Hợp Đồng Ly Hôn: Vợ Trước Thần Bí

Chương 1 Một màn thể hiện tình cảm đỉnh cao

/1363


Chương 1 Một màn thể hiện tình cảm đỉnh cao

Cẩm Thành ngày 18 tháng 6, cả thành phố đều diện trang phục màu đỏ lễ hội, vì hôm nay là một ngày trọng đại đối với Tô gia, gia tộc giàu nhất Cẩm Thành, ngày họ cưới con dâu. Hôn lễ được tổ chức tại khách sạn Lương Duyên, khách sạn sang trọng nhất ở Cầm Thành. Tô gia đặc biệt mời giới truyền thông đến phát sóng toàn bộ hôn lễ. Có 280 bàn tiệc, toàn bộ đám cưới tiêu tốn gần 100 triệu, chi phí khủng khiếp này khiến mọi người trong thành phố đều bị hôn lễ này thu hút sự chú ý.

 

Thời điểm tốt lành sắp đến và người chủ trì hôn lễ mời cô dâu xuất hiện.

Bạch Tuyết mặc váy cưới đuôi cá chậm rãi bước ra ngoài dưới sự hướng dẫn của các gái phụ trách rải hoa, phía sau có hai cô gái giúp cô xách đuôi váy cưới, hai bên là hai người bạn đẹp nhất là phụ dâu của cô dâu.

 

Đôi mắt đẹp trong vắt như nước, hàng mi dài phủ bóng mờ trên đôi má trắng nõn, lung linh như cánh bướm, chiếc mũi nhỏ thanh tú, đôi môi đỏ như hoa anh đào hơi nhếch lên, phác họa một nụ cười duyên dáng. Cô lúc này đẹp như Nữ thần nguyệt quế trong truyện Hy Lạp khiến tất cả quan khách có mặt đều phải trầm trồ.

 

Khoảnh khắc này có lẽ là khoảng thời gian hạnh phúc nhất trong cuộc đời cô, nhưng...

 

“Chú rể đâu?” Có người hét lớn đến mức mọi người vô thức tìm kiếm chú rể.

Nhưng không thấy chú rể đâu.

“Chú rể chắc không phải đào hôn rồi chứ?” Có người nói đùa nhưng giọng điệu lại rất hả hê.

 

Nụ cười nơi khóe miệng Bạch Tuyết biến mất, hai tay buông thõng hai bên nhanh chóng nắm lấy chiếc váy cưới màu trắng, khiến chiếc váy cưới phẳng phiu trong nháy bị nhăn lại.

 

"Chuyện gì vậy? Chú rể không nên ở đây vào lúc này sao?" Người lên kế hoạch hôn lễ nắm lấy trợ lý, lo lắng hỏi. Cô đã yêu cầu trợ lý nhìn chằm chằm vào chú rể, nhưng cô ấy lại nhìn chằm chằm như thế nào! Làm sao hôn lễ có thể diễn ra nếu không có chú rể?

 

Người trợ lý rụt vai lại, sợ hãi không nói được lời nào.

Bạch Tuyết có một đôi bàn tay rất đẹp, nhưng những đường gân hiện lên trên mu bàn tay đã phá hủy nét đẹp của nó và khiến nó trông thật đáng sợ!

"Tuyết..." Tiếng gọi lo lắng của Vương Ninh Tĩnh khiến Bạch Tuyết lấy lại lý trí, cô buông lỏng đôi tay đang nắm chặt.

 

Người chủ trì thấy có gì đó không ổn,vội vàng xoa dịu bầu không khí: "Chú rể của chúng ta lãng mạn quá, lúc này anh ấy muốn tạo bất ngờ cho cô dâu của chúng ta! Tất cả các vị khách mời hãy đón chờ điều bất ngờ cực lớn dành cho cô dâu của chúng ta!"

 

Anh vừa dứt lời, màn hình lớn đang phát nhạc lễ hội phía sau bỗng tối sầm rồi chợt sáng lên, khung cảnh chuyển từ MV ảnh cưới sang cảnh chú rể ôm một người phụ nữ, người phụ nữ đó đều quen thuộc với tất cả khách mời có mặt tại hiện trường, đó chính là em gái của cô dâu. ! Toàn trường náo động lên!

 

Đây thực sự là một bất ngờ lớn!

Người chủ trì lúng túng đứng đó, ánh mắt vô tình nhìn Bạch Tuyết, trong lòng hét lên, anh ta vô tội! Anh ta thực sự không biết gì về tình huống này! Đây là một sự trùng hợp ngẫu nhiên! Sự trùng hợp thuần túy!

Bạch Tuyết sắc mặt như bị quái vật hút hết tinh huyết, tái nhợt chết chóc!

 

Nhưng dáng người của cô vẫn thẳng tắp như tre kiêu hãnh, như dù gió mưa có mạnh đến đâu cũng không thể uốn cong hay làm cô ngã xuống!

"Tôi tin rằng mọi người đều biết tôi và bạn gái của tôi." Trên màn hình lớn Tô Viêm ôm Bạch Uyên Nhu, động tác nhẹ nhàng và giọng điệu tràn đầy yêu thương.

 

Bạch Uyển Nhu nhẹ nhàng rúc vào trong ngực anh ta, nhưng vẻ mặt rất không tự nhiên, thậm chí còn lén lút kéo quần áo Tô Viêm như muốn ngăn cản anh ta lại.

"Tôi tin rằng mọi người đều biết hôm nay là ngày cưới của tôi, đồng thời cũng tò mò tại sao tôi lại không có mặt trong hôn lễ. Đừng lo, tôi sẽ nói mọi người ngay lập tức!" Tô Viêm ngừng lại một chút.


/1363