Khói bếp ven hồ

Chương 15 - Chương 15

/77


Mai Sóc đi tới, lướt thoáng qua nàng, đi tới bên cạnh Lâm Xước, Sao thế, đã tìm được chưa?

Lâm Xước gật đầu, chỉ chỉ bức tranh trên tường kia, Mai Sóc quay đầu lại đang muốn gọi chủ quán, trước đó Tề công tử lại đi tới trước người của nàng, Muốn giá bao nhiêu thì các ngươi mới bằng lòng bán cái tượng gỗ kia?

Người hầu này nhìn về phía Lâm Xước, thấy cái tượng gỗ kia, đột nhiên khóe môi nhếch lên nụ cười mập mờ, không để lại dấu vết trừng mắt nhìn với Mai Sóc.

Không bán. Mai Sóc nắm vai Lâm Xước, Xin lỗi.

Tề công tử này đụng hai cây đinh mềm, thật là tức giận, nhưng chàng trai trước đó nhìn trúng tượng gỗ kia kéo hắn một cái, Thôi, không cần chấp nhặt với những người này, chúng ta đi thôi.

Tề công tử này nhìn hai người một cái, cùng rời khỏi với chàng trai kia, lúc này mới phát hiện ra, vài người hầu chờ đợi ở cửa, đợi hai người đi ra ngoài, mới đi theo phía sau cùng rời khỏi.

Chủ quán, làm phiền, bức tranh góc tường kia. Lúc này chủ quán vẫn luôn buồn bực ở bên cạnh không nói lời nào mới tới đây, Hai vị à, các ngươi đắc tội Tề gia như vậy, thật sự không phải là chuyện tốt lắm.

Không có việc gì, làm phiền ngươi lấy xuống. Mai Sóc nhìn về phía Lâm Xước, Lại chọn một số khác.

Lâm Xước gật đầu một cái, đi qua bên cạnh xem tranh, hắn không biết Tề gia kia là thân phận gì lai lịch ra sao, đương nhiên cũng không hiểu chủ quán kia đang lo lắng cái gì. Bộ dáng Mai Sóc che chở cho hắn mới vừa rồi chỉ làm cho trong lòng hắn trải qua một chút ý ngọt ngào.

Tô Cẩm đang tức giận người hầu kia của hắn, quay mặt xoay người cũng đi nhìn chút tranh vẽ trên tường, mà cô gái nọ gọi là Tô Triều chọt cánh tay Mai Sóc, nhỏ giọng, Ta nhớ được người nào đó đã từng buông lời nói đời này chỉ làm tượng gỗ khắc cho một người thôi.

Vậy thì thế nào?

Hắc hắc, Trên mặt nàng ấy mang theo nụ cười không có ý tốt, ánh mắt nhìn bóng lưng Lâm Xước, Lần này nếu lão thái bà biết, khẳng định tức đến quá sức.

Không phải là ngươi luôn có thể trêu tức bà ấy nhất sao?

Chỉ có người này thật đúng là không lên tiếng thì thôi, một tiếng kêu lên làm kinh người, ta cũng không dám tự mình nói với mình như vậy đâu.

Ngươi còn có cái gì không dám? Mai Sóc liếc xéo nhìn nàng ấy, Hiện tại toàn bộ Phong thành người nào không biết nhị thiếu Mai gia là một người đoạn tụ (đồng tính).

Tô Triều, hoặc là nói Mai Triều, há mồm đang định nói cái gì nữa, Tô Triều. Tiếng Tô Cẩm truyền đến, nàng chân chó dán lên ngay, Tiểu công tử, chuyện gì? Ngươi đói bụng, hay là khát, ta đi ra ngoài mua về ngay.

Ngươi còn muốn chuồn mất?

Trời đất chứng giám, ta muốn chuồn lúc nào.

Ngươi cho rằng ta không biết, tối hôm qua ngươi đi đến phố Hoa, có phải hay không?

Ta, cái đó. Nàng gãi gãi đầu, Chỉ đi tới một lúc. Tô Cẩm giận đến phất tay áo rời khỏi cửa tiệm kia, tiểu thị theo sát sau lưng, Mai Triều liếc nhìn Mai Sóc một cái, cũng đi theo ra ngoài.

Mai Sóc nhìn bóng lưng nàng ấy âm thầm lắc đầu, Tại sao nàng ta đi phố Hoa, hắn lại tức giận như vậy? Lâm Xước đột nhiên đi tới bên cạnh nàng hỏi.

Mai Sóc cúi đầu nhìn hắn, Ngươi biết phố Hoa là làm cái gì?

Không phải bán hoa sao?

Chủ quán kia bật cười hì hì một tiếng, Mai Sóc cười khẽ, Đúng, đúng là bán hoa, chỉ là hoa này nha, không phải là hoa thật.

Lâm Xước không hiểu nhìn nụ cười của nàng, Là hoa lụa sao?

Chủ quán kia lấy mấy bức tranh hắn chọn xong, nhét vào một ống trúc nhỏ, nhét nắp lên, đưa cho Mai Sóc, Mai Sóc nhận lấy ôm vào trong lòng, Hoa lụa? Thật giống cũng không đúng.

Hai người ra khỏi cửa hàng, trên đường gian hàng hầu như đã hoàn toàn chật rồi, người đi trên đường cũng nhiều. Phần lớn ăn mặc mập mạp cồng kềnh, cũng không có thiếu mang theo mũ, rất nhiều đàn ông còn có nhung lông quây quanh trên cổ đấy. Hình như năm nay lông nhung màu trắng lưu hành nhất lộn ra ở cổ áo,

/77

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status