Khuynh Thành Tiểu Độc Phi

Chương 273 - Chương 273

/396


Bàng Lạc Vũ cắn môi, hôm nay nàng không đi cùng với người của phủ Bàng Quốc Công, mà lại đi cùng với người của Hầu phủ, lão phu nhân không tới, người tới là con dâu cả của nàng, Đổng thị.

Đương nhiên, Đổng thị cũng không yêu quý gì Bàng Lạc Vũ, chẳng qua vì nàng được lão phu nhân sủng ái, Đổng thị cũng không tiện nói gì, không thể làm gì khác hơn là đưa nàng đi theo.

Mặc dù hôm nay là yến hội, nhưng bởi vì thiên tai, các tiểu thư đều ăn mặc rất đơn giản, trang sức trên người cũng rất bình thường, chỉ riêng Đại tiểu thư này, một thân mang trang sức, châu báu, đều là những món đồ có giá trị không nhỏ.

Bàng Lạc Tuyết đã sớm phát hiện Bàng Lạc Vũ ngồi bên cạnh Đổng thị, thế nhưng Đổng thị lại ngồi rất xa nàng, không hề tỏ ra thân thiết.

Bàng Lạc Tuyết mỉm cười: “Mẫu Hậu, Tam muội muội Băng nhi của nhi thần có chuẩn bị một phần lễ vật.”

“Ah? Tam tiểu thư thật có lòng, ngươi nhìn xem, hai tỷ muội các ngươi thật đúng là thần giao cách cảm.” Hoàng Hậu khen.

“Băng nhi đa tạ Hoàng Hậu nương nương tán thưởng, đây là một chút tâm ý của Băng nhi, tuy không thể giải quyết được vấn đề cấp bách hiện nay, nhưng Băng nhi mong có thể giúp bệ hạ và nương nương bớt lo lắng.”

Gò má Bàng Lạc Băng ửng hồng, Bàng Quốc Công nhìn tam nữ nhi của mình, trong lòng thầm tán thưởng.

“Tam tiểu thư còn nhỏ nhưng rất hiểu chuyện, ta thấy hai tỷ muội các ngươi đều ăn mặc rất đơn giản, thế này đi, Nhược Phương, đến bàn trang điểm của ta, mang đồ ta đã chuẩn bị tới đây.”

Hoàng Hậu nói.

Bàng Lạc Tuyết đứng bên cạnh Bàng Lạc Băng, hai người nhìn nhau cười, vở kịch ngày hôm nay nàng đã tính toán kỹ, bất kể là Hoàng Hậu hay là mình, chỉ sợ là ngày hôm nay Bàng Lạc Vũ sẽ không chiếm được một chút lợi ích nào.

“Hai người nữ nhi của Bàng Quốc Công đều rất ngoan, đúng rồi, tại sao con dâu của ta lại không đến?”

Hoàng Hậu nhìn Bàng Quốc Công hỏi.

Bàng Quốc Công lập tức đứng dậy, : “Khởi bẩm nương nương, hôm nay Đại nữ nhi của lão thần đến thăm ngoại tổ mẫu của nó. Hiện tại đang ngồi cùng với người của Hầu phủ.”

Bàng Quốc Công lạnh lùng nhìn thoáng qua Bàng Lạc Vũ, Bàng Lạc Vũ bị dọa sợ đến giật mình.

Bàng Lạc Vũ nhanh chóng đứng dậy: “Thần nữ thỉnh an Hoàng Thượng, Hoàng Hậu nương nương.”

Bàng Lạc Vũ nói xong, ánh mắt mọi người đều hướng về nàng, nếu là bình thường, chắc chắn Bàng Lạc Vũ sẽ cảm thấy dương dương tự đắc. Nhưng mà hiện tại, nàng lại có cảm giác như đang ngồi trên đống lửa.

“Ha. Đại tiểu thư ăn mặc thật giống như có chuyện vui!”

Hoàng Hậu lạnh lùng nói.

Bàng Lạc Vũ thấy mồ hôi lạnh chảy ròng, Tấn vương nhìn Bàng Lạc Vũ, thầm mắng nàng ngu xuẩn, ngày hôm nay tất cả các tiểu thư khác đều ăn mặc rất


/396