Hôn ước hào môn: Vợ yêu bé nhỏ của đại thúc

Chương 83 - Chương 82

/135


Edit: Sun520

Tần Tích đứng dậy, đi lên lầu, nên Hà Diệc hỏi: Chị dâu, chị đi đâu? Không ăn cơm sao?

Cậu ăn đi, tôi không muốn ăn. Nói xong, Tần Tích lên lầu.

Triệu Tử Diên nhìn thấy một màn này, trong mắt thoáng qua vẻ vui sướng, mâu thuẫn của bọn họ huyên náo càng lớn càng tốt, như vậy cô có thể hoàn toàn đuổi đi Tần Tích từ bên người anh Mộ Nghiêm.

Hà Diệc đi tới bên cạnh bàn ăn, liếc mắt nhìn thấy Triệu Tử Diên, sau đó ngồi đối diện với Cố Mộ Nghiêm.

Anh Mộ Nghiêm, anh mặc kệ cô ta đi, mau ăn đồ thôi. Triệu Tử Diên rót sữa tươi đặt ở trước mặt Cố Mộ Nghiêm.

Hà Diệc ngoáy ngoáy lỗ tai: Gì vậy chứ, ầm ĩ như vậy, ăn bữa sáng cũng làm cho người ta không yên, vo ve, con muỗi đáng chết!

Anh . . Triệu Tử Diên nhìn chằm chằm Hà Diệc, vẻ mặt Hà Diệc ngây thơ: Tôi lại không nói cô vo ve, cô có thể hay không đừng…kêu gào ở đây, nếu tự cô cảm thấy cô rất vo ve, đã như vậy thì ngậm miệng lại!

Triệu Tử Diên bị lời nói của Hà Diệc chặn lại nói không ra lời, cắn răng nghiến lợi, cố gắng nhịn xuống: Hừ!

Đợi cô gả cho Cố Mộ Nghiêm, cô chính là chị dâu của Hà Diệc, đến lúc đó sẽ dạy dỗ anh ta cũng không muộn.

Cố Mộ Nghiêm không có tâm trạng đi quản hai người bọn họ cãi nhau, ánh mắt nhìn về phía trên lầu, ngay vào lúc này, Tần Tích đeo túi xách xuống, sau đó đi ra phía ngoài, Cố Mộ Nghiêm lập tức đứng dậy ngăn lại, nhíu mày thật chặt: Em đi đâu?

Tôi đi đâu không cần nói với anh, anh quản tốt người của anh là được. Tần Tích nói xong, vòng qua Cố Mộ Nghiêm tiếp tục đi ra phía ngoài, ai ngờ Cố Mộ Nghiêm nhanh hơn cô một bước, đóng cửa lớn lại, và khóa luôn.

Tần Tích nhìn chằm chằm anh: Anh đây là ý gì?

Không có ý gì. Cố Mộ Nghiêm xoay người đi về phía bàn ăn, tiếp tục ngồi ở trên ghế ăn mấy thứ linh tinh.

Triệu Tử Diên làm bộ cái gì cũng không biết hỏi: Anh Mộ Nghiêm, các người thế nào? Có phải bởi vì em hay không, cho nên chọc giận cô ấy mất hứng!

Cố Mộ Nghiêm liếc mắt nhìn thấy Tần Tích còn đứng ở cửa lớn, nghiêng đầu dịu dàng quan tâm nói với Triệu Tử Diên: Không phải là bởi vì em, nhanh ăn cơm đi, em không phải là rất thích ăn thịt xông khói sao? Lạnh ăn sẽ không ngon.

“Dạ. Vẻ mặt Triệu Tử Diên vui sướng, anh Mộ Nghiêm bắt đầu quan tâm đến cô, anh nhất định là cảm thấy mình mới là người thích hợp với anh nhất.

Tần Tích nghe được đối thoại của bọn họ, cô nhìn cửa lớn bị khóa chặt, tức giận, xoay người đi lên lầu.

Hà Diệc ngồi ở đối diện liếc mắt nhìn Cố Mộ Nghiêm, hơi nhíu mày, anh họ càng ngày càng phúc hắc rồi.

Tần Tích ngồi ở trong phòng, cảm thấy một dòng khí đè ở ngực, ngồi nằm thế nào đều không thoải mái, anh rốt cuộc là có ý gì, tại sao không để cho cô đi ra ngoài.

Một lát sau, cô cảm thấy khát nước, liếc mắt nhìn thời gian, nghĩ tới phía dưới đã ăn xong bữa sáng rồi, cô cầm




/135

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status