Hướng dẫn trêu trọc đàn ông

Chương 70 - Chương 65

/91


Chương này mọi người sẽ rõ vì sao Quan Hành lại đánh người nha ^_^

Ra khỏi cục cảnh sát, luật sư gọi Quan Hành vào trong nói mấy câu, rồi tự động rời khỏi.

Quan Hành trở về, ôm Lương Kiều vào ngực rất tự nhiên, sờ sờ tóc cô nói: Xin lỗi, nói cùng em dạo phố, lại hại em bị thương, còn đợi ở đây lâu như vậy... Em có đói không? Chúng ta đến bệnh viện trước, ăn cơm xong đi dạo tiếp có được không?

Lương Kiều lắc đầu, giúp anh sửa sang quần áo bị nhăn: Em không muốn đi đâu hết, chúng ta về nhà đi.

Hai chữ về nhà này, rất dễ đâm vào nơi mềm nhất trong đáy lòng Quan Hành, ánh mắt nhìn cô bỗng nóng lên vài phần, cúi đầu hôn nhẹ lên trán cô, khẽ nói: Được.

Xe của anh vẫn đậu ở bãi đỗ xe của trung tâm thương mại, Lương Kiều lo lắng không cho anh lái xe, phải làm phiền Trương Vĩ đưa họ về.

Quan Hành và Lương Kiều cùng ngồi ở ghế sau, vừa lên xe đã ôm cô vào ngực, khẽ hỏi cô bị thương ở đâu, sau đó lại giúp cô xoa vết thương.

Trầy da trên khuỷ tay dễ nói, mấy vết thương khác cũng có thể chịu được, đau nhất là phần hông, lúc ấy bị đập rất mạnh, bây giờ chỉ khẽ đụng cũng rất đau, không biết có sưng không.

Vị trí kia có phần bất tiện, Quan Hành lại không hề để ý có người thứ ba đang ở đây, giữ tay cô lại, tay bắt đầu dịu dàng xoa bóp.

Lương Kiều chăm chú nhìn phía trước, Trương Vĩ rất chuyên tâm lái xe, mắt nhìn về đằng trước, không chú ý động tĩnh phía sau. Lương Kiều hơi vặn mình, thay đổi tư thế thoải mái dựa lên người Quan Hành, hưởng thụ sự mát xa của anh.

Trên người anh không hề bị thương tổn gì, trái lại đối phương bị đánh thành bộ dáng kia, rất lâu mới có thể bình phục.

Nhưng không hiểu sao lòng Lương Kiều vẫn đau đớn, đưa tay sờ mặt anh.

Quan Hành chợt dừng động tác, cầm tay cô, cọ cọ lên mặt.

Trên đường đi qua hiệu thuốc, Quan Hành xuống xe mua một đống thuốc trị vết thương và trầy da. Vừa hay kế bên là một tiệm pizza, anh lại đi mua hai phần pizza và vài món ăn vặt.

Trương Vĩ bận theo xử lí công việc cho tới trưa, vẫn chưa ăn cơm.

Trương Vĩ đưa họ đến dưới lầu, Quan Hành xuống xe nhanh chóng chạy sang bên kia, mở cửa xe cho Lương Kiều. Quan Hành khoá túi của cô lên vai mình, rất cẩn thận vươn tay đỡ cô, khiến Lương Kiều dở khóc dở cười, cô cũng đâu bị tàn phế đâu.

Quan Hành lấy một nửa pizza và đồ ăn vặt, còn lại đưa cho Trương Vĩ, Hôm nay phiền cậu rồi.

Lão Đại bỗng trở nên khách sáo như vậy, còn có thể chủ động quan tâm người khác! Trương Vĩ thụ sủng nhược kinh, ôm pizza cảm động không nói nên lời: Cảm ơn Lão Đại, cảm ơn cô Lương, tôi nhất định sẽ ăn hết!

Lương Kiều cười phá lên: Cảm ơn anh nha, Tiểu Trương Vĩ.

Tiểu, Tiểu Trương Vĩ...?

Trương Vĩ bỗng thấy khó xử (* ω╲*)

Đi thôi đi thôi. Quan Hành hơi đen mặt, một tay ôm Lương Kiều qua, nghiêng người ngăn cản tầm mắt của hai bọn họ.

Quan Hành một tay cầm pizza, trên vai vẫn đeo túi của cô, một tay ôm eo cô, ôm cô đi lên lầu về nhà.

Lương Kiều rất đói bụng, về đến nhà cởi áo khoác đi rửa tay, cầm một miếng pizza ăn một mạch.

Quan Hành đi lấy túi nước đá, sau đó chuyển chân Lương Kiều lên ghế sfa, để cô nằm sấp, không nói tiếng nào, trựa tiếp kéo váy cô lên.

Lương Kiều đang ăn pizza nghiêng đầu sang chỗ khác mắng anh: Đồ lưu manh!

Quan Hành ho khan hai tiếng, Anh anh anh chuờm lạnh cho em...

Lương Kiều hừ hừ, tiếp tục ăn.

Phần eo cô đã bầm tím, Quan Hành đa lòng, cúi người hôn lên vết bầm, sau đó lấy khăn bao lên túi chườm đá, lấy tay chườm cho cô.

Sau đó ngồi sang một bên bắt đầu nghiên cứu đống thuốc.

Anh mua rất nhiều thuốc, cũng không biết nên dùng loại nào. Chủ tiệm thuốc nói trong vòng 24 giờ tốt nhất nên chườm lạnh, không được chườm nóng cũng không được dùng thuốc tan máu bầm, sau đó mới giới thiệu cho anh một lọ thuốc xoa, nhưng anh cầm lên nhìn tỉ mỉ hồi lâu, thấy không còn dùng được.

Lương Kiều quay đầu nhìn anh: Ăn chút gì đi đã, ăn xong rồi nghiên cứu tiếp.

Quan Hành không thèm ngẩng đầu lên nói: Em ăn đi, đừng làm phiền anh.

Lương Kiều không khuyên nữa, trực tiếp cầm pizza lắc người đút cho anh, Quan Hành cúi đầu ăn một miếng, từ từ ăn hết một miếng trên tay cô.

Sau khi ăn xong Lương Kiều quay người lại, Quan Hành vẫn ở phía sau đỡ túi chườm nước đá cho cô.

Lương Kiều duỗi người, động tác quá mạnh đụng đến vết thương, đau đớn kêu lên một tiếng. Quan Hành vội cúi đầu hôn cô,

/91

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status