Hợp đồng hôn nhân của tổng tài cao lãnh

Chương 3: Bị bức ép chia tay (1/2)

/1751


Chương 3: Bị bức ép chia tay (1/2)
"Cố tiểu thư cô cũng nhìn thấy, Trạch Cương của chúng tôi bây giờ bị công ty phái đến nước ngoài đào tạo sâu, chờ nó từ nước ngoài trở về, giá trị bản thân dĩ nhiên là không giống trước. Trước đây lúc các người ở cùng nhau, tôi vốn là không đồng ý, chỉ là bởi vì Trạch Cương chúng tôi thích cô, vì vậy tôi mới không hề nói gì. Các người bây giờ đã không ở trong cùng một cái thành phố, hi vọng Cố tiểu thư có thể chủ động rời khỏi Trạch Cương của chúng tôi, không cần lại tiếp tục dây dưa Trạch Cương của chúng tôi."
Ngón tay Cố Hề Hề cầm điện thoại di động đang hơi run.
"Tôi cũng không dối gạt cô, lần này Trạch Cương ra nước ngoài, bên cạnh còn có một cô gái khác. Cô bé kia có gia thế rất tốt, tương lai sẽ có trợ giúp đối với Trạch Cương chúng tôi. Hơn nữa cô ấy cũng rất thích Trạch Cương, lần này cơ hội ra nước ngoài chính là do cô ấy đề cử, dựa vào việc chúng tôi đều rất thích cô ấy làm con dâu của Triệu gia chúng tôi. Cố tiểu thư là từ nông thôn đến đúng chứ? Thân phận như vậy làm sao xứng được với Trạch Cương của chúng tôi? Nếu như là chúng tôi ngăn cản, Trạch Cương chưa chắc sẽ đồng ý chia tay, nhưng nếu như là Cố tiểu thư chủ động nói chia tay. . ."
Mẹ Triệu Trạch Cương chỉ nói một chút mà thôi. Mọi người đều là người thông minh, dù cho không nói, cũng đều hiểu phía dưới là có ý gì.
Cô và Trạch Cương rõ ràng là thật lòng yêu nhau, tại sao người của toàn thế giới đều muốn chia rẽ bọn họ?
Cô đã bị hủy hoại, cô đã không còn tương lai, cô và Trạch Cương sớm muộn đều sẽ tách ra, bây giờ gọi cú điện thoại này, chỉ là làm một ngày kia sớm đến đúng chứ?
Cố Hề Hề cố nén nước mắt và nghẹn ngào, quay về điện thoại nói "Tôi rõ ràng. Tôi sẽ theo ý của ngài đi làm."
Đối phương được Cố Hề Hề trả lời, lúc này mới thoả mãn tắt điện thoại.
Cúp điện thoại, Cố Hề Hề đứng dưới ánh mặt trời chói chang, cực lực ngước đầu, không hy vọng nước mắt trong viền mắt lần thứ hai tràn mi mà ra.
Cô cảm giác toàn thân mình rất lạnh rất lạnh, lạnh chưa bao giờ có.
Ánh nắng phủ đầu, trái tim như hầm băng.
Liên tiếp xảy ra chuyện như vậy, Cố Hề Hề thực sự là không cách nào bức bách mình sinh hoạt thoải mái.
Xin công ty nghỉ phép, kéo cơ thể uể oải, mang theo một cái trái tim đã phá nát đến cực điểm, lái xe chạy đường dài trở lại quê nhà.
Cô vốn cho là mình về đến nhà, chí ít còn có thể tìm thấy một tia an ủi.
Nhưng một khắc khi cô mở cửa phòng đó, cô liền biết, chuyện này chỉ có thể là hy vọng xa vời.
"Tiện nhân quả nhiên chỉ có thể sinh ra tiểu tiện nhân! Nhìn con gái tốt của mày kìa, còn nhỏ tuổi, vậy mà cùng người đàn ông đi mướn phòng!"
Mẹ quỳ trên mặt đất, bà nội quăng một đống ảnh lên mặt của mẹ cô.
Mẹ đã lảo đà lảo đảo, thể hiện đã quỳ rất lâu, trên mặt còn có vết thương, cái trán có vết xanh tím rõ ràng, rõ ràng là bị dập đầu.
Bà nội lại đang bắt nạt mẹ, chỉ là lần này không biết lại là vì cái gì.
"Mẹ ——" Cố Hề Hề cầm túi xách trong tay lập tức ném ở trên mặt đất, bỗng nhiên nhào tới, theo cùng nhau quỳ gối ở trước mặt bà nội "Bà nội, mẹ con lại làm sai chuyện gì, ngài cần phải đánh bà ấy như vậy?"
Bà nội Cố xem thường nhìn cô, đột nhiên cầm một tấm hình trên bàn lên, mạnh mẽ quăng tới trên mặt cô.
"Mày còn có mặt mũi hỏi đã làm sai điều gì à? Mẹ mày ngay cả đứa bé cũng không sinh được, đây chính là cái sai to lớn nhất! Từ bên ngoài nuôi con nuôi con hoang cũng không phải thứ tốt gì!" Bà nội Cố căm ghét quét cô và mẹ một chút, đáy mắt không giấu được vẻ xem thường "Ngày hôm nay có người trực tiếp đưa những tấm hình này đến trong nhà! Nói mày và một người đàn ông hoang dã đến khách sạn mướn phòng? Thấp hèn bại hoại, thực sự là làm bẩn cửa nhà Cố gia ta!"
 

/1751