Ice Angels

Chương 7

/48


Chap 7 :

Hai người mới vào chính là đề tài cho cả trường bàn luận

Ra chơi, Jes kéo tay nó về phía canteen trường, ngồi vào một góc khuất nhưng từ khi thấy hai đứa nó, hắn và San không ngừng nhìn họ

-Mình về trễ quá sao ?

_Không !

-Tối nay đi đâu chơi đi

_Được đó

-Đến bar đi lâu rồi không gặp được thằng nhóc đó

-Ok

Bên hắn

 Nhỏ ta cũng bước đến ngồi bên cạnh nhưng hắn không thèm để ý đến nhỏ( nhỏ là Jin nha mọi người), nói :’San, tối nay đi bar đi, lâu rồi không đến’, ‘’Ok’’. Thấy hắn không thèm để ý đến nó liền nghĩ ra một âm mưu đen tối, nhỏ ta rất muốn bóp chết Jan.



Giờ ra về nó nhận được tờ giấy trong học lấy ra xem ’’Thư thách đấu, tại sân thượng’’. Nó tò mò không biết là ai, cũng muốn xem thử định giở thủ đoạn gì đây liền kéo bà bạn đi cùng. ’’Tới rồi sao’’, nó  không trả lời.’’Tao tưởng mày như con rùa rụt cổ chứ, haha’’, nó im phăng phách, ‘’Tội nghiệp cô em quá, hai người mới vào trường chắc không biết gì đâu, tao tự giới thiệu nhé, tao là Jin là người ai cũng phải sợ đó, muốn tao tha chi bằng hãy tự nộp đơn xin nghĩ học đi’’, vẫn im như cũ, ‘’mày kinh thường tao đó hả’’, Jes không chịu được sự im lặng của nó, không muốn nó bị làm nhục’’ Đánh đi, rồi biết’’. Tiếng nói của Jes như dao đâm vào tâm chí của nhỏ khiến nhỏ điên lên, nghĩ : tao sẽ cho mày biết tay, còn nó vẫn đứng bên cạnh như đang đợi cơ hội vận động tay chân, ’’lên đi mọi người’’ nguyên một đám xông lên, nhưng hình như cả cuộc trò chuyện đã có người nghe thấy mong nó kêu sự giúp đỡ không ngờ rằng chỉ vài ba chiêu đã đánh xong một lũ, Jin vô cùng sợ hãi, nó định đánh con nhỏ nhưng không ngờ Jes cản lại ’’Đừng mà Jan,tha nó đi, tụi mình còn có việc mà’’.Nghe tiếng  của Jes, nó đành phải bỏ qua ’’Đi đi’’.


/48