Khí Phi Hồ Sủng

Chương 97 - Kiếp Trước Kiếp Này (1)

/115


Hiên Viên Mị ôm chặt lấy Thủy nhi, không nói gì, Ma Linh nhìn chỗ này, cũng trầm mặc lạ thường.

Hiên Viên Mị ôm Thủy nhi tiếp tục đi về phía trước, trừ hoang vu vẫn là hoang vu, cũng không tồn tại nguy hiểm gì, ban đầu Ma Đế bị phong ấn linh lực lại, còn có vật lộn đọ sức với Phược Ma Liên, Ly Mặc vốn không lo lắng hắn chạy trốn, chỉ có điều vẫn thiết lập kết giới đề phòng có người xông vào, nhưng hắn chẳng thể nghĩ tới có thể có người có thể tùy ý ra vào kết giới của hắn.

Nơi xa, đột nhiên có tia sáng đỏ khẽ lóe lên, Ma Linh vội vàng lắc lắc cổ Hiên Viên Mị nói: “Phụ Vương, ở đó!”

Hiên Viên Mị ôm lấy Thủy nhi từ từ bước đi tới chỗ ánh sáng đỏ lóe lên, chậm rãi đến gần mới phát hiện đó là một cửa động, tay nhỏ bé của Ma Linh nắm thật chặt, có vẻ hơi khẩn trương, Hiên Viên Mị an ủi, “Không có chuyện gì, đừng khẩn trương!”

Ma Linh không phục hừ nói: “Con mới không khẩn trương!”

Hiên Viên Mị nhìn hắn hất cằm lên, trên khuôn mặt nhỏ nhắn lại mang theo chút ửng đỏ, trong mắt không khỏi lộ ra một nụ cười, thật là thằng nhóc không được tự nhiên! Thủy nhi cũng không nhịn được nhếch miệng lên.

Theo đi tới càng gần, ánh sáng đỏ kia lóe lên càng thêm lợi hại, cũng càng ngày càng sáng, sắc mặt Thủy nhi nặng nề, liếc nhìn Hiên Viên Mị, nhích lại gần trong ngực hắn, cho dù sắp phải đối mặt với cái gì, có hắn ở bên liền cái gì cũng không sợ.

Đi tới cửa động nhìn vào bên trong, chỉ thấy một lối đi thật dài bị cả ánh sáng đỏ chiếu sáng, ngay cả trên mặt ba người ngoài động cũng bị ánh sáng đỏ chiếu lên.

Chậm rãi đi vào dọc theo lối đi, thật ra thì lối đi cũng không phải đặc biệt dài, chỉ chốc lát sau đã tới điểm cuối, nơi cuối cùng rộng rãi hơn lối đi nhiều, chỉ có một chiếc giường đá còn có một xích sắt thô to bị khảm trong tường đá, trên tường đá có rất nhiều ký hiệu kỳ kỳ quái quái, khiến Thủy nhi nghĩ tới bùa chú.

Hiên Viên Mị cau mày nói: “Đây là phong ấn, khắc xích sắt này vào trong bức tường, xích sắt nhìn như tương liên với vách tường, thực chất ra hợp với toàn bộ đại địa, trừ phi phá hủy toàn bộ thế giới, nếu không không cách nào tránh thoát!”

Đột nhiên ánh sáng đỏ trong động cực mạnh, thổi lên một trận gió lớn, Ma Linh đột nhiên hôn mê bất tỉnh, Thủy nhi cả kinh: “Cục cưng.”

Hiên Viên Mị kiểm tra, an ủi, “Không sao, chỉ tạm thời ngất đi.” Sắc mặt lại trở nên nặng nề, ánh sáng đỏ này rốt cuộc là thứ gì, mặc dù Ma Linh ra đời không lâu, nhưng thứ đồ tầm thường cũng không thể tổn thương được hắn.

Ánh sáng đỏ càng lúc càng chói mắt, Thủy nhi không thể không nhắm mắt lại, Hiên Viên Mị híp mắt cố nén đau đớn trong mắt, chỉ thấy một giọt nước đỏ như máu trôi lơ lửng tới trước hai người.

Giọt nước nhún nhảy mấy cái, giống như hơi cao hứng, đột nhiên sau đó biến mất không thấy gì nữa, chỉ còn lại ánh sáng đỏ bao vây hoàn toàn hai người, sau đó liền thấy hai người mềm nhũn ngã xuống, ánh sáng đỏ giống như bị hút vào trong thân thể hai người, tiêu tán đến vô ảnh vô tung.

--- ------Puck.d.đ.l.q.đ---- -----

“Nhanh lên một chút!” Một nam nhân xấu xí quay đầu lại thúc một nam nhân khác hơi mập giục đi theo phía sau.

Trên mặt nam nhân hơi mập kia có vẻ do dự, “Chúng ta thật sự phải đi? Nơi đó đã bị làm thành cấm địa, tùy ý tiến vào nhất định sẽ chịu phạt.”

Nam nhân xấu xí kia hừ lạnh nói, “Ta đã thề, thù cụt tay ta nhất định sẽ báo! Không nghĩ tới Ma Tà hắn cũng có hôm nay, nếu ta không nhân cơ hội này trả lại toàn bộ cho hắn, liền thật có lỗi với chính ta!” Nhìn ống tay áo trống rỗng bên trái của mình, tất cả trong mắt nam nhân xấu xí đều là ý hận, lại thúc dục gấp rút nói, “Ngươi rốt cuộc muốn đi hay không? Chớ lề rà lề rề, nếu như chờ Vương điều dưỡng tốt vết thương thiết lập kết giới, đến lúc đó muốn đi cũng không biện pháp!” Lần này mặc dù Ma Đế bị bắt, nhưng Ly Mặc cũng bị thương.

Cuối cùng nam nhân hơi mập kia vẫn bị nam nhân xấu xí đó lôi đi, bọn họ đi không lâu sau, tại chỗ xuất hiện một thiếu nữ xinh đẹp mười lăm tuổi, khí chất như mặt nước trong suốt, làm cho người ta vừa nhìn liền sinh ấn tượng tốt, chân mày tinh tế nhíu lại, đôi mắt sáng như nước nhìn phương hướng hai người rời đi, tay nhỏ bé sờ lên cằm, môi trái tim đỏ thắm khẽ nhếch, phun ra hai chữ, “Ma Tà?” Giọng nói ngọt ngào, như một dòng suối trong chảy qua, trong giọng nói rõ ràng mang theo vài phần tò mò.

Khóe miệng khẽ nhếch, sau đó cũng len lén vội vàng đi theo.

Trong sơn động, nam tử tuấn mỹ ngồi trên giường đá, tóc bạch kim xõa ra, tất cả trên người đều là vẻ tàn bạo, lạnh lùng nhìn hai người tiến vào phía trước mặt, trong mắt không hề che giấu sát ý chút nào.

Hắn không nghĩ tới người hắn tin tưởng lại có thể phản bội hắn, làm hại hắn lật thuyền trong mương, bị Ly Mặc bắt, trở thành tù nhân, nghĩ tới ý hận trong mắt Vương Hậu của hắn, hắn cảm thấy buồn cười, ban đầu hắn đã nói, hắn sẽ không yêu bất cứ kẻ nào, nhưng nàng ta cứ không tin, nàng ta nói nàng ta không cầu báo lại, chỉ cần ở lại bên cạnh hắn là tốt rồi, vì vậy hắn liền cho nàng


/115

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status