Hôn ước hào môn: Vợ yêu bé nhỏ của đại thúc

Chương 99 - Chương 97

/135




Lúc nhìn thấy Cố Mộ Nghiêm đi xuống, Hà Diệc liền hưng phấn kêu lớn: “Biểu ca, anh đã tỉnh dậy rồi, mau mau xuống đây ăn với em, hôm nay em mua rất nhiều đồ ngon.”

Mặt Cố Mộ Nghiêm đen xì, ai là người thả tên tiểu quỷ ầm ĩ này ra vậy.

Cố Mộ Nghiêm đi xuống cầu thang mới phát hiện nhà mình cực kì náo nhiệt, không phải chỉ có một người, Cố Trạch Giai an tĩnh ngồi một bên cầm điều khiển từ xa xem TV, trên sàn nhà có một thảm rất lớn, trên đấy có đầy đủ đồ ăn, Cố Đình và Cố Chấn Đình đang ngồi nói chuyện phiếm với nhau, ở phía sau là một người đàn ông, trong tay đang bê khay đồ ăn, thấy Cố Mộ Nghiêm thì lên tiếng chào hỏi: “Đã tỉnh rồi sao Mộ Nghiêm? Mau lại đây ăn chút đồ đi”

Hà Thần thấy bộ dáng tham ăn tục uống của Hà Diệc thì không nhịn được mà trách mắng: “Thằng nhóc này, nhìn em ăn giống như người nhà ngược đãi không cho em ăn vậy.”

Hà Diệc cây ngay không sợ chết đứng nói: “Trong nhà thật sự là ngược đãi em, mẹ ngày nào cũng làm những đồ ăn mà anh thích, nhưng những thứ đó ăn thích chứ em không thích, mọi người hợp lại khi dễ em.”

“Thằng nhóc này, nếu như ba ở đây thì sẽ đánh chết em.” – Hà Thần vỗ nhẹ đầu Hà Diệc.

Nhóc con chạy tới ôm bắp đùi Cố Mộ Nghiêm: “Biểu ca, anh xem anh ấy kìa, anh thay em đánh anh ấy đi!”

Cố Mộ Nghiêm liếc xéo, đây là việc của người nhà mấy người, liên quan gì đến tôi cơ chứ, nếu có thể thì mau mau tránh ra chỗ khác!

Hà Diệc thấy anh như vậy thì phụng phịu lên án: “Biểu ca, bây giờ anh cũng không giúp em, có phải các anh đều thấy em nhỏ tuổi nên túm vào khi dễ đúng không, chẳng ai thương em cả!”

Hà Thần vứt nhóc con lên ghế Sofa: “Giờ đến cả đồ ăn cũng không làm em ngậm miệng lại có phải hay không”

Ngoài cửa truyền đến tiếng cười, ba mẹ Hà Diệc và chị dâu trong tay dắt hai đứa bé bốn tuổi béo tròn, Hà Thần dang tay ra muốn ôm chúng vào lòng thì bị ghẻ lạnh, hai đứa bé đều chạy qua hắn mà đến ôm chân Cố Mộ Nghiêm, Hà Thần lệ rơi đầy mặt, hắn bị thất sủng rồi.

Cố Mộ Nghiêm nhìn hai thằng nhóc đang ôm đùi mình, khẽ nhíu mày, Tiểu Nhu Mễ nắm gấu quần của anh: “Cháu muốn cưỡi ngựa, cháu muốn cưỡi ngựa.”

“Ngây thơ” – Tiểu Thang Viên nhìn người chị đẻ trước mình mấy giây, trực tiếp hừ một rồi quay ra dựt quần anh: “Không cần cưỡi ngựa, cháu muốn chơi cảnh sát…kẻ trộm”

Tiểu Nhu Mễ không nghe: “Cháu không muốn chơi cảnh sát, cháu muốn cưỡi ngựa…”

“Khổng cần để ý đến chị ấy, chúng ta đi chơi cảnh sát và kẻ trộm.” – Tiểu Thang Viên kéo ống quần Cố Mộ Nghiêm, nhưng bởi vì không đủ lực nên cái chân sừng sững như gốc cây đại thụ của anh vẫn không hề di chuyển.

Cố Mộ Nghiêm nghe hai đứa nhóc đang ôm chân mình mà cãi nhau thì cảm thấy đau đầu vô cùng, anh không phải ba của chúng nó, vậy thì tại sao phải chơi trò cưỡi ngựa, dựa vào cái gì mà phải chơi trò cảnh sát và kẻ trộm với bọn mi, hai tên nhóc con này thật ngây thơ.

Những kẻ đang ngồi ăn sợ hãi vô cùng, nghe thấy câu nói của Tiểu Thang Viên và Tiểu Nhu Mễ thì khẩn trương kinh khủng, lo lắng nhìn chằm chằm Cố Mộ Nghiêm, bọn hắn biết anh không chỉ không kiên nhẫn với trẻ con mà còn cực kì ghét những đứa bé ầm ĩ, Cố Mộ Nghiêm mà tức giận thì chắc chắn hai đứa trẻ sẽ bị đánh đòn.

Tiểu Thang Viên và Tiểu Nhu Mễ sẽ không thể chịu nổi.

Hà Thần biết tình tình của Cố Mộ Nghiêm, đang muốn đi đến mang Tiểu Thang Viên và Tiểu Nhu Mễ ra, không biết vì sao khi đứng trước mặt Cố Mộ Nghiêm Hà Thần liền mất đi thân phận ba ruột của hai đứa nhóc, bọn chúng kiên quyết ôm chặt lấy hai chân của Cố Mộ Nghiêm, không muốn đi với Hà Thần.

Tiểu Nhu Mễ là tiểu mĩ nữ, từ


/135

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status