Khuynh Thành Tiểu Độc Phi

Chương 317 - Chương 317

/396


Edit : Sóc Là Ta

Nhìn Bàng Lạc Băng vui vẻ như thế, Bàng Lạc Tuyết cũng không còn cách nào khác. Quản gia phủ Tấn vương cũng đã có nói rằng hiện tại người được sủng ái nhất trong Tấn vương phủ chính là trắc phi Bàng Lạc Băng đang đứng bên cạnh nàng. Qua đó cũng có thể thấy được bản lĩnh của Bàng Lạc Băng cũng không nhỏ.

Dù Bàng Lạc Tuyết hiếu kỳ nhưng nàng cũng không muốn nhúng tay vào chuyện của bọn họ.

Vậy tỷ sẽ dẫn muội đến Tĩnh viên thăm tam phu nhân. Lúc này Bàng Lạc Tuyết cũng chẳng muốn phí lời với ả.

Khoé môi Bàng Lạc Băng giật giật, vốn là nàng nghĩ sẽ chọc giận đến Bàng Lạc Tuyết nhưng lại phát hiện Bàng Lạc Tuyết lại không thèm quan tâm đến mình.

“Cũng được, đa tạ nhị tỷ tỷ. Bàng Lạc Băng không cam lòng nói.

Nữ nhi gả ra ngoài như nước tràn ra ngoài, Tam phu nhân đã sớm bị biếm truất (ý nói bị đuổi đi) thì dù đi nơi nào cũng đều giống nhau cả thôi.

Bàng Lạc Băng nhìn khuôn mặt Bàng Lạc Tuyết như không có chuyện gì xảy ra thì mở miệng nói: Mặc kệ như thế nào, nàng ta cũng là di nương của muội.

Bàng Lạc Tuyết nhún vai chuẩn bị đi trước thì Vương công công cầm thánh chỉ trên tay nói: Nô tài bái kiến công chúa Cố Luân.

Không biết ngọn gió nào lại thổi công công đến đây?

Trước đó Bàng Lạc Tuyết vốn đã trao cho Vũ Dương một hộp dược màu đỏ, bên trong còn có chất hương tự nhiên. Loại dược này cũng không dễ phai mà ai chạm vào cũng sẽ bị vương vấn mùi hương của nó.

Mà giờ phút này nàng đã ngửi thấy mùi hương ngay trên người của Vương công công, thậm chí trên người Bàng Lạc Băng cũng có. Tuy rằng chỉ là thoảng qua nhưng nàng vẫn ngửi thấy được. Bàng Lạc Tuyết khinh thường thầm nghĩ: Xem ra ba người này lại cấu kết với nhau.

Bàng Lạc Tuyết chỉ mỉm cười cũng không nói lời nào, còn Bàng Lạc Băng bước lên nói: Vương công công sao lại đến đây?

Vương công công làm ra vẻ mình mới vừa nhìn thấy Bàng Lạc Băng, lão ta than thở một tiếng nói: Nô tài bái kiến trắc phi nương nương.

Đứng lên đi, không biết lần này công công đến đây là vì việc gì? Bàng Lạc Băng hiếu kỳ hỏi.

Dĩ nhiên là chuyện vui.

Vương công công nhìn Bàng Lạc Tuyết, mỉm cười nói: Nhị tiểu thư Bàng Quốc Công, công chúa Cố Luân. Tiếp chỉ.”

Bàng Lạc Tuyết bình thản quỳ xuống nói: Thần nữ tiếp chỉ.

Vương công công mở thánh chỉ thì thầm: Phụng thiên thừa vận, Hoàng Đế chiếu viết: Nghe thấy nữ nhi của Bàng Quốc Công - Bàng Lạc Tuyết thành thạo hào phóng, ôn lương đôn hậu, tướng mạo xuất chúng, hoàng hậu cùng trẫm rất hài lòng. Mà đại hoàng tử đã đến tuổi lập thê, muốn phối ngẫu với hiền thê, muốn chọn hiền nữ cùng phối. Muốn trị lạc phải an dân, có thể cùng Đại hoàng tử sánh vai phu thê cũng là duyên số. Trẫm rất muốn nhìn thấy đại hoàng tử thành thân. Tất cả lễ nghi đều giao do Lễ bộ cùng Khâm Thiên Giám định đoạt, chọn ngày tốt thành thân. Bố cáo áp dụng với lê dân bá tánh, mọi người chờ mong nghe ngóng. Khâm thử.

Bàng Lạc Tuyết nghe xong cả người sững sờ. Rốt cuộc người hoàng đế này đang có dụng ý gì.

Công chúa mau tiếp chỉ, đây chính là ân chỉ của hoàng thượng. Nhị tiểu thư mau đến




/396