Khước Lục

Chương 40 - Chương 39

/50


Cô nói xong rồi? Trong phòng mờ tối, một thanh niên ngồi trên ghế, mở miệng hỏi.

Người phụ nữ đối diện gật đầu: Nói xong rồi. Nói xong, lấy ra một chiếc cốc giữ nhiệt siêu nhẹ đáng yêu. Cô mở nắp, uống một ngụm nước.

Thanh niên nhướng mày, giữ giọng nói nhàn nhạt, Không có gì muốn bổ sung?

Cô nắm lấy cái cốc, suy nghĩ một chút, trả lời: Không có.

Cho nên. Tay trái của thanh niên chống má, biểu cảm có vẻ hứng thú rã rời, Cô mất hai giờ năm mươi lăm phút, kể một đống chuyện cũ làm tôi ngủ gà ngủ gật, mục đích là vì muốn cho tôi một tin tức kinh khủng trong năm phút sau cùng?

Người phụ nữ nhìn đồng hồ treo trên tường. Ngọn đèn quá mờ, cô không nhìn thấy kim đồng hồ. Cô phe phẩy ống tay áo, nhìn đồng hồ, Vốn tôi định nói cái khác, nhưng cậu bảo phải nói xong trong ba giờ. Lập tức tiết tấu của tôi nhanh hơn. Cô đã dùng rất nhiều liên từ để chuyển hướng.

Cô học ngữ văn rồi đúng không? Hiểu rõ cái gì gọi là văn tự sự đúng không! Sự việc xảy ra liên tiếp phải có bước đệm. Thanh niên gõ gõ bàn, Một giây trước anh ta hôn cô, nam nữ hôn môi, kiểu gì cũng phải trên mười giây. Giây thứ mười một, cô nói với tôi, hai ngươi tách ra. Mẹ kiếp*! Dọa tôi ngốc ngay tại chỗ.”

*Đây là 1 từ thường để biểu thị sự oán giận. Trong 1 số trường hợp được dùng như từ fu**

Thật có lỗi. Người phụ nữ thành khẩn nói.

Đổi lại là cô, cô thừa nhận được nội dung vở kịch kiểu này không? Thanh niên bắt đầu nóng tính.

Chín tuổi đến mười chín tuổi, nhiều chuyện lắm. Người phụ nữ lắc đầu, Nói trong ba giờ không hết được. Còn có rất nhiều rất nhiều chi tiết, cô trân trọng trong trí nhớ, nếu muốn nói, cô có thể nói một ngày một đêm. Diẽnndan#lê%$quy@@đôn

Vậy lúc trước không cần nhiều bước đệm như vậy. Thanh niên duỗi tay kéo bên phải phía sau, bóng đèn trên tường bắt đầu sáng, cậu liếc mắt nhìn đồng hồ báo thức một, phát hiện người phụ nữ này nắm thời gian vừa đủ. Cậu hừ nói: Bác gái, tôi đây là lần đầu tiên mở quán bói toán, nghe cô kể chuyện xưa đã mất ba giờ rồi, không làm gì thì đừng cản trở kinh doanh của người khác. Bát vàng đầu tiên của tôi cứ như vậy mà ngâm nước nóng.

Tôi trả tiền cho cậu. Người phụ nữ đậy nắp cốc giữ nhiệt, cẩn thận bỏ vào trong túi, cô nói: Cậu bói cho tôi một chút, tôi có thể tìm được anh ấy không?

Thanh niên giương mắt, dưới ánh đèn con ngươi màu lam, rực rỡ như một viên ngọc bích. Đột nhiên cậu nở nụ cười, Chúng ta phải tin tưởng cảnh sát nhân dân. Nếu anh ta bị hãm hại, chắc chắn sẽ được thả ra. Theo tôi được biết, chỉ có Hàn Quốc, Canada cùng số ít quốc gia khác mới cho phép 19 tuổi tiến vào sòng bạc. Singapore, Macau, nước Mỹ đợi chút, tuổi hợp pháp đánh bạc là 21 tuổi. Cảnh sát cũng không phải ngốc.

