Hướng dẫn trêu trọc đàn ông

Chương 63 - Chương 58.2

/91


Editor: Linh Đang

Tìm kiếm bốn phía trong nhà một lần, chỉ tìm được một cái nhiệt kế, còn có vài hộp thuốc không biết rõ công dụng, chỉ duy nhất không có thuốc hạ sốt.

Quan Hành cẩn thận đẩy chăn của cô ra, thấy tư thế ngủ của cô thì không nhịn được rầm rầm một câu: Nằm ngủ một lát mà cứ phá hư ...

Nói rồi cẩn thận lật cả người cô qua, cố gắng khống chế bản thân không nhìn cơ thể cô đang hoàn toàn trơn bóng, hơi nâng cánh tay lên để kẹp nhiệt kế, sau đó lại đắp chăn lại.

Anh bỏ dép ra nằm ở trên giường ôm cô, chờ năm sáu phút, lấy nhiệt kế ra - -38 độ 2.

Còn tốt còn tốt, sốt nhẹ.

Quan Hành gọi điện thoại cho Trương Vĩ, nói cho cậu ta biết chính mình không đi làm, bảo cậu ta gửi hết văn kiện tới hòm thư của anh, hội nghị lúc mười giờ đổi thành hội nghị video, thuận tiện bảo cậu ta tìm Vạn Thiên xin phép cho Lương Kiều.

Trương Vĩ biết được Lương Kiều ngã bệnh, bộ dáng còn gấp gáp hơn cả anh: Tại sao lại nóng rần lên vậy? Lão đại anh chú ý một chút nha, trời lạnh như thế này anh chăm sóc cô gái nhà người ta như thế nào vậy, tại sao cả người cô ấy đều nóng lên ... Sau đó lại thao thao bất tuyệt dạy anh làm như thế nào, Với sốt nhẹ mà nói thì trước tiên không cần uống thuốc hạ sốt, anh dùng túi chườm nước đá hạ nhiệt độ cho cô ấy, không có túi chườm nước đá thì dùng khăn lông nhúng nước lạnh cũng được, lau lên trán cô ấy, sau đó có rượu thì dùng rượu lau lòng bàn tay lòng bàn chân cho cô ấy, uống nhiều chút nước nóng, lau nhiều một chút, đổ mồ hôi thì tốt rồi.

Được rồi, cậu thì biết nhiều rồi. Quan Hành tức giận mắng, cúp điện thoại nhưng vẫn nghe theo Trương Vĩ nói tìm túi chườm nước đá.

May là trong tủ lạnh có đá, anh dùng túi để bỏ đá vào, bịt kín đầu, trước tiên đặt thử lên trán mình trước, quá lạnh, liền lấy một cái khăn tắm bao lấy, thả lên trên trán cô.

Trong nhà không có rượu, anh lại giặt sạch một chiếc khăn bông lạnh, chui vào trong chăn lau người cho cô.

Loại tình huống này thực sự quá khó cầm gi , cuối cùng anh không nhịn được, nhân cơ hội ăn không ít đậu hủ ở trên người cô.

Lau xong một lần rồi đắp chăn hẳn hoi vào cho co, đứng ở bên giường nhìn một lát, lại ôm chăn của mình tới đắp lên cho cô.

Anh ra ngoài rót cốc nước nóng, cũng mất thời gian nửa phút, trở về đã thấy nửa thân thể nhỏ bé của cô chui trong chăn ra, chăn trên người đã gần bị đẩy xuống đất.

Trời ơi tổ tông của anh! Quan Hành vội vàng bỏ nước xuống, đi tới kéo chăn đắp lại nghiêm túc cho cô. Không tới hai phút cô liền cảm thấy nóng, nhíu lông mày muốn mở chăn ra, Quan Hành vội vàng dùng chân kẹp chăn lại, ôm cô sít sao vào trong ngực không cho động.

Lương Kiều cũng không vén chăn lên




/91

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status