Khí Phi Hồ Sủng

Chương 115 - Kết Cục (2)

/115


Diệp Tử Phong vẫn có dáng vẻ như tiên, dịu dàng nói, “Tạ Vương Hậu ban thưởng, Tử Phong nhất định mỗi ngày sử dụng hắn thử thuốc!”

Mà Bạch Dạ trên đất các khớp xương toàn thân đã bị bẻ gẫy, vừa gào thảm, đồng thời bắp thịt không nhịn được run lên, sau đó là tiếng hét thảm thê lương hơn.

Trong Vương cung, cực kỳ náo nhiệt, nhiều mỹ nữ ăn mặc trang điểm xinh đẹp tề tụ trong hoa viên to như vậy, đều vẻ mặt thẹn thùng, cặp mắt thỉnh thoảng lại nghiêng mắt nhìn, có vẻ hơi nóng nảy.

Hôm nay là ngày Vương của tứ giới chọn phi, nhưng mà chính chủ lại chậm chạp chưa tới, khó trách những mỹ nhân này lại nóng nảy, phải biết Vương không chỉ có địa vị cao thượng, thực lực cũng không ai có thể chạm tới, hơn nữa còn là đệ nhất mỹ nam tử! Những tiểu thư này, cho dù là người của bộ tộc nào, đều coi hắn làm tình nhân trong mộng của mình.

Đột nhiên, một nữ tử yêu kiều chỉ vào nữ tử đang đi về phía bên này, nhỏ giọng hỏi, “Đó là ai vậy?”

Một nữ tử nhìn có vẻ tương đối kiêu ngạo ngồi cùng với nàng, mặc dù dáng dấp rất đẹp, nhưng ít nhiều gì lại bị phần kiêu ngạo kia phá hư, nghe được câu hỏi của nàng, nữ tử kiêu ngạo giương mắt nhìn, liền nhìn thấy nữ tử xinh đẹp đang đi về phía bên này, không nhịn được nhíu nhíu mày, cảm nhận được một tia uy hiếp, mặc dù nữ tử này không tính là đẹp nhất, nhưng chỉ cần đứng ở đó, liền hấp dẫn hết tầm mắt của mọi người qua rồi, điều này không thể được, nàng không cho phép có người cướp đi lực chú ý của Vương!

Nghĩ tới, liền đứng dậy đi tới trước người nàng kia, ngăn cản đường đi của nàng, lạnh giọng hỏi, “Ngươi là ai?”

Thủy nhi sững sờ trừng mắt nhìn, nàng trêu ai ghẹo ai chứ? Cũng chỉ không muốn để ý tới hai cha con đang tranh đấu kia, cho nên mới tới xem một chút những tiểu thư được tuyển chọn như thế nào, bây giờ nhìn lại mình giống như bị người ta coi thành mục tiêu công kích rồi!

“Hỏi ngươi đó!” Nàng kia thấy nàng không trả lời, khuôn mặt không nhịn được.

Phải biết hôm nay trừ Vương của tứ giới ra, còn có tứ đại hộ pháp, quản lý thế giới của mình, mà nàng chính là nữ nhi bảo bối của hộ pháp Yêu giới, nếu không phải xảy ra ngoài ý muốn, vị trí Vương Hậu này chính xác là của nàng, cho nên nàng mới có thể cao ngạo như thế, không để ai vào trong mắt. diee ndda fnleeq uysd doon

Thủy nhi nhếch môi cười, lại gặp phải kẻ dã man rồi! “Vì sao ta phải trả lời ngươi, ngươi là thứ gì?” Ai lại so với dã man chứ? Muốn làm con dâu của nàng, lại đầu tiên đắc tội với nàng người làm mẹ chồng này, nhất định bị ba phát đánh hỏng *!

(*) Ba phát đánh hỏng: Nguyên văn 三振出局, tam chấn xuất cục, là thuật ngữ trong bóng chày, khi người đánh bóng Batter vung gậy đánh mà không trúng bóng hoặc đánh trúng bóng mà bóng lại bay ra ngoài vùng danh giới thi đấu thì được tính là một strike, nếu như có ba strike liên tiếp thì sẽ tính là một strike out. Nghĩa trong văn cảnh này là bị đánh rớt.

Mà giờ khắc này trong một cung điện nào đó, hai nam tử có diện mạo hết sức xuất sắc giống nhau, đang đánh đập tàn nhẫn, Ma Linh tránh thoát được một kích của Hiên Viên Mị, giận dữ hét, “Lão đầu chết tiệt, đừng tưởng rằng con không dám ra tay với phụ vương!”

Hiên Viên Mị nhíu mày hừ nói, “Không sợ bị thiên lôi đánh con cứ thử một chút!”

“Con nói rồi con không muốn chọn phi!”

Hiên Viên Mị rốt


/115