Người phụ nữ nở nụ cười, Ừ, anh ấy đã trở lại.

Nhưng không phải người mà cô muốn tìm.

----

Tin tức Diệp Kính bị mang đi, Diệp Kiều Lục thông báo cho Thi Dữ Mỹ trong nước mắt.

Thi Dữ Mỹ ngất xỉu ngay tại chỗ. Làm những người buôn bán nhỏ sợ hãi, vội vàng kêu xe cứu thương.

Ở bệnh viện sau khi tỉnh lại, Thi Dữ Mỹ nắm lấy tay của Diệp Kiều Lục, không ngừng nói muốn gọi điện thoại.

Diệp Kiều Lục nhanh chóng đưa điện thoại tới.

Điện thoại được kết nối, Thi Dữ Mỹ nghẹn một hơi trong cổ họng. Bà thở hổn hển một hơi thật lớn, mắng không để ý hình tượng, Anh nói sẽ chăm sóc con trai thật tốt, hiện tại thì sao? Đẩy nó xuống hố lửa.

Diệp Kiều Lục nhanh chóng nghe hiểu đối phương là ai.

Người kia nhẹ nhàng bâng quơ giải thích, ông ta bất đắc dĩ, bởi vì muốn có thời gian trốn chạy, chỉ có thể tạo hành vi giả dối trước, đẩy Diệp Kính ra làm nhiễu loạn hướng điều tra.

Ông ta cam đoan Diệp Kính không làm chuyện gì, không phán được tội.

Cái giọng điệu không đếm xỉa đến như này, làm Thi Dữ Mỹ vừa buồn vừa tức. Làm sao có thể không có việc gì! Danh dự của con đều hủy trong tay anh rồi. Thậm chí bà còn khóc, Trường học sẽ thấy thằng bé thế nào? Bạn học sẽ nói nó như nào? Nó là một đứa nhỏ trong sạch, dựa vào cái gì phải làm gỗ chắn cho anh? Lương tâm của anh màu đen sao!

Người kia xuy một tiếng, cúp điện thoại.

Bắt đầu từ ngày đó, trong nhà tràn ngập không khí bi thương.

Có khi Thi Dữ Mỹ sẽ kêu vào không khí một tiếng, Tiểu Kính.

Không có người đáp lại.

Bà thở dài.

Diệp Kiều Lục ở bên cạnh nhìn thấy, trong mắt ngưng tụ lại nước mắt. Cô không phải là người thích khóc, nhưng mấy ngày này, không khống chế nước mắt được.

Diệp Trình Phong mời luật sư bạn bè, chạy rất nhiều quan hệ. Cũng đã nhờ vả tất cả bạn bè có thể nhờ được.

Chuyện điều tra, tiến triển rất chậm.

Trong thời gian này, Thi Dữ Mỹ cũng bị gọi đến vài lần. Bị hỏi, ba Diệp Kính ở đâu.

Ngày đó sau khi bà liên hệ với ba Diệp Kính, lại gọi điện tiếp, dãy số đã không còn dùng được. Bà chỉ biết ông ta trốn, hành tung cụ thể lại không biết.

Mỗi lần bị gọi đến, bà đều hỏi, Đồng chí cảnh sát, chuyện con trai của tôi thế nào rồi?

Còn đang điều tra. Nghe được đều là bốn chữ này.

Diệp Trình Phong nói, Không biết bịa đặt văn kiện gì, cuốn Diệp Kính vào.

Thi Dữ Mỹ rơi lệ, Trước kia em nói gien của gia tộc nhà bọn họ là ích kỷ, thật ra vốn là ác độc. Có người cha nào lại đẩy con mình xuống không.

Diệp Kính bị hoãn rất nhiều môn, tuy rằng có giảng viên bảo đảm, nhưng cuối cùng nhà trường vẫn đưa ra mức phạt thôi học.

Vừa đưa ra mức phạt này, Diệp Kiều Lục nằm úp sấp trên mặt bàn rồi khóc.

Diệp Kính tài hoa hơn người, mà nay


/50

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status