Hôn ước hào môn: Vợ yêu bé nhỏ của đại thúc

Chương 85 - Chương 84

/135


Tôi làm sao sẽ không biết, tôi biết rõ anh thích Triệu Tử Diên, tôi biết rõ anh cẩn thận đối với cô ta, tôi cũng biết anh mỗi ngày không ngại cực khổ nấu cho cô ta ăn, luôn ở cùng với cô ta.

Cố Mộ Nghiêm thở dài một hơi: Em là người phụ nữ ngốc nhất trên thế giới! Anh làm những thứ kia thật sự là vì Triệu Tử Diên sao? Tại sao cô không cảm thấy tại sao anh muốn làm như vậy? Chẳng qua là muốn thu hút sự chú ý của một người phụ nữ ngốc nghếch mà thôi.

Anh mới. . . Tần Tích còn chưa nói hết lời, Cố Mộ Nghiêm đã cúi người ngăn chặn môi đỏ mọng của cô, lấy tất cả kháng nghị của cô, tất cả sự không hài lòng nuốt vào trong bụng, nụ hôn này đầy thâm tình và thô bạo, cánh tay ôm chặt lấy cô, hận không được nhét cô vào trong thân thể.

Một lúc sau, anh mới ngẩng đầu lên, nhìn hai má đỏ hồng của cô, trong mắt có ý cười: Anh đối tốt với Triệu Tử Diên, em ghen có đúng hay không!

Tôi. . . Tần Tích vừa định phản bác, nhưng lại bị ngăn một lần nữa, anh không muốn nghe cô nói, miệng người phụ nữ này nói một đường nhưng trong lòng lại suy nghĩ một nẻo.

Tần Tích hoàn toàn đã không phản kháng được, bị anh đặt ở trên vách tường, ngẩng đầu lên nhận lấy nụ hôn của anh.

Cố Mộ Nghiêm thấy cô không thở nổi, lúc này mới buông cô ra, nhưng cánh tay vẫn ôm cô thật chặt, đột nhiên, anh bén nhạy nhận ra sự nguy hiểm, ánh mắt liếc thấy mấy người áo đen ở trong đám người qua lại cách đó không xa, vẻ mặt kia khí thế kia, Cố Mộ Nghiêm đã biết chắc chắn không phải là người bình thường, mà là sát thủ chuyên nghiệp.

Đi! Cố Mộ Nghiêm nắm lấy cổ tay của Tần Tích, kéo cô đi về phía trước.

Tần Tích thấy vẻ mặt anh thay đổi, biết chắc chắn gặp phải chuyện không tốt, lo lắng hỏi: Sao thế?

Nếu anh nói chúng ta sẽ chết hôm nay, em có sợ hay không? Tuy Cố Mộ Nghiêm nói lời như vậy, nhưng trên mặt lại có cười khẽ.

Có người muốn tính mạng của anh, lần trước ở KTV Hoàng Triều bởi vì đột nhiên Tần Tích làm thất bại, nhưng dường như đối phương cũng không buông tha, đã theo tới Luân Đôn, mấy ngày nay, anh đã nhận ra.

Tần Tích nghe được lời nói của Cố Mộ Nghiêm, đã nghĩ tới lần trước cùng Hàn Thành Nghiêu ở nhà hàng River Thames gặp phải bắn nhau, đến bây giờ nhớ tới còn có chút sợ, sắc mặt khẽ thay đổi, nói thật: Tôi không muốn chết.

Cố Mộ Nghiêm nhìn cô một cái: Vậy hãy theo sát anh, không được buông tay anh.

Tần Tích vừa nghe, theo bản năng nắm chặt tay của anh, bước chân cũng càng nhanh hơn, Cố Mộ Nghiêm cũng không đưa cô đi đường lớn, mà lựa chọn đi hẻm nhỏ, nơi này kiến trúc xây dựng giống như con phố nhỏ cũ của Bắc Kinh, có chút rắc rối phức tạp, Tần Tích đi cũng không phân rõ phương hướng, có thể là

/135

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status