thấy Hàn Thu ra ngoài thì mới dừng lại, bưng nước ô mai uống, Hàn Thu cầm khăn lau mồ hôi trên mặt Tần Mộ Tây, càng nhìn càng thích, đây là cháu của bà, cháu trai bảo bối thật giỏi, về sau chắc chắn có tiền đồ hơn so với Mộ Nghiêm đó nha.

Tần Tích bị Cố Mộ Nghiêm mạnh mẽ mang về, vừa đúng lúc nhìn thấy Cố Đình Dư và Hàn Thu bọn họ ngồi ở trên ghế nói chuyện phiếm, mà Mộ Tây và Trần Thần bọn họ đang chơi đùa bên cạnh, có vẻ cực kỳ vui vẻ hòa thuận, Mộ Tây đã quen thuộc với người nhà chọ Cố như vậy rồi sao? Trong lòng Tần Tích cảm thấy bị đoạt đi đồ vật mình thích nhất.

Cố Mộ Nghiêm nắm lấy tay của cô, nhìn bên kia gọi một tiếng: Mộ Tây.

Tần Mộ Tây quay đầu lại, khi nhìn thấy Tần Tích, bé vui mừng đã chạy tới: Mẹ, mẹ đã đến rồi.

Tần Tích ngồi chồm hổm xuống ôm lấy Tần Mộ Tây, nhìn thấy đầu của bé đầy mồ hôi, tay cô chỉ giúp bé lau lau mồ hôi trên trán một chút, nếu không phải là biết con trai ở chỗ này, cô mới sẽ không trở lại cùng với Cố Mộ Nghiêm đâu, cô sắp bị anh giày vò chết ở khách sạn rồi, cô đau đến nỗi làm cho cô hận không thể giết chết anh, nhưng không sao, chuyện này cô sớm muộn sẽ tính sổ với anh thôi.

Ánh mắt Hàn Thu và Cố Đình Dư cũng rơi vào bên này, khi nhìn thấy cô, hai người đều giật mình, trong mắt có không thể tin được: Mộ Nghiêm. . .

Là cô ấy. Cố Mộ Nghiêm gật đầu.

Trong mắt Hàn Thu có lệ: Nếu còn sống, ba năm nay tại sao con bé không trở lại.

Cố Mộ Nghiêm nhìn Tần Tích một cái: Cô ấy. . . . . . Quên hết tất cả mọi chuyện trước kia.

Cái gì? Hàn Thu khiếp sợ hồi lâu nói không ra lời.

Hàn Thu đi về phía Tần Tích, Tần Tích đứng dậy, trong giọng Hàn Thu có nghẹn ngào vui sướng: Tiểu Tích, ta là mẹ, mẹ biết con bây giờ không nhớ rõ chúng ta, không sao, chúng ta nhớ con là tốt rồi, cuối cùng con đã trở lại.

Ba năm nay không chỉ có Mộ Nghiêm không bỏ được cô, bọn họ cũng vậy, bây giờ nhìn thấy cô khởi tử hoàn sinh, khỏi phải nói bọn họ vui mừng thế nào, cuối cùng thì người một nhà cũng đoàn tụ rồi.

Tần Tích nhìn thấy hốc mắt Hàn Thu rưng rưng, trong lòng hơi chua xót, nhưng đầu lại trống rỗng, há miệng không biết nên nói gì, thật ra thì cô muốn Hàn Thu đừng nói, nhưng cô không nói ra.

Đi, chúng ta đi vào. Hàn Thu nắm tay của cô, Tần Tích sững sờ, nhưng cô không có hất ra, cô có thể cảm nhận được người phụ nữ này quan tâm tới mình là phát từ nội tâm.

Trong phòng khách, Tần Tích ngồi trên ghế sa lon, Hàn Thu rất là nhiệt tình lấy ra các loại bánh ngọt và nước ô mai: Mau nếm thử, trước kia con thích ăn món này nhất đó, bây giờ con thử xem con còn thích hay không?

Cám ơn. Tần Tích cầm bánh ngọt trong tay, thấy mọi người đều nhìn cô, cô có chút không biết làm sao, mọi thứ nơi này đều rất xa lạ với cô, cô cảm thấy


/135

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status