Khuynh Thành Tiểu Độc Phi

Chương 371 - Chương 371

/396


Edit : Sóc Là Ta

U Nhược mỉm cười chế giễu, nàng cũng đã từng hỏi vì sao chủ nhân sẽ chọn một nữ nhân như vậy, lẽ nào chỉ bởi vì một lý do là đại hoàng tử yếu đuối đã trao hết cảm tình cho nàng.

Không ngờ Bàng Lạc Tuyết lại nói ra một đáp án khiến nàng khiếp sợ, bởi vì Kỳ Nguyệt rất giống bản thân của chủ nhân.

Dĩ nhiên U Nhược cũng không biết Bàng Lạc Tuyết chính là một người đã từng chết đi một lần và được sống lại làm người. Nếu ai cũng từng có cơ hội được sống lại, chắc chắn thiên hạ đại loạn.

Chủ nhân nói, ngươi rất giống nàng trước đây, có điều một người nữ nhân không nắm giữ chút gì cho riêng mình thì sống cuộc đời này sẽ rất uổng phí. Chủ nhân chỉ cho một mình ngươi cơ hội sống lại một lần nữa, không phải vì người khác mà là vì chính ngươi. U Nhược nói xong xoay người rời đi.

Kỳ Nguyệt ngồi dưới đất tự lẩm bẩm: Vì mình mà sống?

Phi tử của đại hoàng tử - Tĩnh phi nương nương trở lại trong sân liền nổi giận tột độ “Các ngươi làm việc như thế nào đây? Không phải nói nàng đã chết ở ngoài rồi sao?

Mong nương nương bớt giận, nô tỳ chắc chắn Vương gia cũng sẽ không dám để con hồ ly tinh mang thai. Người cũng yên tâm vì lão gia chắc chắn sẽ không đồng ý chuyện này, lão gia nói rồi nhị tiểu thư vẫn còn có chút tác dụng, chờ lợi dụng xong, muốn chém muốn giết sẽ do nương nương định đoạt. Tỳ nữ nhỏ giọng nói.

Ngươi không nhìn thấy vừa nãy ánh mắt Vương gia nhìn ả sao? Thật là làm cho ta tức chết.

Nương nương, mong người bớt giận, nô tỳ đã sai người nấu canh hạt sen, mời nương nương nếm thử.

Kỳ Nguyệt đang quỳ ở bên trong từ đường, bọn hạ nhân chung quanh cũng đang chỉ chỉ chỏ chỏ vào nàng.

Nghe nói mẫu thân của Tĩnh phi nương nương đến rồi, lại tặng không ít đồ vật cho chính phi nương nương, đại hoàng tử cũng đều cố ý chạy về tiếp đón. Xem ra hiện tại Tĩnh phi nương nương đang nắm thiên hạ trong tay rồi.

Đúng đấy, thứ phi nương nương cũng quá thảm, bị Tĩnh phi nương nương hại chết hài tử, đại hoàng tử lại chẳng hề nói một câu. Hôm nay Vương gia cho truyền một đại phu, nói là xem mạch cho Vương Phi. Ta nghe nói, thứ phi vốn không có địa vị gì trong phủ. Mẫu thân nàng chỉ là một nha đầu rửa chân thôi, Vương gia chỉ vì muốn giúp nương nương có vị trí ổn định nên mới tiến cử nàng vào cung. Nàng ta lại không nhìn lại thân phận của chính mình, lại cùng chính phi tranh sủng. Có lẽ Vương Phi cũng đang có ý định giết thứ phi.

Xuỵt. . . Nhỏ giọng một chút, chuyện này đừng nói với ai. Nha hoàn Tiểu Liên hầu hạ bên cạnh Vương phi nói, hiện giờ Vương gia đang lấy lòng Vương Phi, mà Vương gia cũng đáp ứng rồi. Có lẽ cả đời này thứ phi cũng sẽ không có lối thoát.

Làm sao ngươi biết? Sau vụ sẩy thai lần này, nói không chừng nàng sẽ không thể có hài tử được nữa nên Vương gia chỉ đang thương hại nàng thôi.

Đồ ngốc, Vương gia cũng sẽ không lại làm cho nàng mang thai, Vương Phi nương nương ngốc sao? Có điều vương phi thật sự đang dùng bẫy đây, thật sự coi chính mình là chủ nhân đây.

Thứ phi nương nương thực sự là đáng thương, bị người khác lợi dụng cũng không biết.

Được rồi, bây giờ nàng còn có thể lợi dụng được, chờ nàng vô dụng, ai lại sẽ để ý nàng nữa. Ai bảo số mệnh nàng xui xẻo. À, đúng rồi Vương gia sai người nấu đồ bổ cho Vương Phi, bảo là muốn bồi bổ thân thể cho Vương phi thật tốt.

Đi thôi, đi thôi.

Ừm... . .

Giọng nói các nha hoàn




/396