Hướng dẫn trêu trọc đàn ông

Chương 39 - Chương 35

/91


Editor: Linh Đang

Tôi muốn kiểm tra biệt danh này của em một chút.

Quan Hành nằm ở trên người Lương Kiều, vẻ mặt nghiêm túc nói, biểu cảm cùng giọng nói đều đứng đắn giống như là giáo viên nói muốn kiểm tra bài tập.

Lương Kiều lại nhìn anh bắt đầu cười, đuôi lông mày vừa nhấc, khóe miệng nhếch lên, trong mắt phát ra ánh sáng sâu kín quyến rũ người. Cô dùng ngón tay trỏ chọc chọc dưới cằm Quan Hành, thả chậm ngữ điệu thấp giọng nói: Vậy làm trao đổi, tôi có thể kiểm tra cậu bạn nhỏ* của anh một chút không?

*Chỗ này khó dịch nên mình để như thế này nhé

Quan Hành nhíu lông mày, đứng lên.

Anh dùng một bước đã đứng trên mặt đất, một chân quỳ ở ghế sofa bên cạnh, cứ nhìn cô từ trên cao xuống như vậy, cái gì cũng không nói, trực tiếp bắt đầu cởi dây lưng, đồng thời nhìn chằm chằm đôi mắt Lương Kiều, có chút hăng hái quan sát phản ứng của cô.

Một mình Trương Vĩ ăn cơm nước xong, thấy thời gian đã đến, định tiến vào thu dọn rác thuận tiện thúc giục Quan Hành đi bệnh viện. Anh ta đã làm việc cùng Quan Hành thời gian rất lâu, đã bồi dưỡng đến cảnh giới các thói quen sinh hoạt kể cả tốc độ ăn cơm đều giống với Quan Hành, trong lúc nhất thời lại quên hôm nay Lương Kiều ở đó, theo thói quen trực tiếp đẩy cửa ra.

Sau đó đột ngột nhìn thấy tình cảnh bạo phát mạnh mẽ bên trong - - Lương tiểu thư nằm trên ghế sa lon, mà lão đại đang cưỡi trên người cô tháo dây lưng - - cả người Trương Vĩ đều ngốc rồi.

Đột nhiên cửa mở ra, Quan Hành giương mắt nhìn sang, cũng sửng sốt.

Sau khi phản ứng kịp Trương Vĩ nhanh chóng xoay người đồng thời khép cửa, Quan Hành còn duy trì động tác cởi dây lưng, có chút cứng ngắc quay đầu lại.

Đây là hiểu lầm lớn! Hình tượng lão bản uy nghiêm khí phách của anh hoàn toàn sụp đổ ...

Bộ dáng ngu ngơ của anh nhìn vô cùng đáng yêu, Lương Kiều dưới thân bụm mặt cười đến nỗi bả vai run rẩy.

Có buồn cười như vậy sao? Quan Hành yên lặng chỉnh lại thắt lưng, một bên nheo mắt lại nguy hiểm hỏi.

Lương Kiều cười đủ mới lấy tay ra, cố ý lè lưỡi, động tác liếm nhẹ môi thực hiện rất chậm, sau đó mở to hai mắt nhìn anh.

Hôm nay cô không có thoa son môi, nhưng đôi môi vừa ăn cơm có màu vô cùng đẹp, đầu lưỡi liếm qua sắc môi đỏ tươi khẽ nổi lên sợi tơ bạc, đầu lưỡi linh hoạt quay vòng ở trên môi, lại rụt về rất nhanh, nhìn thấy bụng dưới Quan Hành căng thẳng, chỗ nào đó đang rục rịch đứng lên.

Hung hăng trừng mắt người phụ nữ đang tác yêu tác quái này một cái, anh từ trên ghế salon xuống, đầu cũng không quay lại tiến vào trong toilet.

Lương Kiều đứng lên thu dọn bàn, lúc mặc áo khoác ngoài chuẩn bị đi, Quan Hành từ toilet đi ra, vẻ mặt lạnh nhạt nhìn cô một chút, sau đó đi tới mặc áo vét, lại gỡ áo bành tô treo bên tường xuống.

Cùng đi.

Lương Kiều xỏ tay vào trong túi, hỏi anh: Anh muốn đi đâu?

Bệnh viện tái khám. Anh cầm cái chìa khóa lên, kéo cửa ra cùng Lương Kiều đi ra ngoài.

Trương Vĩ núp ở đằng sau bàn làm việc của mình, chứng kiến hai người mặc chỉnh tề đi ra, mặt ửng hồng khả nghi.

Quan Hành lạnh lùng bắn tới một ánh mắt sắc như đao, Trương Vĩ vội vàng cầm lấy một tập văn kiện màu lam chặn lại mặt.

Lúc này bên ngoài phòng làm việc công cộng cũng không thiếu người ở đây, thấy ông chủ nhà mình cùng Lương Kiều đi ra, ngầm hiểu trao đổi ánh mắt ái muội với người bên cạnh, sau đó tiếp tục công việc trong tay, không người nào dám nhìn nhiều.

Lương Kiều chuẩn bị vào thang máy để xuống dưới, Quan Hành lại đột nhiên kéo lấy cổ tay cô tới cửa thoát hiểm, phải đi cầu thang.

Mới vừa cơm nước xong, đi để tiêu cơm.

Tiêu cơm cái gì, sau khi ăn xong vận động mạnh sẽ tra tấn dạ dày. Lương Kiều âm thầm oán, nhưng vẫn đi theo anh tới đó.

Hôm nay Lương Kiều mặc áo khoác ngoài màu trắng theo phong cách của Anh, còn Quan Hành lại là một thân đen, hai người một trước một sau, hai tay đều xỏ vào trong túi, chậm chạp bước xuống bậc thang, có cảm giác hài hòa ngoài ý muốn.

Ở trong đám nữ sinh thì chân Lương Kiều cũng coi như là dài, Quan Hành lại dài hơn một chút so với cô, đi ở sau lưng cô, hết sức thả chậm tốc độ phối hợp với tiết tấu của cô, bước đi cũng điều chỉnh để giống như cô.

Trầm mặc xuống hai tầng lầu, Lương Kiều đi ở phía trước đột nhiên hỏi: Hôm nay anh phải đi gỡ băng bên trong sao?

Lần trước lúc cô tới bệnh viện đã hỏi tình huống với bác sĩ, sống mũi gãy xương làm giải phẫu xong sau ba tháng gì đó sẽ có thể khôi phục như ban đầu, nhưng giai đoạn trước phải dùng băng gạc để trong lỗ mũi để cầm máu, một đống này nọ chặn ở trong lỗ mũi hẳn là thống khổ.

Nhưng gần đây thấy anh hừ đến hừ đi ngược lại rất có thuận


/91