Khuynh Thành Tiểu Độc Phi

Chương 351 - Chương 351

/396


Bàng Lạc Băng nhìn mấy người thiếp thất nằm nhoài người bên cạnh Tấn vương khóc thảm thương thì nàng cũng nắm chặt cây trâm trong tay mình, ánh mắt sâu thẳm.

Tiểu Ngọc, ngươi đi pha ấm trà đến đây.

Tiểu Ngọc nhìn Bàng Lạc Băng cầm chặt cây trâm thìtrong đôi mắt loé lên vẻ kinh ngạc nhưng cuối cùng nàng cũng gật đầu nói: Vâng, thưa Vương Phi.

Còn lại một mình Bàng Lạc Băng, nàng cũng chỉ yên lặng đứng nhìn mọi người khóc đến thảm thương và cũng không nói lời nào.

Trong phòng nha hoàn cũng không dám thở mạnh, phải biết người Vương phi này ra tay tàn độc đến cỡ nào, thủ đoạn độc ác không ai so bì được. Vì nàng là chủ nhân mà các nàng làm nha đầu, tốt nhất vẫn nên tránh mặt càng xa càng tốt.

Vương Phi, trà đến rồi. Tiểu Ngọc nơm nớp lo sợ bưng khay trà lên.

Bàng Lạc Băng trừng mắt nhìn Tiểu Ngọc một chút. Sau đó, nàng cũng cầm chén trà lên nhúng cây trâm vào chén trà và lấy ra, xem như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Nàng lại xoay người cười híp mắt nói: Chư vị muội muội đã khóc đến khàn tiếng, hãy cùng lại đây uống chén trà đi.

Các vị nữ tử ngẩng đầu nhìn Bàng Lạc Băng như nhìn thấy quái vật: Lẽ nào Vương gia chết rồi, nàng không cảm thấy thương tâm sao?

Thương tâm? Bàng Lạc Băng gật gù Ta đương nhiên có thương tâm chứ.

Có thương tâm mà Vương Phi vẫn có thể cười được sao?

Aida, các muội muội vẫn không hiểu tâm tư của ta rồi. Vương gia chết rồi, Bổn cung cũng rất thương tâm nhưng ta có thể làm gì cho Vương gia đây. Điều ta chỉ có thể làm lúc này là cho hắn mồ yên mả đẹp mà thôi.

Bàng Lạc Băng rót một chén trà, tự mình đưa đến cho mọi người. Dù sao Bàng Lạc Băng là Vương Phi, nói thế nào Vương Phi tự mình dâng trà thì ai lại dám không uống.

Đa tạ Vương Phi.

Muội muội cũng khóc cả nửa ngày rồi, cổ họng chắc cũng không thoải mái. Đây là trà Long Tĩnh hảo hạng, mời các vị muội muội nếm thử.

Bàng Lạc Băng cũng bưng một chén để sát vào miệng mình, nhìn mọi người uống vào.

Trong đó có một người nhìn Bàng Lạc Băng cười cợt, cũng dùng ống tay áo rộng lớn ngăn trở trước mặt mình và uống vào.

Bàng Lạc Băng cũng lấy thêm khăn thả trên bàn nói: Các vị muội muội cứ ở lại với Vương gia một lát, Bổn cung cũng phải đi xử lý chuyện hậu sự cho Vương gia. À, các muội muội có thể khóc thoải mái. Nếu vương gia nhìn thấy, chắc ngài ấy sẽ rất cảm động.

Mọi người cũng không biết hôm nay đầu óc Bàng Lạc Băng rốt cuộc bị làm sao rồi hoặc là có dây gân nào bị đứt lìa hay không mà thái độ nàng khác hẳn. Không biết rốt cuộc nàng ta muốn


/396