Khinh Ngữ

Chương 27 - Chương 27

/51


Lâm Khinh Ngữ há miệng thở dốc, trong lúc này cô cảm giác được Tô Dật An rất tức giận, ngược lại bởi vì Tô Dật An quan tâm nên có phần không biết phải làm sao.

Lâm Khinh Ngữ theo thói quen thích ứng với sự khiêu khích, châm chọc mạnh mẽ của Tô Dật An, nhưng lại không có cách nào với sự thay đổi mới của Tô Dật An, vì thế đành khụ một tiếng đổi đề tài: Đúng rồi, chuyện biến thái kia đã điều tra được cái gì rồi? Hỏi ra miệng xong Lâm Khinh Ngữ mới cảm thấy được mình ăn nói thật sự vụng về.

Ở trường Tô Dật An là giảng sư, anh làm sao có thể tham gia vào tình trạng của vụ án, chỉ sợ anh cũng giống như cô, hoàn toàn không biết được kết quả... Sau một hồi anh buông ra một câu lạnh như băng Không biết phá vỡ yên lặng, còn Lâm Khinh Ngữ lại chỉ có thể trầm mặc.

Anh ta rất giảo hoạt.

Không nghĩ tới Tô Dật An sẽ nói một câu như vậy, Lâm Khinh Ngữ vô cùng ngạc nhiên.

Cảnh sát biết anh ta ở xung quanh trường học, cũng đã nhanh chóng nổ lực điều tra, cũng đã phân chia khu vực xung quanh trường học để tiện theo dõi, những quán kinh doanh nhỏ quá nhiều, điều động nhân khẩu phức tạp, tạm thời còn chưa nắm chắc hướng đi của anh ta. Anh nói xong, đảo mắt nhìn thần sắc của Lâm Khinh Ngữ, thấy cô mím chặt môi, anh lại nói: Không cần sợ, chuyện cũng đã qua mấy ngày rồi.

Giọng điệu mềm nhẹ, trong lúc hoảng hốt làm cho Lâm Khinh Ngữ cho là anh đang ôn nhu trấn an.

Lâm Khinh Ngữ nhìn anh quay mặt lại có chút thất vọng. Sau đó trong khoảnh khắc thất thần, Lâm Khinh Ngữ thấy một hạt tuyết trắng mịn bay xuống giữa khoảng cách của cô và Tô Dật An.

Lâm Khinh Ngữ ngẩng đầu nhìn giữa bầu trời âm trầm, một trần tuyết lớn đang rơi xuống.

Trong không khí từng cơn gió lạnh thổi tới, tuyết càng lúc càng rơi xuống thật nhiều, có hạt rơi xuống đất, có hạt đọng lại trên ngực ,bả vai, trên đầu và cả trên mặt anh.

Tuyết rơi rồi. Lâm Khinh Ngữ vô thức nỉ non.

Tô Dật An dừng bước, hơi ngẩng đầu lên, cái cằm bóng loáng nâng lên một đường cong xinh đẹp, anh híp mắt, nhìn lên bầu trời những bông tuyết đang rơi.

Lâm Khinh Ngữ nhìn vẻ mặt Tô Dật An, lập tức hoàn hồn, nhớ tới những chuyện xảy ra trong quá khứ của Tô Dật An, còn có cảnh anh nhìn tuyết rơi mà thân thể run rẩy không thôi.

Tô Dật An sợ tuyết.

Lúc này, Lâm Khinh Ngữ nắm tay Tô Dật An kéo đi, kéo anh xoay người chạy đi.

Lòng bàn tay ấm áp bất ngờ không phòng ngự nắm lẫn nhau, Tô Dật An có chút kinh ngạc nhìn Lâm Khinh Ngữ, trước khi anh kịp thu lại vẻ mặt ngạc nhiên, Lâm Khinh Ngữ đã nhanh chóng nâng hai tay che đôi mắt của Tô Dật An.

Anh đừng nhìn tuyết rơi.

Lâm Khinh Ngữ nói xong, giọng điệu sốt ruột đại biểu sự khẩn trương trong lòng, cùng với bé gái trong ký ức giống nhau như đúc.

Anh liền như vậy dễ




/51